"Sm mall cebu"
"Couple "locker, bracelet"Matthew, 'sabi mo pagdating natin ng cebu, 'aalisin mo na to?
Bakit hanggang ngayon hindi mo pa rin tinatangal?Relaks, 'maganda naman 'aah.
Kita mo lagi tayong magka dikit,kahit saan tayo magpunta.Ewan ko sayo, 'para kang sira!
Tangalin muna to!
Nasa loob tayo ng SM mall?
Nakakahiya, pinagtitinginan tayo.Anung nakakahiya 'e ang sweet nga natin.
Saka hindi naman pangit tingnan
Super 'sweet couple nga tayo.
Saka sinadya ko pa tong 'e order online, sa Korea 🇰🇷 pa to nagmula
Para, satin talaga to.Paki alam ko? 'Ikaw lahat mag suot niyan sa kamay mo? 'gusto mo pala yan 'e dinadamay mo pa ako?
Kasi, 'nga couple charm to, 'locker Bracelet ang tawag dito, 'hindi posas!
Sabi nila, kapag isinuot daw yan
Sa taong gusto mo,magiging 'forever kayo, ' dahil nakatali daw kayo sa isa't isa.'weeeeh? ',Sinu may sabi? Matthew ang tanda tanda muna para maniwala sa mga sabi sabi?
Bakit, wala namang mawawala kung, 'maniniwala tayo diba?
malay mo, 'ikaw pala ung forever ko? Saka hindi pa ako matanda, makapag tanda ka..Tsee, " Walang Forever sa mundo, Matthew Glein Villafuerte?
Subukan, mong maniwala Daniella.
Bigla siya nitong, hinalikan sa labi
Pero, smack kiss 💋 💋 lang.Matthew, Anu ka ba?
Ang bastos mo, nasa mall tayo.
Hinampas niya ito sa braso.Anung bastos dun?
'Kiss lang naman 'aah.Kahit nah, 'walang tayo?
Kaya dapat, wag kang abusado.
At basta basta nalang mang halik. jan.Bakit,Gusto mo ung Nathaniel na yun, ang hahalik sayo?.
Wala akong sinabing ganun.
At isa pa, wala kana dun
Ang sakin lang wag kang manghahalik sa mga public place.Bigla itong gumising Aso.
So kung wala tayo, sa public place, pwdi na?
Hindi pa din.
"Labo mo namang kausap, 'e. "pagmamaktol nito.
Anu ba, kasing ginagawa natin dito Matthew?
Bakit ba tayo nandito sa mall ha?Basta, may bibilhin,tayo doon ' tinuro nito ung di kalayuang " Jewelry shop.
Anu gagawin natin jan?
Bibili ng wedding ring.
Huh, 'Ayos ka din aah'
Ung wedding ring 💍 mo, 'dapat ung Fiancee mo ung kasama mo.
Hindi ako?Basta, wag ka nang matanong, 'pasok na tayo sa loob.
At hinila na nga siya nito, papasok sa loob ng jewelry shop'.Good morning Maam, good morning sir, Anu pong hanap?
'Aah ung pinaka magandang wedding ring.
Aah, ganun pi sir, dito po tayo.
Lumapit sila sa isang istante na puro, wedding ring.Nakasimangot, 'naku! Lakas mang asar ng lalaking to. 'ipapamukha ba talaga nito sa kanya na ikakasal na ito sa babaeng yon?
At ako pa isinama dito sa Cebu para bumili lang nyan.
"Adik tong lalaking to, 'manhid' e.I like that one, tinuro nito ung ring na may diamond na designed.
naku, sir galing nyo pong pumili.
Yan Ung pinaka mahal,at pinaka maganda, sa lahat.
Nag iisa lang po yan.Ito po sir, pasukat po sa, daliri ni ma'am.
Huh 😨?
Ako susukat?Yes maam..
BINABASA MO ANG
Sex instrument
RomancePanu ka mang aakit kung wala ka naman karanasan sa sex? "Meet Daniella Meranda, "simple and conservative lady' Virgin, "NBSB, "paanu kung ang natitirang paraan nalang ay ang landiin at mag pa buntis sa isang Matthew Clien Villafuerte?! papayag kab...