Chapter Seven(Secret door)

181 2 0
                                    

Pauwi na din kami pagkatapos mag shopping nakakapagod...kaya wala kami kibuan sa loob ng kotse.

sa wakas naka uwi din pumasok na kami sa loob ng hacienda,"tumigil na ung kotse, "nauna naku bumaba....
sinalubong kami ni Mang Amboy,

Mang Amboy kunin mo lahat ung pinamili namin. at iaakyat mo sa kwarto ni Daniella....

Opo sinyorito...at kinuha na nga nito ang mga paper bag at pumasok na sa loob.....

Hoy!!...Babae balak mo bang matulog jan sa labas,
sigaw nito..
Anjan na po mahal na Hari....
nagpapa hangin lang...."eeeh bulong niya....

Oh naka uwi na pala kayo!.
kamusta ang date?

Grandma pinamili ko lang yan ng damit, "dahil kita na ung kaluluwa niya sa suot niya....

Why your so defensive Hijo?...
did you take your dinner its past 10pm....inantay ko kayo nag alala ako....baka hindi mo iuwi si Daniella...sabay tawa nito.
 

tapos na po Grandma ako na ung sumagot umakyat na kasi ito ....
nag walk Out ito sa pang tutudjo ng Donya..

good job Hija, "mukhang napapaamu muna ung apo kung tigre.....
di ako nagkamali sa pag pili sayo...

anung napaamu mas tigre pa din un, "malala pa nga 'eeh bulong niya. 

Alam mo  ba na lahat ng kinuha kung mang akit jan 'eeh kusang umaayaw?
..
talaga po?

Oo Hija, "di ko alam kung anung paraan ung ginawa niya,basta wala pang isang linggo kusa ng umayaw ung mga babae binayaran ko para lang landiin yang Apo ko....

nagulat siya, "kaya pala ganun ung ugali nun..pinahihirapan pala niya ako ha,
tingnan natin Matthew Clein Villafuerte....matira matibay sating dalawa..

Daniella nakikinig ka ba?.

ho!..Opo Grandma....kayo po bakit di pa kayo natutulog?....
nag alala ako sayo pilyo kasi yang apo ko,Baka  kako
iniwan ka niya sa mall...pabirong sabi ng donya,pareho kaming natawa!.

sige umaakyat kna at mag pahinga mukhang pagod na pagod ka aahhh

pinamulahan siya ng mukha pero tumango nalang siya....
sa baba ang kwarto ng Donya samantalang nasa taas ung kwarto nila katapat nung Kay Matthew.....

Umaakyat na din siya at pumasok sa kwarto,mabilis siyang nag shower at nag palit ng damit..
humiga na siya sa kama at naka idlip...

Krrrring!! Krrrrring!Krrrrrring!
naalimpungatan ako,hating gabi na bakit may tumatawag pa sa telepono??
pupungas pungas si Daniella at sinagot ung tawag...

Heloo....inaantok niyang Bose's
Punta ka dito sa kwarto ko...
At bakit sinu kaba singhal niya..inaantok p kasi siya...12am palang..

its Matthew Clein Villafuerte....
so?  Anu naman ngayon...wala akong panahon makipag phone pal sayo ...kung ayaw mong mag patulog,pwe,'s mag patulog ka.....sabay baba ko ng telepono..

distorbo....
pipikit na uli siya ng nag ring ung telepono ulit.....

dinampot niya ulit ung phone. ..

Subukan mo ibaba ulit ung telepono babae,magsisisi ka banta nito,pag anggat ko palang ng telephone...

Hoy Lalaki kung nalilibog ka wala akong paki alam...problema mo na yun.....at ndi ako natatakot sayo....

Kung Ayaw mong pumasok sa kwarto ko....umungol ka nalang sa telepono.....dali...bilisan mo...umungol kana....

aba ang bastos mo talaga....
bakit gusto mo naman,pakipot ka pa...

Hoy Matthew Clein Villafuerte kong na mamanyak ka itulog muna yan..ooh d kya ipaligo mo...
sabay baba ng telepono.

nakaka inis ung lalaking un tatawagin lang siya kung nalilibogan ito. anu  akala nya sakin parausan niya....

tumunog na na uli ung telepono.....
di mo ba talaga ako tatantanan ha Matthew???

Hindi......
at kung Hindi ka uungol sa telepono
papasukin kita jan sa kwarto mo...

kung makakapasok Ka?..double lock ung kwarto kahit gumamit kpa ng susi jan d mo mabubuksan ang pinto....
yan ang akala mo.....sbi nito.

binagsak ni Daniella ung telepono at tumakbo sa pinto ni lock nya un maige..d ka makakapasok dito....

humiga na siya sa kama at pumikit naka tagilid siya....
maya maya may yumapos sa kanya,at hinahalikan ung teynga nya Napa iktad siya. ..ung mga kamay nito nasakop na ung suso nya at nilalamas ung suso niya.....
  I told you I can enter this room without any key,,,,
at sinibasib nito ung labi niya na
parang walang bukas.....ung uhaw na uhaw ito....

Panu kang naka.....di na siya nakpag salita nung ipasok nito ung pagkalalaki nito sa bibig niya.. 
I want to fuck....stop talking
suck my cock..... .naka kubabaw ito at magka baliktad ung posisyon naming dalawa..dinidilaan nya ung panty ko......inalis nya ung underwear ko gamit ung bibig...at balik ulit sa baliktaran nilabas pasok niya ung t-t niya sa bibig ko...habang dinilaan niya ung cliptores .  .basang basa na ung pagkababae ko,,dinidilaan nya at sinisipsip ung...   
Ooooooh ohhhhh,,aaaaah sobrang sarap ng ginawa niya,,tuloy p din siya sa pagpa subo ng t-t sa bibig ko....hanggang bumuga ito ng puting likido...ipinasok nya sa bibig ko..lunukin mo...
kya nilunok ko nalang......
tapos humiga ito ng nkadapa pagkatapos....
dun ka sa higaan mo.tulak ko sa kanya....
bahay ko ito
tutulog ako kung saan ko gusto
at d pa ako tapos.... bumangon ito at pinatuwad akong naka luhod sa kama......aaaaaah d ako makatangi sa kanya.....Dahil gusto din ng katawan ko....
at basang basa naku sa kakabayo niya...naramdaman ko ulit ung katas nito na sumabog sa loob ko...

walang kapaguran siyang inangkin ng pa ulit ulit nito......sa buong mag damag.
halos wala akong tulog.....malibog talaga ito ...

natulog ito sa taas niya at ung t-t nito nasa loob pa ng kaibuturan..nya,.  
pumikit n din ako...kahit mag uumaga na ..

.-pag gising ko wala na ung malibog na yun....

nasarapan ka din naman Daniella umungol kpa nga eeeh..dikta ng utak niya,pinagalitan nya ung sarili...dali dali siyang naligo,ma lalate na siya sa University,Kay bago bago nyang transfer at na lalate na.....kasalanan ng Malibog na yun ....

pagbaba ko d naku mag aalmusal ma late na talaga ako....nahihilo pa ako dahil sa puyat kagabi...nag paalam nalang ako Kay grandma....
si Mang Amboy ung driver ko ngayon dahil ung malibog na yun
tulog daw.  sbi ni mang Amboy..

hinayupak na yun natulog ee ako mas pinuyat niya eeh....

senyorita napuyat po kayo? hslata pong inaantok kayo.

Aah naninibago lang ako Mang Amboy,pwd b tayo dumalaw sa hospital mamaya pag labas ko...

sige senyorita,,andito na po tayo...bumaba naku...

sige Mang amboy ingat sa pag mamaneho....

kayo din po Ma'am ......

Sex instrument Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon