dedicated to her,, pls vote and comment !!!!
Most of all FOLLOW ^________^
“Don’t worry, I’m not quitting. I’ve decided I’m going to stay and make his life a living hell while I run his business into the ground."
--Kim to Abe”
- Devon Rhodes, Silver and Gold
MAXINE'S POV
Tulala pa din ako..Hindi ako makapaniwala sa nangyari..
Ayokong paniwalaan..
"Maiwan ko na kayo..Again,Congratulations" Sabi ng Dokotr.
Nyeta ! makapag congrats naman sya parang ginusto ko to !!!
"B-best... hindi ko maintindihan..P-panong ?? panong nabuntis ka ?" Takang tanong sakin ni Nicole..
OO nga naman..Panong mabubuntis ako.
"Nicole..W-we did 'it' already..once..Just once" Sabi ko habang tulala pa din.Gusto kong maiyak pero mismong mata ko ang ayaw maglabas ng luha.
Napa takip naman sya ng bibig sa nalaman nya..Hindi ko naisip na sa maliit na pagkakamaling yun..Ganto ang magiging balik sakin.
"N-nag text si Lian..kelangan na daw natin bumalik sa room..nakaalis na din si Prof kaya absent tayo sa first subject...ahahah pasalamat ka dean's Lister tayo " Pilit na tawang sabi nya.
Kahit ako parang lutang pa din sa balitang natanggap ko.
Lumabas na kami ng Clinic at naglakad na sa hallway ng mapuna ko ang babaeng kumausap sakin kahapon..Sa totoo lang ayoko na sana syang makausap muna pero ng makita nya ko ngumiti sya ng bahagya at lumapit samin..
At iniabot ang isang papel.
"M-miss..A-ayoko na po.." Nausal ko habang pilit kong hinahabol sa kanya ang papel na iniabot nya pero di nya ko nilingon man lang..
Naisip ko na lang na hayaan na sya lalo pa't naunahan na ko ni Nicole..
Siguro ay lutang pa sya sa balita kaya naman di na nya namalayan pang may lumapit sa akin.
Inilagay ko na lang sa bag ko ang papel at agad kong hinabol ng lakad si Nicole..
Nahabol ko naman sya at sabay kaming pumasok sa room.
DISCUSS.
DISCUSS.
DISCUSS.
DISCUSS.
DISMISSAL.
Paglabas ko ay madami ang nagkukumpulan pero di ko inintindi.Pinauna na din kasi ako ni Nicole dahil may meeting pa ang kasali sa photography club.
"Grabe noh..parang hanggang ngayon affected pa sya," Girl1
"Ang tagal na daw kasi nila.." girl 2
"oo nga eh...siguro nagsawa na din si Kier..ang hot nya kaya tapos siya..errr manang ang dating" Girl3
Di ko lang sila pinakinggan at patuloy ako sa paglakad ng mabunggo ko ang grupo ng impakta.
"Oh Im sorry.." Nakangiti nyang sabi.
Hindi ko alam kung dahil ba buntis ako kaya naiinis ako sa mukha nya o dahil alam kong may atraso sya sakin.Ang alam ko kasi ay di nya alam na kami kaya naging sila..
Ewan ko pero mukha namang mabait si Mhyca..Tumungo na lang ako dahil wala talaga akong gana makipag usap o makipag away sa kanila..PERO !!
"not too fast..my dear" Sabi ni Leslie...Kampon nya.
Huminga muna ko ng malalim bago ko sila tignan dahil kanina pa ko nahihilo ayokong niyuyugyog ako.
"Pwede ba..wala ako sa mood makipag away sa inyo.."
Nagulat naman ako ng magtawanan sila..pero agad din akong nakabawi dahil naiinis ako sa tawa nila.
Alam kong mali pero gusto ko talagang saktan sila para wag ko na sila madinig tumawa.
Pero bago pa ko makagawa ng kahit ano hinablot na naman ako paharap ni Mhyca dahilan para mas lumala ang hilo ko at...
****Wooooooooooo***
NASUKAHAN KO SYA...!!!!
Sa sobrang pagkabigla nya ay naitulak nya ko..
Nakatingin lang ako sa kanya habang sya naman ay nagtatatalon dahil sa pandidiri.Ang mga kaibigan naman nya ay di malaman kung ano ang gagawin dahil sa inaasta nya.
Pero di ako maka react. Naramdaman ko ang matinding pagsakit ng tiyan ko.Sobrang sakit na di ko na namalayan ang nasa paligid ko.Di ko din alam san banda ng tiyan ko ang masakit.
Madami na ang mga estudyanteng nakapalibot sa amin.
Nagulat pa nga ako ng makita ko si Kier sa harap ko at mukhang alalang alala gayun din ay mababakas mo sa mukha nya na natatakot sya..Nakatingin lang sya sa akin..pababa sa hita ko..
At dun ko lang nakita..
ANG DAMING DUGO ANG UMAAGOS SA HITA KO.!!!!
"TABI ! TABI !!!!" AGad akong napatingin sa paligid ng madinig ko ang boses ni Nicole.Kasam nya si Jockas na syang bumuhat sa akin.
hinawi nila ang lahat ng tao..
"Hala anong nangyari sa kanya ?"
" OMG ! nakunan sya ?!"
"O-oo ..kung ganun..buntis sya ?!"
"Gosh ! tapos yung tatay ng anak nya may bago na ..woah!"
Ang dami daming nagbubulungan sa dinadaanan namin pero wala akong pakielam!!
Umiiyak lang ako ng umiiyak.NAdidinig ko pang sinasabi ni Nicole na tumahan ako..na kayanin ko para sa baby ko..pero natatakot ako..
NATATAKOT AKONG MAWALA ANG ANGHEL KO !!!!
Inaamin ko nung una..ayoko sa bata pero...anak ko to.! Nasa sinapupunan ko pa lang sya ngayon at malamang ay dugo pa lang sya pero ANAK KO TO !!
At MAHAL KO TO ! kahit anong ginawa sakin ng ama nya..iba sya..
Sya ang magiging anghel ko.Pero ngayon,dahil sa nangyari..Maaring mawala pati sya---Dahil pa din kay Mhyca..
At pag nangyari yun..Di ko alam kung anong magagawa ko..
A/N: eto po yung mysterious lady ni Maxine :) >>>
VOTE AND COMMENT IS A MUST !!!!!!!!!!!
BINABASA MO ANG
Revenge with Mr.Ex [ COMPLETED ]
Romance“Revenge is Always Sweet, it's the Aftertaste that's Bitter.” ― Joshua Caleb --- Copyright © 2014 by monektotx stories All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, stored in a retrieval system, or transmitted in any form or b...