dedicated to you ! thanks sa pag follow ^____^ V
COMMENT PO !!!!
Kier's POV
"Sir. Hello po ?" Kabado kong usal sa kabilang linya.
"Hello ? Kier ? ikaw ba yan ? bakit gamit mo ang telepono ni Max? Nasan sya ?" Dire-diretso nyang tanong.
Lalo akong kinabahan.
"N-Nasa ospital po kami.. Bigla po syang hinimatay.. Sir. Pasensya na po kayo.."
Sandaling katahimikan ang sumunod. Napalunok ako.
"Saang Hospital iyan ?"
"W-wattpad General Hospital po... Sorry po talaga Sir"
"Wag ka munang mag-sorry.. mag usap tayo pagdating ko jan."
Napalunok na naman ako..
Grabe ang kaba ko..
Hindi dahl sa tatay ni Max pero dahil sa alam ko...
May mali sa kanya.
30 mins.
45mins.
1Hr.
1Hr and 30mins.
Bakit ganun ? Hinimatay lang naman sya diba ?!
Bakit ganun katagal ???!
Tinawagan ko si Nicole pero di nya sinasagot..
Napabuntong hininga ako.. Ano bang ginagawa nila sa emergency room ?!
Mababaliw na ko kakaisip sa kung anong nangyari kay Max.
"Sino ang kamag anak ng pasyente ?" Tanong ng Doctor pagkalabas nya sa kwaarto kung saan pinasok si Max.
"W-wala pa po ang tatay nya pero pasunod na po dito.. Ako po ang...... Kaibigan nya"
Nagpatango tango ang doctor.
"I see.. I suggest na hintayin na muna natin ang Father ng pasyente."
"NO ! .. I mean.. gusto ko pong malaman na ang lagay nya.." nahihiya kong sabi.
Matagal syang tumingin sakin.
"Follow me at my office" Pagkatapos nun nauna na syang maglakad.
********************************************
"Di na ako magpapaligot-ligoy pa.. May napapansin ba kayong kakaiba sa pasyente nitong nakakaraang araw ?" tanong ng doktor pag kaupo namin sa opisina nya.
"Sa totoo lang po may nagbago sa kanya.. madalas syang sakitan ng ulo..Bukod dun nasusuka sya minsan lalo na pag umaga.. Nung una inakala namin na buntis sya pero hindi naman." sabi ko habang inaalala ang mga pagbabago ni Max.
"We are having a further test pero as of now, I want you to call her relatives para naman ma-inform sa posibleng kalagayan nya" seryosong seryoso ang pagkakasabi nya nun.
"Doc., bukas pa po ang dating ng Papa nya galing probinsya.. Pwede po bang ako na muna ang sabihan nyo ? hindi po kasi ako mapapalagay kung gantong di ko alam kung ano na ang lagay nya."
BINABASA MO ANG
Revenge with Mr.Ex [ COMPLETED ]
Romance“Revenge is Always Sweet, it's the Aftertaste that's Bitter.” ― Joshua Caleb --- Copyright © 2014 by monektotx stories All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, stored in a retrieval system, or transmitted in any form or b...