Chapter 17 - Hinata and Jirou's moment?

317 8 4
                                    

Okaay? 1 year na pala ako dito sa wattpad. Dedicated to iloveanime96. Nabitin daw siya tsaka mukhang hinihintay niya talaga. Thanks for waiting. :))

Pakibasa po eto... IMPORTANTE po. 

Sorry guys but my mind isn't working for the story. Sobrang busy sa school. =____= 1 day na nga lang ang pahinga ko eh, which is sunday lang. Hontoni gomenasai, minna-san. And I was thinking to replace this kasi feeling ko sobrang boring na ng flow dahil sa too much details. Uhhm, is it okay to replace it? Comment niyo na lang po. Salamat nga po pala sa latest fans(or followers?). :)) Nakaka-gaan naman ng loob na may naka-appreciate pala nung story ko. :)) 

Here's the chapter 17,guys. Hope you'll like it.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

>Hinata's POV<

Anyways, nag-unat naman sila Kana-kun at Kiyo-kun.  Pagkalabas namin, nakita kong pati si Ji-kun at Nii-sama na kakalabas lang ng kwarto. Nag-smile naman kami sa isa't isa.Tapos sabay sabay na kaming bumaba.

Pagdating sa dining area, umupo na kami sa pwesto. Syempre, pati sila Kiyo-kun and Kana-kun. Then, kumain na kami.

KAIN

KAIN

KAIN

KAIN

KAIN

After a few minutes, tapos na kami kumain.

"Nii-sama, are you going to work now?" - tanong ko sakanya.  Nag-nod lang siya.

"Chottomattekudasai(please just a minute). I'll just grab your bento." - sabi ko at umalis para kunin yung bento niya.

Tapos hinatid na namin siya bago sumakay sa car niya. Syempre, may driver. Ganun pag pupunta siyang work eh. Kelangang may driver. Haha. Pinagbuksan naman si Nii-sama ng kanyang driver. ^_____^

Bago siya pumasok ng car, I kissed him in cheeks at sinabing, "Be careful, Nii-sama. See you later." Karga ko si Hiro-kun sa left arm ko.


[parang isang pamilya na kayo ah. Ikaw, nanay. Nii-sama mo yung tatay. Tapos anak niyo sila Ji-kun at Hi-kun. Haha. Cute lang.]

Pasaway ka talaga, author. Kung ano anong sinasabi mo..Haha. Oo nga noh? Ngayon ko lang na-realize. Haha. Sanayan lang yan. Hayaan mo na.

[okaaaay po. Bye na nga. Kwento ka na ulit. Bye~]

Bye, miss author. Haha. Loko talaga to si author. Bigla na lang susulpot at lalayas. ^_____^

~~At 7:15 AM~~

"Ikaw din mag-ingat ka mamya pag-alis mo. Text me pag may nangyari at pag papauwi ka na." - sabi ni Nii-sama then he kissed me in my forehead na naging reason para bumalik ako sa reality.

Nag-hug naman siya kila Hiro-kun at Ji-kun. At tuluyan na siyang umalis papuntang work.

I got time until 11:15. Pumasok naman na kami. Biglang nagsalita si Ji-kun, "May lakad ka ba mamya, Nee-sama?" - tanong niya.

I smiled and said, "Oo eh. Nande?"

"Nani mo. Just asking. What time po?" - tanong niya ulit.

My One and Only Princess &gt;NaruHina&lt; {Discontinued}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon