CHAP 2- ĐUỔI BÓNG
Từ chap này thì Noo sẽ gọi là anh, Mèo- cô, Hoàng Tuấn- hắn, ba Noo- ông, ba Tuấn- ông ta, mẹ Mèo- bà, những nhân vật khác sẽ gọi thẳng tên cho mọi người tiện theo dõi nha.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Cô bước ra với vẻ mặt hơi tái với hốc mắt hơi ửng hồng làm bà giật mình, vội đứng dậy nhìn một lượt con gái mình hỏi han:
-"Con sao vậy, có chuyện gì sao, là ai gọi vậy?"
-"Không có việc gì đâu mẹ, con cảm thấy không khỏe, mình về trước được không mẹ?" Vẫn chưa thoát khỏi mớ cảm xúc hỗn độn trong đầu, cô trả lời bà mà ánh mắt cứ thất thần. Thấy cô như vậy, hai cha con kia cũng không nỡ giữ cô lại lâu, ông ta nhìn sang con trai, như hiểu được ý ông, hắn đứng dậy, đỡ lấy tay và vai cô, lễ phép nói:
-"Tường không khỏe thì nên về sớm chút nghỉ ngơi, hay là để cháu đưa Tường và bác về ạ, được không bác?" Cô không có dấu hiệu nào phản đối hành động của hắn, nhưng cô đâu biết tất cả đã lọt hết vào tầm mắt của một người nào đó rồi.
Bà gật đầu hài lòng với đề nghị của hắn nhưng trong đáy mắt lại không giấu được sự lo lắng hướng về cô..... 'Hôm nay con bé lạ quá, không lẽ.....'
-"Được rồi, mình về thôi con, chào anh, mẹ con tôi xin phép." Cầm túi xach mình lên, bà quay về phía ông ta cười nhẹ cùng với cái bắt tay tạm biệt.
-"Xin phép bác cháu đi trước ạ." Cô cúi người chào lễ phép rồi xoay người bước đi. Đằng sau, hắn và ông ta nhìn nhau với ánh mắt phức tạp, cũng xoay người đi theo phía sau.....
Anh thẫn thờ bước ra, trong đầu vẫn cứ tràn ngập hình ảnh của cô, anh chợt khựng lại, ánh mắt như dại ra nhìn cảnh tượng trước mắt mình như không thể tin được.... 'Sao em ấy lại đi cùng với cha con hắn ta, lại còn nói chuyện thân mật như vậy? Bọn họ có quan hệ gì? Ánh mắt hắn ta nhìn em ấy như vậy là sao? Tại sao hắn ta lại ôm em ấy? Tại sao em không phản kháng lại Tường? Tại sao vậy?...." Hàng ngàn câu hỏi cứ hiện ra trong đầu anh, anh như chết lặng tại đó, người không cách nào nhúc nhích được. Mắt thấy cô sắp rời đi, đôi chân anh như bị thôi miên, không tự chủ được bước đi theo cô, đôi mắt hằn lên tia giận dữ.....
Cô ngồi trên ghế phó lái, vẻ mặt mệt mỏi, mắt dán lên những cảnh vật bên đường, như khép mình trong thế giới riêng của cô, bà và hắn thấy vậy cũng không làm phiền cô, mỗi người theo đuổi những suy nghĩ riêng của chính mình. Phía sau anh cứ thế theo cô, giữ một khoảng cách an toàn để không bị phát hiện, những nghi vấn vẫn không ngừng lờn vờn trong đầu anh. Anh cứ bám theo mãi như vậy, lòng như lửa đốt, tay bất giác nắm chặt vô lăng đến trắng bệch. Anh chợt nhớ đến ánh mắt hờ hững của cô khi nói anh nhận nhầm người, lòng quặn thắt. Trên đường, một chiếc Audi đen bóng loáng cứ theo sau một chiếc Audi trắng như vậy, lặng lẽ.....
YOU ARE READING
[LONGFIC NOO-TƯỜNG] RESTART (DROP)
Fanfiction2 cha con Hoàng Tuấn 5 năm trước cướp tập đoàn Hải Dương từ tay ba Noo, hại chết mẹ Noo, sau đó còn truy sát 2 cha con họ, 2 cha con Thịnh phải trốn sang Pháp nhờ sự giúp đỡ của một người bạn của ba Noo để gầy dựng la...