Nagpaalam naku sa nanay at tatay ko na babalik na ng hacienda...ganun din si Matthew...
basta magpaka bait ka dun anak ha...
opo nay...tay..siya ingat kayo dalawa..ung mga gulay at manok sir Matthew pasalubong at pasasalamat Kay Donya Barbara.....
Matthew nalang po tay. .
salamat po,di na sana kayo nag abala pa....kaunti lang yan kumpara sa kabaitan ninyo sa amin....
siya sige po nay tay salamat nalang po ulit ha....
ingat kayo sa biyahe..
byee po nay tay.
byee anak lagi ka mag dasal ha.
mag aaral ka ng mabuti...
opo...malayo na siya sa mga magulang niya,balik na naman siya sa Hacienda....kasama itong lalaki na ito.....babait kaya ito o babalik na naman sa dati.
Daniella masarap ka pala pag nalalasing ka.. .pilyo itong ngumiti...
namula siya sa sinabi nito..
kunyari wala siyang narinig...ayaw niya alalahanin ung gabing nalasing siya... super nakakahiya....at naalala pa talaga nito...alam mo bang sobra akong nag enjoy...
at nanabik akong maulit uli un.pinisil nito ung legs niya...anu ka ba...nasa kotse tayo..ayusin mo nga pag drive mo pwd ba....singhal niya dito...
wag kang pakipot babae ha ikaw nauna nalibog lang ako sa ginawa mo kagabi...
bakit ba paulit ulit ka? lasing lang ako nun kaya kalimutan muna...
at mag drive kana pwd...tinigil nito ung kotse sa medjo matalahib na daanan....
Hindi mo ako driver Daniella...
baka nakalimutan mo kung sinu ako?at di tayo aalis dito ng ndi mo inulit ung ginawa mo kagabi. ..
what....Matthew naman wag ngayon pwd ba....
Oo di wag.....basta di tayo aalis Daniella...
ibigay mo ung gusto ko kung gusto mong umuwi tayo ng hacienda...
Matthew....
wala kang choice Daniella nasa gitna na tayo...pag bumalik ka sa inyo anu sasabihin ng parents mo?
pag di ka maka uwi sa hacienda
absent ka bukas...and as I know may exam kayo...
damn it..
malibog talaga ung lalaking ito sabi ko na nga e pakitang tao lang kabaitan na ipinakita niya sakin..
plastic talaga....tama ito may exam sila bukas.. kaya wala na siyang pagpilian...
Daniella anu..nakapag decide ka na ba...
Anu sa tingin mo?
ooh di simulan mo na...kanina pa ako naiinip...
lumapit naku sa malibog na ito lunukin mo lahat ng hiya mo Daniella..dikta ng isip niya...
gusto ko mag hubad ka sa harap ko Daniella isa isa at dahan dahan...
Anu? panu kung may tao?
tented ung kotse ko...walang makita bukod sakin....
common Daniella....do it..wala nagawa si Daniella kung ndi
isa isahin hinubad ung damit nya naka hanging dress kasi siya at mini skirt...kaya madaling na hubad..
tanging ung bra at panty ung natira.....hubarin mo na yan Gagabihin tayo... kahit nahihiya hinubad ko na din pati ung panty ko....nakita ko ung paglunok nito ng laway..
bakit ka ba naiilang huh...ilang beses ko ng nakain at nahawakan yan ng pa ulit ulit....
BINABASA MO ANG
Sex instrument
RomancePanu ka mang aakit kung wala ka naman karanasan sa sex? "Meet Daniella Meranda, "simple and conservative lady' Virgin, "NBSB, "paanu kung ang natitirang paraan nalang ay ang landiin at mag pa buntis sa isang Matthew Clien Villafuerte?! papayag kab...