Nasa hospital na sila,at na bigyan na din siya ng lunas,naka swero na siya at nasa silid katabi niya ang kanyang munting Angel.
Wow,Daniella ang ganda ganda naman this very little cute girl,gusto ko siyang gigilan.
Psst,bes dahan dahan lang baka mapisa yung baby ko,bigla pumangit,
Grabee pangit agad,ganda kaya ng baby mana sa ninang.
Nasaan si Nathaniel?
Ah bumili siya ng pwede nating kainin.
Sus,bes ikaw talaga pag dating sa pagkain dika nahuhuli..
Ayy bes diet ako,para sayo yun para bumalik lakas mo,aba ikaw ba naman mag labor sa kalsada,i can't imagine my self na manganganak sa ganung set up,patay sakin asawa ko pag ganun gagawin niya,minsan nalang mag anak dapat always prepared diba.
Ay naku,ewan ko sayo.
Oy bes,tawagan mo kaya si Mathew?para sabihin na..
Ako talaga mag effort tumawag bes? Ako talaga,halos wala ng ginawa yun kung hindi puro si Diane nalang,din I'm still begging in his attention again?I'm so tried bes..
Di na talaga niya kinaya umiiyak na siya sa kaibingan niya..It's Okay bes,sorry wag kana umiiyak,makakasama sayo kaanak mo lang,baka mabinat ka niyan eh,hindi maganda na ma depressed ka,masisira yung magaganda mong mukha.
Gaga ka,e bakit naiiyak ka din.
Eh ikaw kasi, galing mo umiiyak,kaya ayan umiiyak na din ako,dahil ramdam ko yung sitwasyon mo.
Papangit tayo nito pareho.Pareho na silang tumatawa ng umiiyak ng bigla bumukas yung pinto,kasabay ng pagpasok ni Nathaniel.
Hi Dan,are you okay? I buy you some fruits..
And also flowers..Wow,inggit much naman bes,itong si Nath,talaga walang ka kupas kupas lagi sweet.
Pero teka,pinakyaw muna yata lahat ng prutas sa labas ah,tapos na siyang maglihi nanganak na nga diba..Hehe,ikaw talaga Bessy,yun din ang tawag sa kanya ni Nathaniel Bessy. .
Kailangan kasi niya kumain ng prutas para bumalik yung lakas niya diba.
Ay whatever basta ako una kakain,nagugutom naku..
Kumuha siya ng grapes..at banana.Hindi ka naman diet nyan bes..
Ayy hindi bes,bukas nalang pala ako diet..
Hahaha..
Sabay pa silang tumawa ng biglang may pumasok sa kwarto.
Medjo nagulat sila si Mathew.
Medjo haggard pa ito.Ah bes excuse me,labas muna kami ni Nathaniel.
Yeah,Dans,nasa labas lang kami.
Tumango nalang siya bilang tungon.Pareho silang tahimik,walang gustong mag salita.
Wife,I'm sorry if wala ako sa tabi mo ng..
Panu mo nalaman?ayaw na niyang patapusin pa mag salita ang asawa niya,ang alam niya sobra na siyang naiinis dito,yung Konting lambing lang ng asawa niya bumibigay na siya,pero hindi ngayon.
Umuwi ako sa hacienda para alamin yung lagay mo,yun nga sinabi ni mom na sinugod ka din sa hospital,i try to call you but can't reach your phone,so I call Nathaniel and he say na dito kayo.
Oh,then whom take care of your mistress now?
Wife please stop this it's not time to talk about her.
At kilan at saan ang tamang panahon para pag usapan ito?
Wife,please..
Gusto siya nitong yakapin ngunit umiwas siya.Stop this Mathew,this time you bitter to choose if sinu ang uuwi sa hacienda,ako ba o yung Kabit mo.
Daniella tama na pwede ba,hindi ko siya kabit.
So nabuntis siya ng ikaw ang ama tapos anu tawag dun tropa mo?
Get Out now Mathew..
