CHAP 9 - LỘ DIỆN

366 55 130
                                    


CHAP 9 - LỘ DIỆN

Suốt 1 tuần làm ở Hải Dương cô mới thấu hiểu sâu sắc như thế nào là nhẫn nhịn, vừa phải ôm cả núi công văn, tài liệu, hợp đồng mà ngấu nghiến, vừa phải căng não chống chọi lại những hành động thân mật của hắn một cách nhẹ nhàng nhất, không để hắn nghi ngờ. Cô cảm nhận như mình đã tăng lên một level mới, thật mệt mỏi. Ví như bây giờ đây, cô ước gì hắn là thần tài thì hay biết mấy, người gì đâu mà linh

-"Tường, em soạn xong hợp đồng cho công ty PSC chưa, mang vào cho anh." Tiếng hắn vang lên trong chiếc điện thoại nội bộ làm cô rùng mình.... 'Có cần phải ngọt như vậy không chứ?' Cầm tập hợp đồng màu xanh, cô bước từng bước chậm chạp về phía văn phòng hắn, bàn tay cứ chần chừ đặt trước cánh cửa gỗ im lìm, nhấc lên rồi lại hạ xuống, cô cố hít thở thật sâu vài lần tự trấn an bản thân. Đến khi cô định gõ cửa thì chợt khựng lại, vội rụt tay về, nép sát vào cánh cửa để nghe thật rõ những lời ấy:

-"Lan Phương à, em quá ngây thơ rồi, em nghĩ tôi còn để ý đến em sao? Thôi cái việc uy hiếp nhạt toẹt ấy đi, không ai đảm bảo cái thai ấy là của tôi đâu. Nhưng tôi cũng không phải loại người cạn tàu ráo máng. Như vậy đi, 30p sau 50 triệu sẽ được chuyển vào tài khoản của em, tự mình lo liệu đi. Tôi không mong nghe được bất cứ tin tức nào nói trợ lý giám đốc chi nhánh mới không chồng mà có con đâu. Giữ thể diện cho công ty cũng là đang giữ cái chức trợ lý của em đó, tôi tin em là người thông minh mà đúng không?" Không đợi cho đầu dây bên kia một giây nào trả lời, hắn trực tiếp tắt máy.

Vứt chiếc điện thoại lên bàn, đứng phắt dậy khỏi ghế, hắn bước đến bên cửa sổ cạnh bên bàn làm việc, mắt nhìn dòng xe tấp nập phía dưới nhưng lại mong lung không điểm tựa. Rút ra điếu thuốc châm lửa, khẽ rít một hơi để bình tĩnh trở lại, nghe thấy tiếng gõ cửa, hắn gọi người vào, dụi tắt điếu thuốc mới hút chưa được bao nhiêu.

Xoay người lại đối diện với cô, không biết có gì sai khiến, hắn ôm chầm cô vào lòng, vòng tay siết chặt như thể chỉ có như vậy hắn mới cảm thấy an tâm. Nói gì đi chăng nữa thì hắn vẫn là một con người bình thường, tự tay tước đi mạng sống của con mình khi nó chỉ còn trong trứng nước khiến lòng hắn như thắt lại, trăm mối ngổn ngang. Thế nhưng cô gái trong lòng hắn bây giờ luôn luôn cho hắn một cảm giác thật lạ, một cảm giác an tâm không thể nào lý giải nỗi. Mặc dù hắn biết, trong tim cô không hề có hắn nhưng hắn vẫn tự lừa dối bản thân mình, vẫn tự huyễn hoặc bản thân rằng cô đã quên đi anh, rằng đang hận anh rất nhiều, rằng....cô là của riêng hắn.... Hắn hiểu, hắn đã yêu cô từ lúc nào không hay, có thể từ lúc hắn gặp cô ở nhà hàng tối hôm ấy, hoặc có thể từ khi hắn nhìn thấy những hình ảnh của cô hiện hữu trong tư liệu mật hắn đã điều tra, hoặc....những lần hắn đứng nhìn cô từ xa, nhìn cô ngày ngày lên trường, và rồi trong hắn luôn ấp ủ một ý niệm.... 'Anh muốn có em trong vòng tay....'

[LONGFIC NOO-TƯỜNG] RESTART (DROP)Where stories live. Discover now