Chapter 15 - Painful Heart(s)

5K 87 3
                                    

“Revenge is like politics, one thing always leads to another until bad has become worse, and worse has become worst.” 
― Jonas Jonasson, The Hundred-Year-Old Man Who Climbed Out of the Window and Disappeared

Dedicated to crazy_Risti  Thank you sa pagbabasa ng stories ko ^___^

 Kier's POV

"I love you too,Jockas.And yes.. I can be your Girlfriend.."

Biglang nawasak ang puso ko..Pakiramdam ko.. Naubos ang hininga ko sa nadiig ko.

"Oh.. Kier My Ex boyfie.. nanjan ka pala ?!"

Kitang kita ko kung paano nag iba ang mukha ni Jockas.. Kilala ko na sya noon pero di ko naisip na sya ang ipapalit sakin ni Maxine. Posible kayang ...

"Sya ba .." tanong ko.

"Anong ako ba ?" Kunot noong tanong sakin ni Jockas.

"ikaw ba ang a--"

"Oh.. Jockas. andito ka na pala.. tara uwi mo na kami ni max..tara Bhes." itatanong ko na sana kung sya ang ama ng anak ni maxine pero natigil ako ng sumulpot itong si Nicole.

"Oh.. bat nagtitigan lang kayo jan ?? halika na at babalik pa tayo mamaya.." Hila nya kay max.

hanggang nagyon nagpapapalit palit pa din ako ng tingin kina max at Jockas.

nang makalagpas sila..

"Maxine...Sya ba ang ama ng anak mo ?" Naitanong ko tsaka ko humarap sa kanila. Dahan dahan lumingon si Nicole samantalang si Maxine ay di lumingon.

"Hindi..."

nakahinga ako ng maluwag kahit di nya nakikita..  Hinihiling ko na ako lang..

"Hindi sya..iba." walang emosyong sabi nya.

Matagal na titigan ang naganap..Parang kami lang ang nasa mundo.

ganito kami lagi pag tinitignan ko ang mata nya..

Sya lang ang nakikita ko..

Wala ng iba.. Ganun pa din ngayon pero may isang naiba..

Yung mga mata nya na dati pag tinignan mo alam mong mahal na mahal ka pero ngayon..

Walang emosyon ang mata nya.

"A-anong sinasabi ni K-Kier,Max ?" Nabaling  lang ang tingin namin ni Maxine kay Nicole ng magsalita ito.

Maluha luha ng ang mata nya sa di ko malamang dahilan.

"Sinagot na ko ni Maxine.. hehe Girlfriend ko na ang bestfriend mo " proud na sabi ni Jockas.

mas lalong di ko maintindihan kung anong nangyayari ng sinubukang tumakbo ni Nicole pero napigilan sya

 "N-Nicole.."

"Stop Maxine..Hindi na kita kilala." And with that tumakbo na sya.

Nakita ko kung paano sya napasimangot at bumulong.

Same old maxine..

"I hate you.." bulong nya tsaka lumingon sakin.

"H-ha ?" unti unti syang lumalapit sa akin.

"I.HATE.YOU!!!" 

*SLAP*

Revenge with Mr.Ex  [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon