dedicated to GeorgielouValdez
Salamat sa votes ^__^ sana next time commentSS naman :)
Pa add din po ako nasa external link po account ko ^__^
“Revenge was always the easy part; the hard part was living with it afterward.”
― Laurell K. Hamilton, The HarlequinMaxine Lei's POV
"Pasensya na, anak. Kundi dahil--" pinutol ko na ang sasabihin ni Papa.
"Di nyo naman po kasalanan eh. Lahat tayo may mali."
Ngumiti lang sya. nandito kami ngayon sa necrological chapel.
Kaming dalawa lang ang nandito. Christmas Eve na kasi kaya lahat ng kaibigan ko ay nasa pamilya nila.
"Ayos na ba kayo ?"
"Ayos na po kami ni Kier, kaso.. may mga bagay na di na mababalik" I smile, a weak one.
Nagulat naman ako ng matawa si Papa ng kaunti.
"Di si Kier ang tinutukoy ko.. si Nicole.
Namula yata ako dahil dun.. Akala ko naman kasi eh !!!
"Ayos lang yan, anak" sabi ni Papa na tumatawa pa din habang ginugulo ang buhok ko. AMP ! nakakhiyaaaaa~!
"Pero.. Ano nga nga ba kayo ni Kier ?" Naging seryoso naman ang mukha nya kaya umayos na din ako ng upo.
Bumuntong hininga muna ko bago sumagot..
"sa totoo lang po, di ko din alam. Kasi.. alam nyo naman na kami na ni Jockas, diba ?!"
Tumango-tango naman si Papa.
Oo tama.. kami na nga talaga ni Jockas.
Nagsisisi ako at dapat babawiin ko na yung sinabi ko at ipapaliwanag na wala lang yun at ginawa ko lang para saktan si Kier kaso...
Nakita ko kung gaano sya kasaya.
Kinausap nya agad si Papa tungkol samin ng maging maayos na yung paglalagakan ng labi ni Tita Elise.
Wala na kong nagawa kundi panindigan na lang ang kamalian kong iyon.
Marahil isa din yun sa dahilan kung bakkit di pa din ako pinapansin ni Nicole.
Nag-uusap kami or pinapansin nya ko kapag kailangan lang at pag no choice na.
Minsan, pumupunta sya dito dahil lang din kay Papa.
Naiinitidahn ko naman sya kahit ganoon.
Si Kier naman, sinabi nya sakin na wala na sila ni Mhyca.
Alam nyo ba yung pakiramdam na matapos lahat ng sakit na naramdaman mo magiging ayos na SANA ang lahat kundi lang dahil sayo ?!
Kundi lang sana ginait ko pa si Jockas sana mas maayos lahat ngayon,.
Di ko namalayan na may humawak pala sa balikat ko..
Paglingon ko si Kier pala.
Kasama nya yung family nya.
SA totoo lang nahihiya akong harapin sila dahil sa lahat ng ginawa ko.. Pero mabait naman ang parents ni Kier at naintindihan nila. Hindi ko daw naman kasalanan na may baliw na maninira sa amin ni Kier.
"kumusta ka na, Hija ?" sabi sakin ni Mommy.
Yun kasi ang gusto nilang itawag ko sa kanila dati.. tama. Dati yun
BINABASA MO ANG
Revenge with Mr.Ex [ COMPLETED ]
Romance“Revenge is Always Sweet, it's the Aftertaste that's Bitter.” ― Joshua Caleb --- Copyright © 2014 by monektotx stories All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, stored in a retrieval system, or transmitted in any form or b...