Chapter38

34 1 1
                                    

What Out of your mind Mathew Clein?,how could you do this to me,and to Our daughter..
How could you..

Stop it Diane,masyado muna ginulo ang buhay ko,ang buhay namin ng asawa ko,ayoko sirain  mo yun ng dahil lang jan sa anak mo.

So you never believing that is yours?

No I didn't,kahit wala akong matandaan sa nangyari hindi ako mangmang,never kung inangkin na anak ko yang anak mo,I'm trying to be good but,sumusobra kana,sa ayaw at sa gusto mo,hindi ka pwedeng sa hacienda tumira.
Tapos ang usapan.
Meron akong biniling house medjo malayo sa hacienda, it's a big bungalow house so sana sumunod ka nalang.

Oh really,may karapatan ako.
ito ang patunay
Ayan basahin mo.
Hinagis niya kay Mathew ang mga result ng DNA ng bata at ni Mathew.
The baby it's really yours..

Inisa isa ni Mathew tingnan ang result and it's 98.5 percent na nagpapatunay na anak nila yung bata.

Hindi hindi ito totoo,sinungaling ka,kahit ulit ulitin ko pa tingnan hindi sakin yan.

Oh talaga,bakit nung libog na libog ka naalala mo ba..
May karapatan akong tumira sa hacienda, sa ayaw at sa gusto ng asawa mo.

Tumigil kana Diane,tantanan mo yung asawa ko,wag na wag mo din sabihin ang tungkol sa DNA result na yan.
Wag mong sirain ang pamilya ko.

Oh Mathew,bakit ba ang salbahe mo sakin,wala ba tayong pinagsamahan noon.
Halos sinabi mo noon na hindi mo ako kayang mawala,tapos after 2 years lang ako umalis,may sex slave kana,at ang masama pa pinakasalan mo pa.

Move on Diane noon yun,nakalipas na yun,si Daniella talaga ang mahal ko,yung sa atin  matagal ng tapos.
Halika ihahatid na kita sa titirhan mo.

Mathew anak mo din ang pinanganak ko,don't tel me lalayo  ka.

Hindi gagampanan ko yung obligasyon ko bilang ama sa anak mo Diane sa ngayon please stay away from my wife,masyado pa siyang nasasaktan,palagi ko nalang siyang nasasaktan kaya sana maunawaan mo ako.

Well,kung hindi mo kayang sabihin sa mahal mong asawa ako na mismo ang magsasabi sa kanya,ng sa ganun hindi kana mahirapan  pa Mathew.

Diane kapag ginawa mo yan,magagalit na talaga ako sayo ng tuluyan,kasama ng batang yan,naintindihan mo ba,isaksak mo jan sa makitid mong utak na hindi sa lahat ng pagkakataon kaya kung magtimpi sayo.

Nangigil na siya sa galit,dahil positive na anak niya ang bata,panu na bakit nangyari ito,panu niya sasabihin sa asawa niya,panu sila magkakaayos,gulong gulo na siya.

Nauuna niyang hinatid sa hacienda ang mag ina  niya at hinuli nga nya si Diane,pero yung result ng DNA lumabas na,papanung nangyari na siya talaga ang ama ng anak ni Diane.
Gulong gulo na talaga ang utak niya..

Samantala

Mommy,ang ganda talaga ng baby sister ko,what is her name mommy?

Sabi ni Daddy Maria Angela daw ang pangalan ng baby natin.

Wow mommy ang ganda po ng name niya,
Nasaan po pala si Daddy?

Ah,nasa  hospital nanganak din kasi si Tita Diane mo,ihahatid siya ng daddy mo.

Dito din po ba sa hacienda?

Hmmp,No Son sa ibang house sige na pumunta ka muna kay momshie mo okay,tiyak hahanapin  ka nun,dito muna kami sa hardin  ng baby sister mo.

Okay po Mommy..
Tumakbo na ito papalayo.

Tinitigan niya ang mukha ng bagong silang niyang baby,kamukha talaga pala ni Mathew Clein.

Naku baby Angel ha,daya Kay daddy lahat ang mukha mo.
Sana baby maging maayos ang lahat.
Napabuntung hininga pa din siya.
Mayat  maya  pa may narinig na siyang ugong ng pag park ng kotse,tiyak dumating na si Mathew, baby look dumating na si daddy, dahan dahan siyang tumayo,habang buhat ang sanggol at sinalubong ang asawa.

Good morning hubby,buti dumating ka kaagad..

Oo may Wife,na mis agad kita eh,alam muna,
Bumalik ito sa kanya,at sa baby..

Kamusta ang lakad mo,pumayag ba si Diane na..

Oo naman,wife doon na tayo sa loob,nagugutom naku,sabayan  mo akong kumain,wala pa akong breakfast.

Ayy Oo nga pala,sorry teka buhatin mo mo muna si Baby,gagawa muna kita ng breakfast.

Wife wag na marami namang katulong,kaanak mo lang sabayan  mo nalang akong kumain.

No,gusto ko ako yung naghahanda ng pagkain natin.

Oh sige mapilit ka eh,basta dahan dahan lang.

Oo naman jan  muna kayo ni baby sa Sala,gagawa lang ako ng breakfast.

Ang bait talaga ng asawa ko.
Salamat.

Walang anuman po basta ikaw..siya diyan muna kayo ni baby.

Papalayo na yung asawa niya,napabuntung hininga na lamang siya,panu niya ipagtapat yung DNA result?
Panu kung di matanggap ng asawa niya,panu kung bigla  na lamang siyang iwanan ulit ni Daniella, tiyak ikamamatay na niya.
Gulong gulo na siya,alam niyang na pakalma niya si Diane ngayon,pero sa ugali ng babaeng yun,hindi titigil yun hanggat walang ginawa kalokohan,kailangan masabi na niya mamaya sa asawa niya ang lahat bago pa siya maunahan ni Diane.

Napapansin ni Daniela na kanina pa natutulala ang asawa niya,anu kaya ang iniisip nito,may kinalaman kaya ang DNA dito,mamaya kakausapin na lamang niya ang asawa niya ukol sa paksa na ito,pero papanu nga kung positive ang result,papanu nah..
Anu gagawin niya,isusuko ba niya ang asawa niya sa Diane na yun,e panu naman sila ng mga anak niya..

Iniling iling niya ang ulo niya,wag kang mag isip ng Advance Daniela sinaway niya ang sarili niya.
ma's kailangan maging positibo siya.

Sex instrument Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon