Chapter 2 - Transferee and Missing HIM

698 21 6
                                    

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

>Hinata's POV<

"Nice to meet you . I'm Hinata Hyuuga. Please take care of me." - sabi ko, then nagbow ako.

"Yung seat mo dun sa dulo. at sa may bintana. is that okay with you?" - sabi ni sensei habang nakaturo sa vacant seat.

"Yes, sensei." - sabi ko. then pumunta na ako sa seat ko. babae yung nasa harapan ko. then sa kanan vacant din.

"Hi, nice to meet you. I'm Temari, by the way. ^___^" - sabi nung girl na nasa harapan ko. tumalikod siya then she offer her hand.

"HI. I'm Hinata Hyuuga. nice to meet you too.^__^" - sabi ko. hinawakan ko yung kamay niya then we shake hands. umayos na siya ng upo at humarap sa board

"okay class. time to discuss.........................................

BLAH

BLAH

BLAH

BLAH

BLAH

BLAH

BLAH....." - sabi ni sensei

*KRRRIIIIIIIIINNNNNGGGGGGG

"Class dismissed. it's time for recess. see you later class." -sabi ulit ni sensei. then lumabas siya. nagsi-tayuan na yung mga kaklase ko. inayos ko na ang gamit ko. kinuha ko na rin ang wallet ko.

."Hyuuga-san, do you want to come with us? :)" -sbi ni Temari. napatingin ako sakanya.  may kasama siyang  3 girls.

"okay lang sakin kung hindi ako nakakaistorbo sainyo. okay lang ba?"- sagot ko kay Temari.

"oo naman noh. halika na. sama ka na sakin." - sabi ni Temari. lumabas na kami.

"oo nga pala. hindi ko pa pala napapakilala sayo. ito si Sakura Haruno(sbay turo dun sa pink-haired), si Ten-ten(yung naka-pigtail na bun) at si Ino Yamanaka(yung blonde na mahaba ang hair na naka-ponytail)."  - sabi ni Temari.

"Nice to meet you Hyuuga-san." - sabi nila Haruno-san, Ten-ten-san at Yamanaka-san.they offer their hands.

"Nice to meet you Haruno-san, Ten-ten-san at Yamanaka-san. Just call me Hinata."-sabi ko habang nakikipagshake hands sakanila.

"Hinata-chan, then. haha. ^__^ call me Sakura-chan." - sabi ni Sakura-chan

"Me too. Call me Ten-chan or just Ten-Ten. ^__^" - sabi ni Ten-Ten

"Call me, Ino-chan or Ino.^__^" - sabi ni Ino

"Tapos ako, Temari-chan or just Temari. ^__^" -sabi ni Temari

"^__^ I'll call you Sakura-chan, Ino-chan, Ten-chan and Temari-chan, then." - sabi ko. Yehey! may friends na ako! hehe. ^________^

"Sige ba. Tara kain na tayo. Anong kakainin niyo?" - sabi ni Temari-chan.

"Juice lang muna ako. babawi na lang ako later sa lunch." - sabi ko. hindi pa ako masyadong gutom. hehe. diet mode?

"Ako din eh." - sabi nila Ino-chan, Ten-chan at Sakura-chan. pati sila diet mode. hehe.

My One and Only Princess &gt;NaruHina&lt; {Discontinued}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon