"Paradise island'
Kahit, 'nahihilo at inaantok ako, 'nawala lahat yun ng makita ko ang ganda ng isla..
Hindi siya ganun, 'kalaki kagaya ng mga karatig isla, pero napaganda..
Kaya na excite akong lumusong agad, pagdating namin.Nilaro laro ko ung tubig dagat,
Ang saya, kasi first time ko, makarating sa ganitong place.
Nakakawala ng stress.
At para siyang batang walang sawang, nagtampisaw sa tubig.Wife,..
Yes?
Nag enjoy ka ba sa view?
Lumusong na din ito.
Buti, nagpalit kami ng damit kanina.Yeah.
" pero mamaya ma's mag eenjoy ka😉😉 wife.
Kaw talaga ang bastos mo.
Sinabuyan ko siya ng tubig.Hahaha, anung bastos sa sinabi ko?
Kasi yang honeymoon na naman yang nasa utak mo?
Alalahanin mo fake ung Wedding 👰 natin.
Kaya walang honeymoon..Hahaha,😉😉😉 don't worry wife, hindi yun,ang gusto kung sabihin, makikita mo mamaya ung surprise ko.😘
'Pero kung mapilit ka sa honeymoon, pwdi natin gawin ngayon dito..😉😉😉Sira, bastos ka talaga.
Bastos..
May nakita siyang mga kulay puti,
Sa tabing dagat na naka lutang.
Dinampot nya un.
At binato kay Matthew...He he he, 😁😁😁 "wife easy lang.
Anu yang hawak mo hoy,
Wag yan, anu ka ba?
Ilag ito ng ilag sa mga binabato niya.
Inilagan niya lahat, bwisit talaga di manlang ako nakatama sa kanya.Wife,
What?
Alam mo ba yang hinahawakan mo?
Hindi.
Bakit anu ba to?Wife, "dikya yan...
Whaaaaaaa, dikya?
Bakit hindi mo sinabi?
Nagpapanic na siya..
Tumalon talon siya..
At nagtatakbo, Kay Matthew,
Nag mistula siyang batang nagpakarga..Hahaha,wife relaks, hindi naman harmful ung dikya na white, wag mo lang silang hawakan ng matagal.
Kasi meroon pa din sila toxic na nakakapag Kati sa balat..Kahit na, kadiri, inampas niya ito, bakit hindi mo agad sinabing dikya ung hinawakan kO ha?
Wife, "buhat kita wag kang magulo.
Hindi ka naman, nagtanung, malay ko ba, na ang isang Daniella Miranda,na nagtapos bilang Cum Claude, e hindi kilala ang dikya?😂😂😂😂
Hahaha..Kakainis ka, hinampas hampas niya ito, ' kaya na Out of balance sila, tuluyan silang bumagsak sa may buhanginan.
Nadaganan niya si Matthew.Ooouccch!...
Matthew, 🙇 🙇 sorry Okay ka lang ba?
Panu ko maging okay, masakit ung likod ko.
Kita mo bang may bato, ung binagsakan ko?Sorry, patingin ng likod mo.
Wag nah..
Dahan dahan itong tumayo..
At lumakad palayo.Matthew, I'm sorry, pleeasse?
Niyakap na niya ito sa bewang..
Sorry nah..Hindi makuha yun sa sorry..
Then tel me, lahat gagawin ko, para ma accept mo ung sorry ko.
Huli na para bawiin niya ung sinabi niya..Talaga, wife, lahat gagawin mo?
May panunukso, ang mga mata nito. Naku sana mali ung nasa isip ko..Pay that tonight wife, to Our honeymoon, bulong nito sa teynga niya.
Sabi na nga ba, at dun din ang punta..
Kaasar, naisahan na naman siya ni Matthew.Fine, pero gagamit ka ng condom!.
No way, ayoko nga..bakit ko gagawin un?
Para, proteksyon, alam muna diba, baka kasi a'nu a'lam mo..
Takot kabang mabuntis?
Malaki na naman si Matt?
Okay lang na masundan.Sira ulo kaba?
Bakit ko gagawin mag pa buntis sayo?, e wala namang tayo?You're my wife!.
Fake wedding un Matthew, kaya hindi mo ako, asawa..
Sinu may sabi sayong fake wedding yun?, Daniella?
Did you remember before?
you're mine..
Hindi ka pwding mapunta sa kahit na sinu,kasi pag aari kita noon pa.
At ang fake wedding 👰 na sinasabi mo Daniella, ay totoong wedding un..
At nakapasa na un sa munisipyo.
Kaya lagi akong, wala dahil mag isa kung inaasikaso ung kasal..😨 😨 😨 😨 huh?
Panu mo nagawang e set up ako?Dahil akin ka lang, at hindi ka pwding mapunta sa iba.
Kaya set up, dahil hindi ka pumapayag na pakasalan ako?
Baka nakalimutan mo, na tinakasan mo ako?
Kaya hindi natuloy ung kasal noon.
Kaya ngayon, wala ka ng magagawa, sa ayaw at gusto mo, asawa na kita.Tinalikuran na siya nito.
Tuloy tuloy ito sa loob ng bahay,
Nagulat ako, tunay ung kasal?
At pinakasalan lang siya nito, dahil tinggin niya sakin pag aari niya?.
Na bawal sa iba..di ba pwding sabihin niyang mahal niya ako?
Kaya niya ako pinakasalan?Hindi ko alam kung magiging masaya ako, kasi kasal na kami ni Matthew, wala naman kasi itong sinasabing mahal siya nito..
Masaya sana siya, naglakad lakad muna siya sa dalampasigan.Ayoko munang makita si Matthew, kahit basa ung suot niya, hindi siya pumasok sa bahay, umikot siya sa kabila, napansin kasi niyang may mga niyog at may duyan?
Saya, huling sakay niya sa duyan, noong bata pa siya, sa tinitirhan nilang maliit na kubo noon.
Dali Dali siyang sumakay, at nag duyan duyan..Di n'ya namalayang naka tulog na pala siya..
Matthew POV.
Diko, naman intensyon na ilihim sa kanya, ung kasal namin, Oo tama kaya ko siya dinala sa Cebu, para e set up ung kasal namin.
Kasi alam kung, hindi papayag un,na pakasalan ako.
Dati na kasi tinakasan ni Daniella ung kasal nila.At ngayong may chance, 'ayoko na un pakawalan pa, kahit selfish na tawag dun.
At kanina,hindi naman talaga ako sobrang nasaktan.
Ung kinakainis ko lang.
Ayaw nito sa honeymoon?
Ayaw naba talaga nito sakin?Normal lang naman yun.
Asawa ko naman siya.
Speaking of Daniella,
Nasaan na siya?Dapat kanina,pa siya Nandito?
Saan pumunta un?
Maliit lang itong islang binili niya.
Matagal na niya itong binili.
7years ago, balak niyang dahil si Daniela dito noon.
Kaso, umalis nga ito ng. Biglaan noon.Kaya hindi na niya nadala dito ung dalaga..
Mabilis siyang lumabas, at hinanap si Daniella.
wala naman itong pupuntahan, dahil maliit long
Ung isla, n
Baka nasa duyan ito,maLapit sa dalampasigan.
Agad siyang tumungo roon.
At nakita nga niya itong,
Nahihimbing na nakatulog sa duyan.Ang ganda, talaga ng asawa ko.
Kahit natutulog siya.Dinampian niya ito ng halik sa noo,at dahan dahang binuhat.
Basa pa ung namin nito.
Walang choice, kung hindi palitan niya ang asawa niya.Dalawa lang sila dito sa isla.
Pinag bakasyon kasi niya ang taga alaga ng pinatayo niyang bahay.Ito ung surprise niya kay Daniella, ung Paradise island.
May wireworks display sana.
kaso tulog na ito, bukas nalang siguro ituloy...
BINABASA MO ANG
Sex instrument
RomancePanu ka mang aakit kung wala ka naman karanasan sa sex? "Meet Daniella Meranda, "simple and conservative lady' Virgin, "NBSB, "paanu kung ang natitirang paraan nalang ay ang landiin at mag pa buntis sa isang Matthew Clien Villafuerte?! papayag kab...