Banzaii! Last day na ng sem! Yattta! \(^O^)/ 2 weeks vacantion na. ^___^ Nga pala, mga magpapadedicate po, sabihan niyo lang po ako. ^___^ Okaay?
Here's the chapter 14, guys. Hope you enjoy it.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
>Minato's Pov<
Konnichiwa, minnasan! Minato Uzumaki here. Dad ni Naruto Uzumaki and husband ni Kushina Uzumaki. CEO of Uzumaki Corporations. We own hotels, restaurants, malls and few well-known companies around the world. Anyways, back to the story.
~~~~> 7:15 PM
Here I am, papalabas ng sasakyan. Kakagaling lang sa work. Phew. Kapagod. Pagkabukas ng front door, "Okaeri nasai, Minato-sama." sabi nung mga naka-bow at nakapilang maids.
"Okaeri, My Minato." - sabi ng pinakamamahal kong asawa. Sinalubong naman niya ako ng kiss sa lips. Yung dampi lang.
"Tadaima, My Kushina." - sagot ko sakanya after she kissed me.
Kinuha naman ni Kushina yung bag ko at binigay sa maid.
"My Minato, you should take a shower first. While I prepare the dinner." - sabi niya sakin habang naglalakad kami. Yung kamay ko nasa likod niya. Ganun din siya sakin.
"Oh. Okay. Sure. Where's Naruto, by the way?" - tanong ko sakanya.
"Upstairs, sleeping in his room. Kare wa mada tsukarete iru yō(looks like he's still tired). " - sagot niya.
"Oh. okay. Hmm. I'll take a shower now." - sabi ko na lang.
"Sure. I'll call you if the dinner's ready." - sabi niya. Tapos kiniss niya ulit ako sa lips. Nag-nod na lang ako.
Pumunta na ako sa kwarto namin. At dun nag-shower.
SHOWER
SHOWER
SHOWER
After 20 minutes. nagpalit na rin ako. Then, inayos ko muna yung gamit ko na kelangang pirmahan mamya.
Suddenly, *knock knock*
"Come in." - sabi ko na lang na medyo pasigaw para marinig.
Lumingon ako. Bumukas naman yung pinto at dumungaw naman ang pinakamamahal kong asawa. "My Minato, the dinner's ready." - sabi niya.
"Okay, okay. I'll be there after 5 minutes. I'll just organize the things I need to sign." - sabi ko sakanya.
"Okay, My Minato." - sabi niya. Tapos umalis na siya.
~~>After 5 minutes
Bumaba na ako. Dumiresto na ako sa dining room. Nakita ko si Kushina na paupo na sa pwesto niya. Natigilan siya kasi nakita niya ako. Linapitan naman niya ako kaagad.
"Oh. My Minato. There you are. Come on, let's eat." - sabi niya tapos sumabay na siya sakin para puntahan ang pwesto namin.
Since gentleman ako, pinaupo ko muna siya.
"Arigatou, My Minato." - sabi niya. Tapos nag-smile.
I smiled back and said, "Dōitashimashite(you're welcome), My Kushina." Tapos kiniss ko siya sa noo niya.
BINABASA MO ANG
My One and Only Princess >NaruHina< {Discontinued}
FanfictionFilipino Fanfiction. This story is about Naruto and Hinata's love story. Pero may conversation po na tagalog, english at konting japanese. ^__^ Also my favorite other Naruto couples.Hope you'll like it. I have no experience in writing stories so, so...