chapter Ten(Daniella's Sweet Home)

161 2 0
                                    

Napa igtad ako ng may humawak sa pisngi ko...

Sorry I wake you up...
I think we are here in your Brgy Sampaguita..but I didn't exactly were your place is....or I mean your home,that's why I wake you up.....

Dun pa iliko mo jan...
okay.,.
tapos baba na tayo kasi papasok pa sa niyugan ung bahay namin eeh.. .
but how about my car?

Oo kung nag alala ka di dalhin mo buhatin mo pataas...

Daniella stop it...your so rude....can you speak in a proper.....
Kasi naman iniisip mo masasama ang taong nakatira rito....
kahit mahirap lang mga tao rito,mababait at masayahin...di kagaya ng iba jan,super yaman na nga wala naman kasiya siya sa mundo....

Aba't may pinapatamaan ka ba?

Aah bakit tinamaan ka ba?
jan kana nga...

Hoy babae pagkatapos kitang ihatid ganyan ka sakin?.

Aba bakit sinabi ko bang ihatid mo ko?at isa pa bayad na bayad naku sa pag hatid mo,,baka nakalimutan mo?.ung ginawa mo.

Di ba pwdng maka tuloy lang naman sa bahay mo? makilala ung mga magulang mo?

Kubo lang ang bahay ko,walang Aircon Walang kuryente ndi mo gustuhing makita..kaya umuwi kana....

bakit ndi naman bahay o aircon o kuryente ung pinunta ko dito,sinasamahan kita kya pwd bang maka tuloy......

Hoy Daniella,bakit iniwanan mo ang mapapangasawa mo....

Nay Tay Kayo po pala,panu ninyo nalaman na darating ako?

tumawag ang donya Barbara pinatatanung kung andito na kayo..

Hijo,halika pag pagpasinsyahan mo na ang aming munting tahanan....

Wow ang ganda din pala ng garden ninyo at ung paligid ang tahimik....

Oo iho,tahimik dito,,ito pa ung lupa ng mga magulang ko at minana ko pa sa kanila,,,pagsasaka and hanap buhay dito...kami naman ay nag deliver ng mga gulay,kaso nga at naaksidente kami,salamat sa inyo Hijo at tinulungan ninyo ang aking anak.. napaka buti nyo sa amin at akoy nagpapasalamat sa iyong Lola....

wala po un.

ganun ba,pero salamat pa din....
halika ka pasok ka sa loob...at pumasok na sila sa loob..

Aba't ang nanay at tatay mas inuna pa nila kinausap at pinapasok sa bahay ung lalaking un aaaah...
kinalimutan na siya.. ...

Psssst!..Psssst....Daniella....
lumingon siya sa tumatawag...
Ohh Mercedes....kamusta lumapit siya at nagyakapan kami...

ikaw ha masyado kang ma sekrito
ikakasal kna pala sa pinakamayan at apo pa ni Donya Barbara ha....
ang swerti mo Bes....
ako kaya kilan swertihin....

Asus ikaw talaga wala un....
kamusta dito satin....

ito ganun pa din mahirap p din ang buhay,di tulad mo asensado kana,sa isang exclusive University kapa napasok.....

ikaw talaga Mercedes,,ganun pa rin naman ako aaah....

kung alam lang niyang fake lang ang lahat kung pwd lang sabihin...kaso bawal ipaalam sa kahit na sinu....

Ndi Daniella lalo kang gumanda....at ang sosyal ng suot
mo....at ung singsing mo grabi...
siguro milyon ang halaga niyan anu?

ikaw talaga halika pasok ka sa loob....wag na Daniella madami pa akong gagawin...

Ay Oo nga pala Daniella may Sayawan mamayang gabi sa plaza punta ka ha....isama no naman ung bigating mapapangasawa mo wag mong soluhin.....pahawak din kami sabay tawa nito...

Sex instrument Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon