Chapter Three("Party")

211 3 0
                                    

pag pasok palang siya Lumapit na agad si Mang Andoy,senyorita Daniella pinapatawag kayo ni Senyora sa Taas...
Aah sige po, Anu bo bang nangyayari bakit lahat ng tao busy?
May party po Mamaya,may Announcement ang senyora.. 

Aaaah  ganun po b sige po..
okay senyorita,. .

Hay bigla nalang akong naging senyorita dito...nakaka ilang mas masaya ung dati kung buhay,mis ko na si nanay at tatay,maayos n dw sila at may mga nurse Dw n nag aasikaso,panu p ako aayaw sa kasunduan nmin.. sa laki ng ginastos ng senyora.. ...

Umakyat naku sa taas pero nka salubong ko si Matthew Clein...bumaba lang siya ng diretso d n nya naalala ung pag halik nito sa kanya..andito nku sa kwarto ng donya ....

Grandma...
tuloy Hija....
pumasok siya sa loob...naka upo sa  kama ung donya,,
have a sit Hija....
umupo siya....
pinatawag nyo daw po ako. 
Oo Hija....
meron akong babaguhin sa plano. 
pero tuloy pa din un,kaso may idadagdag lang ako. 
ipakilala kita mamaya sa party
bilang Fiancee ng Apo ko..

po???....bkt po

wala Hija gusto ko lang,,para matigil n ung mga babae na naghahabol sa apo ko.....
pero bakit ako pa po ung magpanggap,baka po magalit si Matthew nito grandma.....
Alam na niya,,,at pumayag siya,,ang d nya Alam ung pang aakit u at pag pa buntis d nya alam un....
at bibigyan kita ng Dalawang buwan para maakit mo siya....kya okay lng n wag k mag madali....
tumango nlang siya...
siya Hija ung mga gown na isusukat mo nasa kwarto pili,k nlang ng gusto u isuot....siya mag handa kna ha....mag paganda ka makahulungang sabi nito kailngn maging maganda k sa paningin ng apo ko mamaya.....

opo...

lumabas na siya...
kabado na naman siya,,bakit b nagiging kumplikado n ung buhay ko sa Pamilyang ito..
kung anung kinabait ng Grandma,siya namang ikinasama ng ugali ng apo nya....iniisip nito n manggagamit siya.....hay mkpag sukat n nga lng ng damit....papasok na sana siya ng may humawak sa kanya si Matthew....hinila siya nito sa kwarto...

bakit ba....
anung pinakain mo sa Lola ko at naiisipan nyang e sit up itong engagedment party ha??? sabihin mo.mariin nyang diniin ung kamay nya sa braso ko.. 

Anu ba Matthew dko alam
wala din akong alam..maniwala ka.

tinggin mo maniwala ako sayo..
gusto mo talaga ung maka bingwit k ng matabang isda.
Ewan ko sayo bitawan mo nga ako....wala akong alam sa mga binibintang mo..bago  p sya kapag salita  ulit  inangkin na nito ang labi nya.tinutulak nya ito pero  malakas ito d siya makawala,dba ito ang gusto  mo...na akitin ako kapalit ng pera,,wag kang pakipot.. 

tinulak siya nito sa kama at dinag anan at sinibasib uli siya ng halik,,siniil siya ng halik nito ng paulit ulit,,ung mga kamay nito lumilikot sa mga kasilanan niya....kakaiba na ung nararamdaman ko umiinit  na ung pakiramdam ko..kya dko namalayang tinutungon ko ung mga halik niya..  bumaba ung halik nya sa leeg ko,,napaliyad ako sa sensasyon na dulot ng mga ginagawa niya...lumantad n ung dibdib ko,,pinipisil nya un at sinisipsip.....ng may kumatok sa pinto....senyorito,pinapababa daw kayo ng senyora.. .

fuck.....
napamura ito
susunod ako.....

Naka ligtas ka ngayon....
sa susunod ndi na..
lumabas na ito ng kwarto.
dali dali akong lumabas...bka may makita sakin,dumeritso ako sa kwarto ko ni lock ko ung pinto
tiningnan ko ung sarili ko sa salamin..magulo ang buhok at namamaga ung labi ko.. sira ung butones ng blouse niya dahil hinatak ito kanina ni Matthew....
dali dali siyang kumuha ng towel,mag 8 pm na kailangan n din siya mag ayos.....

isinuot nya ung gown na kulay gold,nakalugay ang kanyang buhok.. at light ung make up na nilagay nya

senyorita Daniella,pinababa n daw po kayo ng senyorito....at senyora..
sige susunod naku...
pagbaba ko nkita ko na agad si Matthew nakatitig n siya sakin....
ako naman ung ndi makatingin ng deritso...dahil sa nangyari samin....Daniella kalma lang halatang halata ka sabi ng utak niya... .
lumapit siya sa binata,at kinawit nya ung braso nya sa binata.....sabay silang lumabas,at Panay kislap ng camera sa kanila....naka suit ng blue si Matthew,at lalo itong naging gwapo..

ang gwapo talaga niya.....kaso masama ung ugali nito...siniko nya ako at bumulong na ngumiti daw,kya un din ginawa ko kya d ako mka ngiti dahil nga magma dikit naming dalawa.......

Hi Daniella......si  Arthur
Hello.....tipid kung  sbi...
ang gwapo kasi nya talaga
kung pa piliin ako mas
pipiliin ko siya kasi siya ang bait sakin....ung Matthew n ito pinaparusahan siya..at ang baba ng tingin nito sa kanya..

nag si datingan ng ibang bisita kya nag hiwalay muna kami ni Matthew at nkipa usap ito sa  mga bisita si Arthur ung katabi ko ngayon....

And Swerti ko naman..sbi  nya..
bakit naman sagot ko.....
kasi katabi ko ung pinaka magandang babae sa party......
Kw talaga bolero ka......
ndi nuh totoo un...
bumalik si Matthew at hinila ako....
bakit n nman ba mahina kung sabi..
dba sabi ko wag mo landiin ung kaibingan ko?.
dko sya nilalandi,nag uusap lang kami....
gusto no maniwala ako.......stay with me..kaya ito d nya binibitawan ung kamay ko kht saan mag punta magkama kmi.....pinakilala nya ako sa mga close friends nya.....yan ung tatlong kaibingan niya si Dave,Leo at Jack....pero may mga asawa na ito.   

mukhang susunod kana bro sbi ni Dave. .... magaling kang pumili dugtong naman ni Leo,,,wag bagal bagal bro,ng makarami ka.  sbi ni Jack,nagtawanan lng sila, pinamulahan ako ng mga panunukso nila.....

Umakyat na sa entablado si Grandma,nagpasalamat sa mga pumunta at ipinakilala kmi na engaged n nga daw.....may isinuot na singing si Matthew sa kanya nagpalakpakan ung mga bisita.

naguluhan man pinilit kung ngumiti,dhl alam ko na nagpapanggap lang kami

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

naguluhan man pinilit kung ngumiti,dhl alam ko na nagpapanggap lang kami...may wine sa mesa uminum ako para kumalma,matamis un kaya Uminum ulit ako....

pero  pinigil naku ni Matthew,nakakalasing dw un  pag madami na...pagod  naku d nman ako sanay sa party,kya
pumasok naku sa  loob masakit n din ung mga paa ko....
nahihilo ako kya dko Alam na maling kwarto ang pinasok ko............

Sex instrument Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon