Natapos na ung mutya ng baryo sampaguita at si Mercedes ang tinanghal na mutya ngayong taon....
Nakuha na nito ang titulo nya.
pero kung kasali ako sigurado ako p din ung mananalo kaso d nga ako pwd ...nakaka inis ung Matthew na un pinalibutan na siya ng mga Babae..at ang masama pa wiling wili pa ito,wala p yatang balak umuwi....
may nakitang Alak sa table si Daniella ininum nya un sa sobrang yamot sa lalaki....Nakikipag harutan ito...letse talagang lalaki un.sarap sipain eeh.. nakakagigil talaga....
Hi why your drunk,? inagaw nito ung baso sa kanya....
So what...its none of your business give that glass,I want more....
No let's go home...
No I we'll not
stop it Daniella...
Kw ang tumigil lalaking malandi....
Are you jealous?
of course not....ohhh really its Obvious..
No way nagpalakad lakad siya pero pasuray Suray,di kasi sanay uminum....kaya inalalayan siya nito...
di ako lasing kaya ko patalaga lang.
Oo naman...
ee ndi jan ung kotse
kanal yang pupuntahan mo
hinatak siya nito at muntik na nga siya mahulog...tsee!!...madilim kaya,palusot niya...
at bakit kaba uminum? Kababae mong tao..
So anu ngayon ha....
lalaki lang ba pwd...
halika kana mahamogan kana nyan....pinasok na siya nito sa kotse.
Alam mo lalaki bakit ba naniniwala sila sa kayabangan mo ha...
Anu bang sinasabi mo?
ung mga pinagsasabi mo Soon to be bride....
Oo anung Mali dun...
tanga ka ba...
Nagpapanggap lang tayo.
kaya di mo na dapat pinapaalam pa sa mga ka baranggay ko un....Pwd ba Wag kang mag mura...kababae mong tao..
Anu naman kung sasabihin ko un eeh diba Fiancée kita...
Ewan ko sayo,ikaw yata itong lasing eeh...kasi hirap mong maka intindi.. alm mo naman pagpapanggap lang ito..
Ikaw lang nag iisip niyan...andito na tayo bubuhatin na kita...
No way....kaya ko..bigla Kong tayo pero bumagsak ako,buti nasa likuran ko pala siya....
Kaya pala ha....
bigla akong nahilo at nag duwal...
yuckk...Daniella bakit ka ba kasi nag inum....hinagod nito ung likod niya...
wala kana dun.jan kana nga...basal ka sa kwarto ko...
jan ka sa sofa na kawayan..what?
Oo jan ka...
No sa laki at tangkad ko gusto u bang maging baluktot ung katawan ko bukas....wala akong paki...
pumasok ito sa kwarto niya...
Lumabas ka sabi.
gusto mo bang magising ung parents mo sa lakas ng Bose's mo?Tama pwd pag nagising sila pagagalitan ka nila kasi ayaw mo ako patulugin dito..
tatawagin ko nalang sila....Nay Tay...Si Dan.....
di nya na naituloy ung kunyaring pag tawag kasi hinalikan saya nito. para d siya makapag salita.....nagulat siya at nakaramdam ng init dahil ang lambot ng labi nito....ilang beses na silang nakapag talik,pero di siya nagsasawang angkinin ito ng paulit ulit....
kaya hiniga nya ito sa kamang yari sa kawayan...at napaka pusok nito dahil sa kalasingan,,,hinahalikan siya nito kahit saang party ng katawan nya...
binaba nito ung pants na suot ko...at sinakop ng bibig niya ung pagkalalaki ko......at dinilaan niya ito...napapaigtad ako...
sarap palang lasingin ni Daniella pag ganito ito ka agresibo sa sex...
pinahiga siya nito sa kama at ito ung gumagalaw hinayaan niya ito...tinama nya ung pagkababae nya sa pagkalakaki ko....sinakyod nya un...nilabas pasok pa nya ang sarap ng pakiramdam ko,dko lubos maisip na magagawa niya ito.
Ooooooh,aaaaaaah ungol ko...
binunot nya ulit at sinubo ng bibig nya....dko na kinaya lalabasan naku....dahil nasa loob ng bibig nya ung ari ko..dun lumabas ung maraming kataspero di nya niluwa.
nilunok pa nya ito...grabee talaga sulit ung gabi ko ngayon....
mas masarap pala pag lasing si Daniella super wild sa Kama...
niyakap na niya ung dalaga tulog na ito....hinalikan nya ito sa batok at pinikit na nya ung mga mata niya...d na nya namalayan na nka tulog na pala siya...
BINABASA MO ANG
Sex instrument
RomancePanu ka mang aakit kung wala ka naman karanasan sa sex? "Meet Daniella Meranda, "simple and conservative lady' Virgin, "NBSB, "paanu kung ang natitirang paraan nalang ay ang landiin at mag pa buntis sa isang Matthew Clien Villafuerte?! papayag kab...