Lumabas ka,hindi ka namin kailangan ng anak mo.Bakit ba ang sarado ng utak mo,sinabi ko sayo na hindi ko alam,wala akong matandaan na may nangyari samin ni Diane,kaya I take DNA para make sure,pero ito ka Daniella you push me Out of your life again,I'm your husband my karapatan ako sayo at sa mga anak natin,wag mo naman ako husgahan ng ganito.
Ako yung nanghuhusga,ang tagal kung nagtiis,nagparaya umintindi sayo,anu ba yung gusto mo,na dalawa kami sa buhay mo ganun ba..
Daniella please,try to understand me,kahit ngayon lang
Ayan jan ka magaling sa pagkukunyari mong inosente ka,anu mabubuntis yun ng walang nangyari.
Bakit kaba ganyan Daniella,bakit may patunay na ba na ako ang ama ng anak ni Diane? Bago ka mang husga sana totoo yang binibintang mo,aalis naku dahil nasisira ko lang ang araw mo pag makita mo ko.
Natameme siya bigla,Oo nga wala pa namang patunay if si Mathew nga ang ama ng anak din ni Diane,pero panu nga if si Mathew?
Nakita niya si Mathew na nag lagay ng alcohol sa kamay..
At kumuha nito ang baby sa crib na nahihimbing sa pag tulog.Hi baby Angel,sorry dahil ngayon lang dumating si Daddy..ang ganda ganda naman ng baby ko,mana sa Daddy..
Tse,mukha mo,mana sa daddy,sinasabi kaya din niya yan sa anak nila ni Diane?
Lalo siyang sumingot ng maisip niya yun.Tumabi si Mathew sa tabi niya,hawak pa din yung Baby nila.
Baby Angel si mommy galit pa din,ang pangit na tuloy niya.
Tse,Ewan ko sayo..
Psst,wife wag ka masungit magigising si baby.
Humarap ito sa kanya at bigla siya nitong hinalikan nung una akala niya dampi lang nung huli lumalalim na yung halik na yun na tila ba sabik na sabik sila sa isat isa,ito na naman siya,nalulunod at nadadarang sa mga balik ni Mathew na parang walang nagaganap na problema.Mathew,kaanak ko lang don't tell me gusto mo na naman sundan.
Pwede ba..pabulong itong sumagot.
Sira,siniko siya nito..
Hahaha, wife Biro lang after 1month siguro ni baby pwede na..
Anu akala mo sakin paanaking baboy,umaayos ka.
No of course not you're my wife,my life..
Ayan na naman si Mathew magaling magsalita lagi,akala mo talaga inosente.
Nilagay na nito si baby sa crib,at bumalik sa tabi niya,niyakap siya nito at hinahalik halikan.
At ito na naman siya natatangay na naman sa simpling yakap at halik ng asawa niya.Wife,aayusin natin lahat,pangako ikaw at yung mga anak natin ang priority ko,about Kay Diane siguro sa ibang place nalang siya tumira,okay na ba sayo yun.
Tumango nalang siya,buti naman at naispan na ni Mathew na wag ng patirahin sa Hacienda si Diane.
I love you my wife, lagi mo tatandaan na ikaw at ikaw lamang ang mamahalin ko hanggang sa huli kung hininga.
Sus,bola..
Hindi bola yun,kinuha nito ang kamay niya at nilagay sa dibdib nito,feel it,damhin mo yung puso ko na ikaw lang ang sinasambit.
Nakita naman niya na seryoso ito,sana lang maging maayos na nga ang lahat sa kanila.at sana wala ng gulo sa pamamagitan ni Diane.
BINABASA MO ANG
Sex instrument
RomancePanu ka mang aakit kung wala ka naman karanasan sa sex? "Meet Daniella Meranda, "simple and conservative lady' Virgin, "NBSB, "paanu kung ang natitirang paraan nalang ay ang landiin at mag pa buntis sa isang Matthew Clien Villafuerte?! papayag kab...