Sa, lahat po ng nagbabasa, may mag misspell po ung ibang kabanata, sana maintindihan nyo
Try ko namang e edit pag may time.Ang kwento pong ito, ay Kathang isip lamang, ang mga pangalan, lugar at pangyayari sa kwento ay
Gagawa lang din, kung anu man pong pagkakatulad, un at di sinasadya ng may akda..Pa follow ma din sa may gusto, para po mabasa nyo ung iba ko pang stories..
pa ☑️ na din at comment.
Kung nagustuhan nyo.
Pwdi din kayong.mag suggest para sa sunod na kabanata.pinalaking mabait at conserbatibong bata si Daniella masayahin....at magiliw sa lahat ng tao...sa baryong iyon sya ang pinaka maganda.....d sila mayaman....pero mayaman siya sa pagmamahal ng kanyang mga magulang.....
isang aksidente ang babago sa buhay nya....isang driver ng gulayan ang tatay nito at ang nanay nya ay tumutulong dn mag dilever ng gulay....nawalan ng control ang tatay nya sa pag mamaneho kya ito nabangga....sinugod sa hospital ung mga magulang nya.....
Daniella.!!! ung nanay at tatay u naaksidente....nasa School siya noon,,,hilam ung kanyang mga matang tumakbo pa punta sa malapit na sakayan ng trysikel, kuya sa Hospital po tayo.....
Dumating naku sa Hospital na mugto ang mga mata nasa ICU p dn ang nanay at tatay ko,,diyos ko po wag na wag nyo pong kukunin ung mga magulang ko....impit nyang dasal habang nka yuko sa upuan....
Lumabas ung doctor,doc kmusta n po ung nanay at tatay ko.....
kailangan silang maoperahan agad para maisalba ang buhay nila,pareho silang nasa panganib pg ndi agad ma operahan....
at tatapatin kita npaka mlaking halaga ang kailngan 600 thousands.
po? napaawang ang dalaga saan sya kukuha ng ganung pera....pasensya kna Hija kailngan mka down k ng 300 thousand para maisagawa na ang operasyon sa lalong madaling panahon... .
litong lito naku....pumunta ako sa may ari ng gulayan n pinag trabahuan ng tatay at nanay nya....nagbigay ng tulong pero 10 libo lng un.
psssssst...pssssst...ako b ung tinatawag nun mukhang guard o Ewan ko guard b yn, kumaway sya skin,at sumenyas n lumapit ako,,mukhang ndi nman ito masamang tao kya lumapit naku....
ako po b tinatawag mo?
Oo,gusto u bang malaking pera?
opo,kailangn ko po tlaga ngayon,,
sumama ka sakin,Ako si Mang Andoy,Isa akong private driver ng senyora Barbara...sumakay ako sa kotse at pinaandar un ni Mang Andoy Tumigil ito sa npaka laking Hacienda,,,kusang bumukas ang gate,,,bumaba kmi
halika ipakilala kita sa senyora,,pumasok kmi sa isang npaka garang mansyon,,kht minsan d p ako nkakapasok sa ganitong kalaking hacienda....
Halika andun ang donya Barbara nka upo....
senyora..ito n po siya....
anu ang pangalan mo?
Daniella po....
ilang taon kna?
20 po...kinakabhan ako sa knya npaka pormal kasi nya.at kagalang galang.
alam u ba ang pinasok ung trabaho?....
umiling siya....
pwe's sasbhin ko sayo....
magbibigay ako ng malaking halaga sa makaka akit ng aking Ka isa isang Apo....he is 33 years old gusto ko akitin u siya, at kpag nagawa u babayadan kita ng malaki....
At kpag nabuntis ka MA's malaki ang ibibigay ko 15 Milyon pesos...kapalit ng bata..napatulala na talaga siya......gusto nyang tumakbo paalis sa Hacienda pero paanu ung mga magulang nya na nkaratay sa Hospital.....mhal n mhal nya ang mga ito.....
kung papayag po b ako,tutulungan u ung mga magulang ko kailangan ko po ng 600 thousand para sa operasyon....at kailangan ko n po un.
sige, tutulungan kita ililipat ko sila sa pribadong hospital...siguraduhin u lang na maakit u ung apo ko sa loob lang ng isang buwan...
po,isang buwan lang.....
Oo isang Buwan lang...
pero kasi po,wala p akong karanasan na mang akit......
tiningnan siya mula ulo hanggang paa ng senyora,at ngumiti ito ng mka kulungan.....you have extra beauty,inosente ang batang ito isip ng donya...at possible nya maakit ang apo ko dhl ndi Lng maganda ka akit akit ito....at kung nagkataon mkaka apo n sya sa tuhod...
Galingan u sana mang akit Dahl marami na ang na bigo...nagulat siya sa sinbe ng Donya....tumango nlang siya,bhala na....sambit nya....
ipapaasikaso ko n ung magulang u dito kna sa Hacienda dadalhin kita sa magiging silid u....ang daming kwarto,ang kwarto na ito ay nka harap sa kwarto ng apo ko....ito ang magiging silid u....mag ayos kna,may pupunta dito para turuan k kung paanong manamit.....sige pumasok kna sa loob..
maganda sa loob at ang damit damit....pero ayoko nman ng ganyang damit,pero wala akong pagpipiliin an.....sana mapatawad ako ng nanay at tatay...,mhal n mhal ko po kayo....dko po kayang mawala kayo sakin......may kumatok ng pinto, pumasok ung isang magandang Babae,,senyora ito po b siya,,
mukhang iba yata ang Napili u ngayon.....pero tlgang maganda at Mukhang NBSB kpa yata.......nahiya sya sa babae masydo derekta magsalita,masanay kna,maghahapunan tayo ipakilala kita sa knya dba nag aaral ka????
opo senyora...Barbara
Grandma nalang Hija.....
ipakilala kita apo kya mag paganda ka mabuti ....kw n bhala.,
at ililipat kita sa ibang school..
po d na kailngn ung sen.....basta Sundin u nlang ako.
opo...
good ....
Anu b itong pinasok mo Daniella ibebenta u ung puro u para sa.....pera gusto nyang umiyak pero d p siya sure kasi aloof dw ito 34 n wala p dw gf..at never pang nag ka gf.....bka kasi pangit sya kya ganun....hala panu nah bhala n nga.....anu b itong suot ko labas ung cleavage ko.....pero kailngn dw sundin ang gusto ng senyora..
senyorita Daniella baba n daw po kayo.....
OMG....senyorita n agad ako.........hay nagpapangap lang nman ako bumaba na ako sa Hagdan......at lahat Napa tulala,bkt kaya........Ngumiti ang senyora,,Hi Daniella join us.....nakita nya ung isang gwapo lalaki n d manlang siya sinulyapan....
ngumiti sya ng bahagya.......
Hello Daniella I'm Arthur best friend ni Matthew.......
Hi.tipid kung sbi.panu ko kakain dko nga magawang umupo buti ung si Arthur pinag lagyan nya ako ng pagkain......
pero tumayo si Matthew excuse us I'm done....done dw e d p nga nya nagalaw ung food nya....pero nkita kung ngumiti si senyora aah este grandma....
Daniella kumain kna.....d k sanay sa suot u tama b ako.....tumango sya
tumawa si Arthur halatang halata k kasi,sbi ni grandma college student k daw matalino kya sya magpapa aral sayo.sinabi smin kanina hbang nasa taas kpa..tumango lng ako,d ako sanay mkipag usap sa lalaki nasanay akong mga babae ung kaibingan ko..pinalaki ako ng Matino pero
kailngan ko akitin si Matthew sa loob ng isang buwan lang...........makakaya ko kya at magagawa ko kya.....
BINABASA MO ANG
Sex instrument
RomantizmPanu ka mang aakit kung wala ka naman karanasan sa sex? "Meet Daniella Meranda, "simple and conservative lady' Virgin, "NBSB, "paanu kung ang natitirang paraan nalang ay ang landiin at mag pa buntis sa isang Matthew Clien Villafuerte?! papayag kab...