Pagka galing ko ng school,naka abang na si Mang Amboy dadalaw kami sa Hospital ngayon...
Sakay na Senyorita...
Mang Amboy Daniella po...
bilin po un ni Donya At senyorito...kya d pwd na dko sundin ma'am bawal po baka mawalan ako ng trabaho....ganun po ba okay po....
senyorita nahahalata ko po may gusto sa inyo si senyorito nuh...
naku wala ho,mukha nga pong Leon un kapag kasama ako....
nagkakamali po kayo..ung lalaking un sex material lang ako kahit sang sulok gusto sex,malibog...gusto mo din naman un aaah aminin mo Daniella hinahanap mo ung ginagawa nyo...
pinilig niya ung ulo niya,at pinagalitan ang sarili..
kung anu anu ung naiisip niya..nag park na si Mang Amboy bumaba na kami ng sabay d ko kasi Alam ang room ng nanay at tatay ko..nasa first floor sila...page pasok ko palang naka upo sila...
nay tay sabay ko silang niyakap kamusta na kayo..akala ko po iiwan nyo na ako naiiyak naku talaga....
ikaw talaga ndi ka namin iiwan anak...mahal na mahal ka namin
salamat sa diyos at may nag gabay sayo at tumulong...
mabait ang donya anak..kaya dapt nag sumikap at maging mabait ka sa kanila ha ...
opo...
kamusta ung pag aaral mo
ayos naman po nay....anak wag kang maging abuso sa kanila....opo nay tay...
makakalabas na din kmi sa sunod na araw wag mo kmi alalahanin ayos lang kami... isipin mo ung pag aaral mo ha anak...
opo...nag paalam naku sa nanay at tatay panatag na ako ngayon dahil maayos ang operasyon..
pag dating ko sa mansyon nakita ko n naman ung malibog na un pinuyat nya ako kagabi tapos ayun siya naglilinis ng Kabayo papasok naku ng sumenyas ito...
lumapit ako bakit?
meron kaming karera mamaya sasama ka ba?
wag na ayoko...
tatalikod na sana ako pero hinablot niya ako...
sasama ka sa ayaw at sa gusto mo..
bakit kba ma mimilit we ayaw ko nga...
bakit Kay Arthur sumama ka mas magaling akong mangabayo dun..
tinulak niya ako papasok sa parang kwadra ng kabayo,ni lock nya ito.patutunayan ko na mas magaling ako sinandal nya ako sa wood ng kwadra at sinibasib ng halik anu ka ba....tinutulak ko siya pero mas malakas p din ito sa kanya.. ung kamay nya nasa ilalim na ng undies ko.....
pinatuwad nya akong patalikod at pinasok nya ung pagkalaki niyang pagkalalaki sa pwerta ko....
ang sarap tuwing sinasagad niya...pero d ako umungol..tinakpan ko ung bibig ko baka may makarinig sakin..pabilis ito ng pabilis hangang sumabog ung katas nito sa loob binunot nya ito at inaayos ang sarili na parang walang nangyari.....mag palit kana..
agad akong umalis nag palit naku pero humiga ako at pumikit.....maya maya niyogyog niya Ako.
Daniella wake up....dumilat ako..
Anu ba gusto kung matulog...
samahan mo ako..
ayoko nga sabi eeh...
ayaw mo sige iba nalang gagawin natin..
Oo na tatayo na wag knang dumikit inirapan ko siya,panu kabang nakakapasok dito naka lock aaah saan b ung secret door dito?wag mo ng alamin Halika na bago magbago isip ko.
mas mapapagod ka pa un ginawa ko. .ang bastos mo.
anung bastos dun
gusto mo naman
Ewan ko sayo..at dito n kami sa labas sumakay kna Kay fox akin na ung kamay mo..wala akong nagawa sumakay nalang ako...bakit ako ung nasa unahan Oo tuturuan kitang humawak sa kabayo....
baka malaglag ako.
sobra kaming dikit sa is at isa pati hininga nya na aamoy ko na d nman pangangabayo ito naglalakad lang ung kabayo...at nakayakap ung lalaki sa may bewang nya anu ba. .
bakit kaba kung maka kapit wagas....para ma balance ka pwd ka mahulog pag tumakbo bulong nito sa teynga nya...
bakt ayaw mong mag pahawak e araw araw ko naman nakikitang hubad yan...
namula ako...
ang bastos mo.
ndi bastos yun.normal lang un.
Ewan ko sayo...punta na tayo sa karera nyo....
ayun hinampas nya ng 2beses si Fox at ang bilis ng takbo.grabee natakot ako buti ung isang kamay nito niyakap nya sakin... nakita ko na sa malayo ung apat niyang kaibigan kasama ung mga asawa nila....Oy kasama ang fiancée aaaah...
bro d kna yata umaalis sa tabi ng girlfriend mo aaah
mga sira...anu handa na ba kayong matalo?
wow inspired to mga pare,tatalunin n nman tayo nyan....simulan na ang karera..Arthur goodluck Galingan mo siko ko siya salamat Daniella ha....,kaya mo yan... 3 2 1 start...ayon nagkarera na silang Lima at ung kumang talaga ung nauuna.....
si Arthur ung sumusunodat ung tatlo at pantay lang...
malapit na sila sa finish line at si Mr Snowman ung nanalo.....
Oy galingan mo pa Arthur ...talo na nga eeh ma's magaling ung bf mo okay lang yan galingan mo sa susunod....
sige sabi mo eeh
nagtawanan nalang sila...at may naka tingin pala sa kanila na kanina pa nagpupuyos ng galit. ..
lagot ka sakin babae ka ang landi mo talaga Daniela....
Di kaya nag si selos ka lang bro?
No.....never...dikta ng utak nya....I we'll punisher her..... Matthew Clein said....
BINABASA MO ANG
Sex instrument
RomancePanu ka mang aakit kung wala ka naman karanasan sa sex? "Meet Daniella Meranda, "simple and conservative lady' Virgin, "NBSB, "paanu kung ang natitirang paraan nalang ay ang landiin at mag pa buntis sa isang Matthew Clien Villafuerte?! papayag kab...