chapter36

138 2 1
                                    

Baby shower'

Parang  kilan  lang at ito nga ka buwanan na niya..dahil sa kakulitan ng best friend nya,pumayag na din siyang  magkaroon ng 'Baby shower party..kung siya lang ayaw niya,kaso itong  kababata  at kaibingan niya ang nagpumilit at naka Oo na siya.

Abalang abala si Mathew sa paghahanda,gaganapin ung shower party sa bulwagan ng Hacienda.
At ito ay Double baby shower party.
Oo double dahil na din sa pangungulit ni Mathew,kasi si Diane daw para ma experience din nun.kasi daw wala itong  relatives na gagawa ng ganung klaseng party..
Para wala nalang gulo
Pumayag nalang siya.
Kahit kung tutuusin e nakikihati na masyado si Diane sa buhay nilang mag asawa.
Pero papano ko sasabihin  sa asawa ko,na napapagod naku  sa ganitong set up.
Na parang  gusto ko na ding bumitaw,na parang  ayaw ko nah.
Alam kung iniisip nyo na selfish ako,pero ayoko ng may kahati sa atensyon ng asawa ko.
Hanggang kilan  mananatili si Diane kasama namin?
Lalo pa at alam kung may gusto si Diane sa asawa ko,lalo pa nga at anak daw nila,ang pinag bubuntis din nito.
Naguguluhan ako,pero pilit  kung winaglit sa isip ko iyon.
Buntis ako,at kabuwanan ko nah
Ayoko ma depressed.dahil Kay Diane..

Suot ung white long gown niya e,dahan dahan na siyang  bumaba.
Nababagot na siyang  mag isip sa silid  kaya naisip niyang bumaba na.
Mukhang madami dami na din pala ang bisita,at wow,tama  ba ung nakita niya.
Si Mathew at si Diane mag kasama nakikipag usap sa bagong dating na mukhang close Kay Diane,at naka hawak pa ito sa braso ng asawa nya..

Luh,feeling niya asawa niya ung asawa ko.ayos aah.
At ito namang magaling kung asawa.
Busy daw,busy sa babaeng yun...

Okay lang yan Danica,wag kang ma stress.kawawa si baby..para kay  baby ko.
Eh dedmahin ko nalang sila.

Hellooo  mommy,!..

Hy  sweetboy,were have you been?

Kay Lola po mommy..
Kamusta na po si baby...
I miss her..sabay  halik sa tummy niya.

She is fine baby,nag ultra sound na kasi siya kaya alam niyang babae  ang magiging anak niya..

I'm so excited to see her soon mommy,I have a gift for her..

Oooh,so sweet naman ng big boy brother..
touch naman si mommy.

Sempre po mommy may little sister na po ako e..

Ooh siya sige mag palit kana ng damit mo ha...
Hintayin kita dito.

Okay po mommy..

Sige..

Dumiretso na siya sa may Hardin.
Malayo palang e naka ngiti na agad ung kaibingan niya,nag kaway pa ito sa kanya..

Sa Totoo lang medjo sumasakit na ung tiyan  niya..
Andun din pala si Nathaniel dumating na din ngumiti ito sa kanya.

Habang papalapit at papalapit siya sa mga kaibingan niya unti  unti  ding bumibigat ung lakad niya..
Ng bigla silang  makarinig ng kung anung ingay  na nagkakagulo sa loob.

Araaaay, Araaaay, Araaaay..
Math Clein, manganganak na yata ako..pleeease help meeeeee!..

Whaaat...sa pagka taranta ni Mathew,agad niya itong binuhat at mabilis lumabas para dalhin ito sa hospital.

Pag labas  niya na pansin niyang,parang  nakangiwi din si Daniela,gusto sana niyang lapitan ang asawa dahil parang  hawak din nito ung tiyan  niya..

Mathew, Dalian mo,masakit na yung  tiyan  ko.
Manganganak na yata ako...
Aaaraaaaay!.....

Dahil sa pagiging maligalig ni Diane,nawalan ba ng chance si Mathew na lumapit Kay Danela,dumiritso na siya sa kotse at dahan dahan nilapag  si Diane at sumakay na sa kotse,upang  pumuntang  Hospital.

Sex instrument Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon