dedicated to
“Stronger than lover's love is lover's hate. Incurable, in each, the wounds they make.”
― Euripides, MedeaMax's POV
"Maxine... wake up.. Malalate na tayo.. tinitext na ko ni Jockas.. kelangan na kami dun "
"hmm Bessy ang sakit ng ulo ko eh.. di ko ata kayang pumasok" Sabi ko habang hinihimas himas ang ulo ko.
"tss .. yan kasi eh.. sige magpahinga ka na lang jan. inumin mo tong pain reliever"
Tumango na lang ako bilang sagot sa kanya.
Kanina nag aalangan akong pumasok.. Di kasi nabigay sakin ni Ms. Black yung next step dahil nga dumating si Nicole tapos hinimatay pa ko.Sabi naman ng doctor baka daw over fatigue lang dahil wala namang kakaiba sakin.
dagdag mo pa daw yung stress dahil sa pagkakawala ng.. Baby ko
Pero ayun nga. Hindi ko kayang tumayo kaya napagdesisyonan kong di na muna pumasok.
Susubukan ko na lang sa afternoon class kung makakaya ko.
Karaniwan kasi twing umaga lang ako sinasaktan ng ulo. Ngayon lang mas lumala."Maxine.. tawagan mo ko pag di mo na kaya ah, Try kong umuwi. May pagkain na din sa ref, oven mo na lang---"
"oo na.. oo na.. ingay eh ! lalong sumasakit ulo ko sa ingay mo amp !!"
"Tsss, sige una na ko.. pasok ka ba mamaya?" tanong nya
"susubukan ko. umalis ka na .. pinapasakit mo ulo ko tsk" bulyaw ko naman sa kanya ulit .
Sinamaan lang nya ko ng tingin tapos umalis na din.
Maya maya pa nawala na din ang sakit ng ulo ko kaya nakatulog na ako.
---------------------------------------
11:05 am ng magising ako..
Pinakiramdaman ko ang sarili ko at alam kong ala na ang sakit ng ulo ko kaya naman naligo na ako at kumain ng kaunti bago pumasok sa school.Pagkadating ko saktong lunch na kaya naman tinext ko agad si Nicole na nasa cafeteria ako at inaantay ko sya.
Pagkasend ng msg. agad kong nilagay ang cp ko sa bulsa at umorder na ng kakainin ko.
"Look who's here.." Pagkaangat ko ng ulo ko nakita ko si Mhyca kasama ang mga kaibigan nya.
"Tss. stop bitching around Mhyca.. im not in the mood"
Agad naman syang lumapit sakin at hinila ang damit ko pataas para mapantayan sya.
"wala akong paki kung wala ka sa mood ! kasi ako,.. laging nasa mood bwisitin ka"
I just feel lose of control and the next thing I knew is that we are making a scene here.
"OMO awatin nyo !!!!"
"Tawagin nyo ung mga Prof !"
"nasan ba si Kier ?"
Madami akong nadidinig na bulungan pero maski isa wala akong inintindi .
Basta ang alam ko lang dapat mas masaktan sya kung nasasaktan ako..
BINABASA MO ANG
Revenge with Mr.Ex [ COMPLETED ]
Romantik“Revenge is Always Sweet, it's the Aftertaste that's Bitter.” ― Joshua Caleb --- Copyright © 2014 by monektotx stories All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, stored in a retrieval system, or transmitted in any form or b...