DEMO + THẢ THÍNH PART 2

304 37 44
                                    


-"Tình trạng của cô ấy đang dần hồi phục, tiếntriển rất tốt, chỉ cần nghỉ ngơi bồi bổ nửa tháng nữa là có thểxuất viện. Nhưng....đúng như dự đoán lúc trước. Vì cô ấy bị chấnthương sọ não, nên....đã bị mất trí nhớ. Còn về việc có thể nhớ lạihay không thì chúng tôi không thể đoán chắc được. Cô ấy bị chấn thươngkhá nặng, hộp sọ bị nứt, cơ hội nhớ lại là rất thấp, có thể sẽhoàn toàn không thể lấy lại ký ức trước kia nữa. Chúng tôi đã cốgắng hết sức, xin lỗi anh."


Sài Gòn ngày mưa....

Anh vụt chạy trong màn mưa dày đặc, cả người ướt sũng. Đó là hậu quả của việc muốn đi khám phá đường phố bất chợt của anh. Giờ thì hay rồi, về nhà thể nào cũng bị mẹ giảng cho một bài thuyết giáo đến tận khuya mất. Chạy qua con hẻm nhỏ, bước chân anh khựng lại, nheo đôi mắt đen thẫm qua màn mưa nhìn kĩ cái vật to to đang động đậy trong ngã rẽ bên cạnh. Cẩn thận dò dẫm từng bước chân, anh tiến gần đến 'vật thể lạ' đó, bỗng giật mình hoảng hốt khi thấy một cô bé tròn tròn đang co mình nép vào góc đường, toàn thân run rẩy kịch liệt, gương mặt tái nhợt đi vì lạnh, môi bị cô bé cắn chặt đến mức sắp nứt ra. Anh chạy vội tới bế cô bé lên chạy một mạch đến bệnh viện. Đừng thắc mắc tại sao anh không đón taxi, vì trong túi anh chỉ có đồng tiền polime màu vàng cam 10k thần thánh thôi, nếu có anh đã không phải dầm mưa và...không gặp cô rồi...


-"Hứa, chúng ta mãi bên cạnh nhau nhé."

-"Hứa." Họ mỉm cười nhìn nhau, trong mắt họ không giấu nỗi sự nhẹ nhõm và bình yên.......


Cô bật khóc, giọt nước mắt ấm nóng lăn dài trên đôigò má trắng hồng, giọt nước mắt của bất ngờ và hạnh phúc.


Hắn khó khăn nâng mi mắt nặng trịch, chớp vài lầnthích ứng với ánh sáng rực rỡ rọi qua khung cửa sổ. Toàn thân hắn êẩm, tay cũng chẳng nhấc lên được. Nằm bất động trên chiếc giường phủgrap trắng muốt, không khí thoang thoảng mùi thuốc sát trùng hăng hắtlàm hắn khẽ nhíu mày khó chịu.


-"Tại.....tại sao các người lại đánh tôi, tôi đã trả tiền đủ. Các người....các người không hoàn thành nhiệm vụ mà còn dám tìm đến tôi sao?"


Thả thính để mọi người k quên em. Demo vậy thôi chứ cái này phải rất rất rất lâu nữa mới xuất hiện, mọi người đừng hóng cái này nha, dài cổ đó.

Hẹn mọi người cuối tháng nha.

Coming soon....

Love all <3

[LONGFIC NOO-TƯỜNG] RESTART (DROP)Where stories live. Discover now