Chapter 18 - Shopping/Girl Bonding

217 7 2
                                    

KORE O YONDE KUDASAI!!!

Risa-chan's Note: Dapat palang sabihin ko na to, CLICHE lang po itong story na to. Hindi po ako ganun ka-creative eh. Kaya wag po kayong mag-expect ah. >___< Gomennasai... Tsaka wala pong matinong plot ito. I just have these scenes in my head, but walang maayos na plot at yung tipong makagawa lang ng story dito. >.< Kaya yun.

P.S. Mga gusto pong mag-padedicate, just message me either in MB or PM. Wag po kayong mahiya. ^___^

Here's the chapter 18 guys. ^____^

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

>Hinata's POV<

~~At 11 o'clock AM~~

Nagbihis na ako. Excited ba? Haha. Wala lang.

Ang aking porma? Naka-dress lang ako tapos slim bag at flat shoes. Simple lang noh? Hindi naman kasi ako maarte manamit eh.

Nagbonding muna kaming lima kasama sila Kiyo-kun at Kana-kun.

~~At 11:15 AM~~

Nagpaalam na ako kila Ji-kun at Hiro-kun.

"Be good boys, okay? Anong gusto niyong pasalubong, by the way?" - tanong ko habang nasa tapat kami ng front door. I mean, sa labas ng front door.

"Hmm. Wala po, Nee-sama. Just come back home safely will be fine." - sabi ni Ji-kun. Tapos si Hiro-kun, nag-nod lang sa sinabi ni Ji-kun.

Awww. :"""""> Ang sweet ng mga kapatid ko.

Nag-smile muna ako at sinabing, "Osige po. ^___^ Text me if you want something, okay?" - sabi ko sakanila. Nag-nod lang sila pati sina Kana-kun at Kiyo-kun.

Yeah, Ji-kun has a phone kahit bata pa siya. In case of emergency lang naman. Hindi din naman siya ganun ka-adik sa phone eh. Pinang-aalarn clock niya lang minsan.

Kiniss ko muna sila sa noo pati yung tigers. Tapos tuluyan na akong sumakay sa sasakyan.

~~After 15 minutes~~

Nakarating na ako. Tinext ko kay Ino-chan kung nasan na sila. While I was walking, nagsoundtrip ako.

Bigla namang nagreply si Ino-chan na nasa ***** daw sila at kasama sila Ten-chan at Temari-chan. Pumunta naman ako dun sa place at nakita ko sila.

Kumaway sila at lumapit naman ako. Inalis ko na rin earphones ko at pinause yung song.

"Hey, girls." - sabi ko tapos nakipag-beso ako sa kanila.

"Hey, Hina-chan." - sabi nila sa pag beso ko.

"Si Sakura-chan? Wala pa rin?" - tanong ko habang papaupo ako.

"Ayy, nandito na siya, Hina-chan. Nagsasalita nga eh." - sabi ni Ino-chan na may tonong sarcastic. =_= Ayy. Ang adiks.

"Sorry naman. Pilosopo much lang, Ino-chan? Nagtext na ba?" - sabi ko na lang.

"Hahahahaha! Joke lang. Eto naman. Hindi mabiro. Hindi nagtext sakin eh. Sainyo, Tema-chan at Ten-chan?" -sabi ni Ino-chan.

Si Tema-chan, nag-shook head lang. Si Ten-chan naman, "Papunta na daw siya. Malapit na." - sabi niya.

Maya-maya, dumating na si Sakura-chan. "Gomen. Ang traffic kasi eh." - sabi niya na halatang hingal na hingal.

"That's fine, Sakura-chan. Come on, girls. Time for bonding! ^_________^" - sabi ni Ino-chan with excited tone.Hindi naman siya adik sa shopping noh? Haha.

My One and Only Princess &gt;NaruHina&lt; {Discontinued}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon