Inis na inis talaga si Daniella sa Matthew Clein na un.....
tama bang iwanan siya dun....
bigla nalang itong umuwi ng di siya kasama....
letse!...talaga ung lalaking un ...buti nga at hinatid siya ni Arthur,buti pa ung lalaki mabait sa kanya...eeh ung lalaking un Nakaka inis....
Maagang gumising si Daniella,namitas siya ng bulaklak at inilagay sa plorera,balak niyang magpaalam sa Donya na uuwi muna siya...
Naka uwi na ung nanay at tatay niya mula sa hospital., gusto niya itong dalawin,,dahil wala namang pasok....
nasa hapag kainan sila ng Donya,buti di nakasabay ung Aroganteng lalaking un bulong niya...
Grandma.....
yeah Hija?
magpapaalam po sana ako na umuwi muna sa baryo Sampaguita....gusto Kong dalawin ung nanay at tatay ko....ohhhh okay Hija ipapahatid kita Kay Mang Amboy....
Naku wag na po Grandma,sasakay nalang po ako ng jeep....masyadong malayo Hija,,kasi lalakad kapa mula dito sa Rancho...
okay lang po un...
naku ikaw bata ka...magpapaka hirap ka pa....gusto ko pong maglakad lakad di naman po kalayuan ang labasan eeh....
ohhh siya basta mag iingat ka tawagan mo ako...
salamat grandma,hinalikan ko siya sa pisngi...byeee po
byee Hija,,iingat ka ha
Opo....
pagkaalis ni Daniella siya naman pagbaba ni Matthew...
Oh hijo....breakfast is ready....
grandma,bakit kayo lang...
nasaan ung Ampon niyo?....
Aaaah si Daniella ba?
bakit grandma may Iba pa ba kayong ampon bukod sa babaeng un?aba't bata ka Kay aga aga namimilosopo ka.....
bakit aburidong aburido ka yata?di pa po ninyo sinasagot ung tanung ko kung nasaan ung babaeng un?
eeh kaaalis lang nag paalam Uuwi daw muna sa kanila.weekend naman kaya pinayagan ko....
pinahatid niyo ba?
Ayaw magpahatid nag lakad mula rito hanggang sa labasan....
what????...ang layo nun...tumayo ito at dali daling lumabas at kinuha ung sasakyan....
Oy hijo d kpa kumakain saan ka pupunta????Wag mo sabihing....in love ka na apo?
Grandma ndi nuh....pananagutan natin pag napahamak ung babaeng un...
Asus...un lang ba talaga ang dahilan ha???
Opo grandma aalis na ako...
siya sige ingat ka ha ihatid mo si Daniella sa kanila ha.....Nag sign lang ito ng Kamay na okay....dahil mabilis na niyang pinaharurot ung sasakyan....iiling iling ang Donya,in love na ung apo niya,
kitang kita sa kilos nito,kahit ndi nito aminin....malapit na din ako makaka apo sa tuhod...bulong niya.habang si Daniella nangangalay ung mga tuhod kalalakad..,pag tiningnan malapit lang,ang layo pala pag lakarin....parang wala p nga siya sa kalagitnaan eeh,masakit na din ung mga paa niya...ang tanga ko may takong pa itong suot Kong sandal.....pinag sisihan niyang di siya nagpahatid sa Kay Mang Amboy ....tanga!!tanga mo kasi Daniella eeh.....
Hoy babae!!! what do you think you're doing huh???
kahit di siya lumingon Alam niyang
Kay Matthew un....
di niya ito pinansin patuloy lang siya nag lakad kahit masakit na ung paa niya.....
BINABASA MO ANG
Sex instrument
RomancePanu ka mang aakit kung wala ka naman karanasan sa sex? "Meet Daniella Meranda, "simple and conservative lady' Virgin, "NBSB, "paanu kung ang natitirang paraan nalang ay ang landiin at mag pa buntis sa isang Matthew Clien Villafuerte?! papayag kab...