Last day'
Nag iisip si Daniella,kung papanu sasabihin Kay Matthew na mahal pa rin niya ito.
Kaso ayaw makisama ng utak niya.
Wala siyang maisip, tapos nahihilo pa siya...Damn!
Anu ba tong nangyayari sakin, diko ma explained, buntis kaya ako?
Saka ko na isipin yun, kailangan ko muna maka usap ung asawa ko..Bumaba siya sa kusina, tama dahil malapit ng mag lunch, magluluto siya, para makabawi manlang..
Naisip niyang mag luto ng 'chicken menudo.
Nilabas niya lahat ung sangkap.
At isa isang hiniwa..
Nagtatakip siya ng ilong nung hiniwa niya ung bawang at sibuyas,
Bakit ang baho naman yata nito.Binitawan niya, dahil naduduwal talaga siya..
Di nya mapigilan tumakbo sa lababo at nagsuka..
Sakto namang pag pasok ni Matthew..
Wife, mabilis itong lumapit at hinagod ng dahan dahan ung likod niya..
Ayos ka lang ba?
Masama ba pakiramdam mo?Okay lang magluluto sana ako ng lunch e..
Wag na, ako nalang tatapos niyan,mag pahinga ka muna, namumutla ka e..
Hindi okay lang ako..
Sigurado ka?
Oo, sorry pala kanina..
It's okay wife tapos na yun.
Wag na natin pang pag usapan.Ayaw mo bang malaman ung sagot ko sa tanung mo?
Kung hindi maganda wag na.
Panu kung maganda?
What do you mean?
Niyakap niya ito.
Kasi mahal kita Matthew..Talaga,mukhang labas naman sa ilong yan e..
Anung dapat kung gawin para maniwala kang mahal kita..
Okay,let me think..
Hmmm, kissed me wife..torrid kissed...
Ha,a e kasi....
Kita muna na... ..
Hindi na naituloy ni Matthew ung sasabihin,dahil hinalikan na siya ng mariin ni Daniella..
Parang unti unti tuloy nabuhay ung pagnanasa niya sa asawa, tinugon niya ang halik nito..
Binuhat niya ung asawa niya at pinatong sa sink, habang tuloy na tuloy sa pag hahalikan..
Halos dalang dala na sila sa kapusukan ng may mag ring na phone..Bigla tuloy sila na himasmasan sa ginagawa at napa bitaw sila sa isat isa...
Kaninu cp yun?
Sayo wife, lagi ko dinadala ung cp..
Dali dali sinagot ni Matthew ung call..
Hello?grandma
Bakit napatawag kayo?Whaaaaaaat?
Saang
Hospital?Okay,okay uuwi na kami..
Kamusta siya?Sige, mag bobook agad kami ng flight..
Okay byee grandma...
Take care of her..Matthew, anung nangyayari?
Sinung nasa hospital?Si Dianne,sinugod siya sa hospital,hinimatay daw, wala pang malay, tatawag lang ako ng susundo sa atin, babalik na tayo sa hacienda..
Papanu itong mag
Kalat dito ung mga food?May care taker ako rito, be ready aalis na tayo.
I'm sorry wife, hindi natapos ung vacation natin.Okay lang, matamlay niyang tungon.
Kitang kita sa reaction ng husband niya kung gaano ito nag aalala sa kalagayan ni Dianne.
At aminin man niya o hindi may kirot sa dibdib niya..Umaakyat siya at nagligpit..
Parang tumutulo ung luha niya.Dito sila gumawa ng mga alaala ng asawa niya, hindi nya makakalimutan ang islang to..
Sumilip siya said
Bintana..
Ang lahat ng ito ay mananatiling alaala na lamang, sana may time kaming bumalik ulit dito..
Sobra kung ma miss ang place na to...Wife,let's go....
Kailangan maka abot tayo sa last flight to manila..Okay, kulang nalang liparin nito ung langit makauwi lang,at makita ung Dianne na un.
Masyado naman yata nag aalala si Matthew..Mukhang nahulaan nito ung nasa isip niya..
Wife,hinawakan nito ung kamay niya..
Wala kang dapat ipag selos mahal na mahal kita..
Nag alala lang ako sa Tao,wala kasi siyang relatives dito sa Philippines.Sorry, i understand...
So let's go?
Yeah...
Tahimik ung buong biyahe,walang gustong mag salita...
Hanngang hindi nila namalayan nasa airport na sila..
Pag sakay nila ng airplane, pinikit niya ung mga Mata,habang si Matthew di mapakali..
Naiinis tuloy siya ng palihim, hindi natuloy ung moment sana nila..
At nagmadali pa silang umuwi.Hayy, bitin ung bakasyon ko..
Di niya namalayang nakatulog pala siya...
.
Pag gising niya naka higa na siya sa Kama?Mommy, welcome home po!.
Matt, halika nga, na miss ka ni mommy e...
Kayo din po na miss ko.
Kamusta po bakasyon nyo ni daddy?
May baby sister na po ba ako?Naku ikaw Matt ha,kung anu anu lumalabas sa bibig mo.
Where's your dad?
Nasa hospital po, inaalagaan si tita Dianne..wala po kasing nag babantay.
Aah ganun ba..
Anung oras naba?9pm na po mommy,Kain na po kayo.
Naku gabi na pala..
Opo,sabi ng daddy ako muna mag aalaga sayo mommy,kasi walla
Si daddy...Wow,sweet ng anak ko.
Lagi po mommy...
Salamat anak...
Kain na po kayo mommy?
Bukas na lang busog pa Ako..
Gusto ko lang mag pahinga anak.
Gusto nyo po tabihan ko kayo?
Its okay son,just go to you're bed..
Sige po anak,
Goodnight.
Goodnight po mommy.
😙😙😙😙😙.Lumabas na ng silid anak niya.
Bakit may selos siyang nararamdaman sa atensyong binibigay ni Matthew sa Dianne na yun?Ayaw kung makita ng anak ko ung paninibugho ko.
Diko alam pero nasasaktan ako, kapag wala sa tabi ko si Matthew,ito na naman.
Hulog na hulog ma
Naman ako Kay Matthew
BINABASA MO ANG
Sex instrument
RomancePanu ka mang aakit kung wala ka naman karanasan sa sex? "Meet Daniella Meranda, "simple and conservative lady' Virgin, "NBSB, "paanu kung ang natitirang paraan nalang ay ang landiin at mag pa buntis sa isang Matthew Clien Villafuerte?! papayag kab...