Wedding"
nandito kami sa hacienda ni Arthur ang kasalang 'Arthur at Mercedes"
maide of honor kasi ako.
sa totoo lang di ako komportableng na nandito, 'kasi makikita ko na naman si Matthew, alam kung tapos na samin ang lahat.
at tanggap ko na un.
hirap lang kasi mag move on.Daniella, 'bakit nandito ka sa sulok
may problemati ba?aah wala naman Nathaniel, ikaw bakit ka nandito?.
kailangan na kasi natin pumunta sa likod ng Hacienda ilang minuto nalang mag sisimula na ung kasalan.
sa Hardin kasi sa likod ng Hacienda gaganapin ung wedding.
buntis na kasi si Mercedes, at medjo masilan ang kalagayan,kaya nag decide sila na Hardin wedding nalang.ohh, ' sige tayo nah..
humawak naku sa braso ni Nathaniel siya kasi ung partner ko.
at lumakad na kami patungo sa likodan ng mansyon.Daniella relaks, I'm here.
thanks.
buti talaga may supportive best friend siya, na si Nathaniel, alam nitong mahal pa din niya si Matthew, 'kaya ito na ung nag sabi na siya maging partner ko.
dahil, dapat si Matthew ung partner niya, kaso di pa ako nakaka move on. ikakasal na ito.
ayoko maging dahilan pa ng away nila ng fiancee nito.nakita niya ung dalawa, si Diane Grace at si Matthew, masayang nag uusap.
ito na naman, durog na naman ung puso niya:( :(bakit, dati ng durog yan Daniella Miranda, kaya masanay kana, pagalit niya sa sarili..
ilang beses siyang nag buntung hininga, 'umaayos ka Daniella, pretend yourself na everything's okay. 'dahil kung hindi masisira yang make up mo.
bakit ba naiiyak siya.damn it, sabi na nga ba't ayaw niya pumunta dito.
pasimple niya pinunasan ung luha niya, 'kunyari make up ung pinunasan niya.
buti walang nakapansin sa pag iyak niya.kilan pa ako naging iyakin?
hindi ako ito. 'I'm Daniella Miranda successful naku ngayon, 'kaya dapat mas maging matatag naku.
ibaon muna sa ilalim ng hukay ung puso mo. "sigaw ng utak niya.kinampanti niya ung sarili niya.
at nag kunyari siyang masaya.
dahan dahan na silang naglalakad ni Nathaniel,nag simula na kasi ung kasal,mauuna sila ni Nathaniel dahil nasa likudan nila si Matthew at Diane, pauulit ulit kung kinalma ang sarili ko.are you okay?
I'm not, gusto ko ng matapos ung wedding, 'sumasama ung pakiramdam ko.
binulong ko sa teynga ni Nathaniel kasi nga nasa hulihan sina Matthew..Kaya mo yan, "escort mo ung pinaka gwapo rito,. kaya sakin ka tumingin,'wag sa kanya.
he!he!
ganun, gwapo talaga!.
asaan ang gwapo jan?
tumitig siya sa mga mata nito
ng matagal.
siya din huling bumawi
nag reflex kasi ung maamung mukha ni Matthew..Stupid mind.
bakit pa di mawala sa isip niya ung lalaking to. 'ikakasal na nga un." Ahm "excuse me, mag lalakad ba kayo o mag lalampungan jan, may kasunod kayo rito!.
nagulat siya, Bose's ni Matthew yun nasa likudan nga pala ito..
Bro, don't be sarcasm..
gusto nyo mauna na kayong lumakad.
isa pa di pa nag simula ung rhyme.
sobra ka yatang excited, 'ikaw ba ikakasal bro?nakita niya ang galit sa mga mata nito.
we'll, you should both know your limits!. dapat hindi kayo nag lalandian sa public place.
sa tinggin ko walang masama,I'm proud being sweet to my girlfriend even through in public I'm proud of it..may diin ang bawat salita ni Nathaniel.
Magsasalita pa sana si Matthew,pero nag start na ung wedding song, ' kaya dahan dahan na silang nag lakad..
di nag palit ng pwesto ganun pa din.
nasa unahan pa din sila.inalalayan siyang umupo ni Nathaniel. pagkatapos umupo na din sa tabi niya ito..
kumaway sa kanya si Matt ung anak niya..
kasama ito ng nanay at tatay niya,katabi si Grandma.ngumiti siya sa anak niya, 'napaka kisig nito sa suit na suot.
ring berrer ito sa kasal, 'inaanak kasi ito ni Mercedes.
kahit nasa abroad niya pinabinyagan,pangalan ng dalawa niyang kaibingan ang nakasulat sa baptism certificate nito.nag flying kiss nalang siya sa anak niya, sa Kabul kasi ito naka upo
malayo sa kanila.
kumindat lang ung tunggon ng anak niya.
pinandilatan niya ito.
abat saan natuto ung anak niya kumindat?
malamang sa daddy niya.dikta ng isip niya.natapos na ung wedding
at ihahagis na ng bride ung boque na hawak nito
wala namang paki alam si Daniella hindi siya naniniwala sa ganung pamahiin. "na kapag ikaw nakasalo ng boque na un 'e ikakasal ka kasunod.kaya busy siya.
ka text kasi niya ung bagong manager niya, may bagong bukas na branch na siya tatlo na kasi ito, kaya nagpapasalamat na din siya, Zero man ung love life niya, e successful naman ung binuksan niyang business sa ngayon yun dapat iniisip niya ng..may bumagsak sa lap niya.
ung boque na hinagis ng bride
sa kanya napapunta.yeeeees!.. Daniella my best friend your next...
nginusuan niya lang ito.
as if naman seryoso pamahiin na yan, 'I'm sure naman sinadja un ng kaibingan niya na sa kanya mapunta ung boque nito.kaso si Matthew din ung nakasalo ng garter ng groom
tumaas ung kilay niya, dahil sa mga tiliin ng mga bisita.
kailangan kasi ipasuot ng nakasalo ng garter un sa naka kuha ng boque, " kahit ayaw niya No choice na naman.
its just a Dare, bulong niya.
kaya ng lumapit ito 'para isuot ung garter sa kanya.
nagkunyari nalang siyang okay.kahit parang sinisilihan siya.
kailangan talaga sa legs?Oo bes sa legs bawal kj.
sigaw nito.kaya ng papalapit sa legs niya ung kamay nito,na papitlag na siya.
relaks its just a game.
sabi nito na walang ka emo emosyon.natapos din sa wakas.
kaso may nag hirit ng kiss!.ung kaibingan na naman niya
loka talaga.dapat sa lips ha.
di nalang siya umimik alam naman niyang dampi na kiss lang un.
ngunit nagulat siya dahil ung damping kiss na iniisip niya ay mas malalim pala,nagulat siya dahil mapag hanap ung pag lips to lips nito sa kanya.at namalayan niyang tinutungon na niya ito.
halos tumagal ng ilang minuto ung kissing Scene, 'natalbugan ung bride at groomWhOooooooo!!!!!!!...
hiyawan ng mga bisita nag palakpakan..
parang binuhusan siya ng yelo sa kahihiyan..
binigay niya ung regalo sa kaibingan at nagpaalam na siya.
sinabi niyang may meeting siya sa isang branch kahit wala naman talaga.pinaandar na niya ung kotse niya
gusto lang talaga niyang makalayo doon.
nag text siya Kay Nathaniel at sinabing nauna na siya at humingi siya ng apology sa nangyari.Pinaharurot niya ung kotse, bahala na kung saan siya mapadpad..
basta makalayo sa doon.may nadaan siyang bar, pinarada niya ung kotse.
tama gusto niyang maka limot sa nangyari kanina.
bumaba siya at pumasok sa loob.gusto niyang mag lasing.
para, makalimot siya, sa lalaking yun
BINABASA MO ANG
Sex instrument
RomancePanu ka mang aakit kung wala ka naman karanasan sa sex? "Meet Daniella Meranda, "simple and conservative lady' Virgin, "NBSB, "paanu kung ang natitirang paraan nalang ay ang landiin at mag pa buntis sa isang Matthew Clien Villafuerte?! papayag kab...