"Mango'
"Craving?Bakit, ang tagal ni Mathew?
Kanina pa siya, nag aabang dito sa likod ng pintuan 'e. Nangangawit na siya, pinagtaguan kasi niya ito sa likod ng pintuan, balak niyang gulatin..Pero,kanina pa wala pa rin..
Nasaan na ba ung lalaking yun?
Nakaramdam siya ng gutom, kaya naisip niyang, pumunta sa, kusina..
Sakto, madami pa kare kare, at Caldereta, takam na takam na siya.
Buti, madami din kanin..
Sinimulan na niyang lantakan, ung kanin at ulam..Maya maya, naumay siya, kaya tumayo siya at nag hanap ng dessert...
Wow, ube ice 🍧 🍧 cream, kinuha niya ung 1 galon at un uli, nilantakan niya, 'hmm sarap..
Patuloy lang siya kumain..
Ng kumain.
Nawala na sa isip niya si Mathew..
Sarap na sarap siya sa kinakain.Anu, ba yan kanina pa ako nasa ilalim ng kama, 'pero walang Daniella ang umakyat?
Inupakan na ako, ng lamok dito sa ilalim 'aah..
Balak kasi niyang gulatin ito..
Pag pumasok..
Pero, walang Daniella, 30minutes nah..
Saan naligaw un?Lumabas na siya sa ilalim ng Kama,at lumabas na ng kwarto..
Pagbaba niya, narinig niya ung kalampagan sa kusina..
Kaya dun siya dumiretso..Whaaaaaaa,
"Wifey, may nakapasok bang baboy Ramo rito sa kusina?
Punung puno ng kalat..
Grabee, kung ilalaban ito sa kakalatan, ito na mananalo, bumagyo ang kusina, mula lababo,hanggang lamesa, nakakalat pa sa sahig ung mga balat ng tsokolate..Wala, kumain ako, nagutum ako kaantay sayo sa pintuan..
Whaaa, at kilan kapa, kumain ng sobrang dami?
Parang naubus mo nga lahat ng dessert sa, ref. Pati ung niluto kung ulam,.
Para ngang niluuban tayo 'e.."e nagutom nga, ako diba?
Kasalanan mo,tagal mo kasi pumasok sa loob ng bahay..Wife,kanina pa ako sa taas, sa kwarto natin..
Weeeh, saan ka dumaan?
Nasa pintuan kaya ako..Sa likod ng bahay, sa puno ng mangga, dun nakadikit ung sangga nun sa bintana ng kwarto natin..
Ooh, talaga..
May bunga ba ung mangga?Oo, kaso, bubot pa..
Talaga, masarap kaya un, kuha mo ko pleeaseee..
Whaaaaaaa seryoso ka?
Wife, it's 12:00midnight?Mukha, ba akong nag jojoke?
Bukas nalang wife, gabi na panu ko makikita ung bunga nun?
Isa pa puno ng mga langgam ung parte, ng sangga na, may bunga.Maliwanag ung buwan, kaya kita mo un..
At wala akong paki alam kung may langgam. May utak ka, ung langgam wala, maiisahan kapa ba, ng langgam lang Matthew?Wife, naman 'e..
Hindi, kapa ba nabubusog?
Dami mo ng nakain?Gusto kung kumain noong bubot na mangga, dali na pleaaase...
Pero...
Pag, hindi mo ko ikuha, ng mangga,wag kang tumabi sakin.😈
Wife, naman..
Sige nah, pero promise mo, overnight na tayo niyan?Oo nah..
Halika na dali, excited pa siyang hinala ito sa likod bahay..Hubbie, akyat kana dali...
Wifey, malambing ka lang pag inaalila mo ako...
Hehe😂😂 di naman ahh..
Akyat kana dali..Ma rape ako ng mga langgam dito wifey.😭😭😭😭..
Okay, lang hubbie, hindi ka na naman virgin..kaya pag bigyan muna ung mga langgam.😉😉😉.
Walang atrasan wife?
Wala..
At bawal ilaglag ha dapat bitbit mo kasi ayoko malaglag pangit un..Oo nah..
Kaya kahit ayaw niya, umaakyat nalang siya, bakit pinahihirapan ata siya ng asawa niya, daig pa niya buntis 'aah...Teka, buntis kaya ito?
Para kasing pa iba iba ito ng mood, at ang takaw kumain..
Di kaya nag Craving ito?Yeeeeees, sana nga magkakaroon uli sila ng baby..
Dali Dali siyang umakyat at kumuha ng isang kumpol ng mangang bubot, at kinagat na ung buong katawan niya, ng langgam tiniis niya mabigay niya lang ung gusto ng asawa niya..Wow, dami mong kinuha hubbie, thank you..
Niyakap siya, nito..
Hubbie hubadin mo damit mo puro langgam pa 'e...Sabi ko sayo, ma rape ako ng langgam eh😭😭😭😭.
😹 😹 😹 Haha
Sorry hubbie, namula tuloy ung balat mo, wait lagyan natin yan ng..No, wife I'm fine..
Makita kitang masaya, happy naku...Weeeeh, talaga lang ha..
Yeah...
Kung ganun gawa mo ko sawsawan, suka, toyo asin at siling labuyo..
Huh, maasim na yan bakit kailangan pa ng suka?
Basta gusto ko, saka ube ice 🍧 cream,,thank you...
Hindi ba sasakit tiyan mo?
Magkasalungat kakainin mo e?Hindi, dali na kasi..
Sinunod nalang niya ito,parang tamang hinala siya, buntis yata talaga..
Ito, na wife..sana matunaw yan sa tiyan mo,mukhang halo halo na kinain mo eh.
Akin, na ung mangga balatan natin..Wag nah, hubbie hugasan nalang gusto ko kainin may balat 'e..
Hmmm, okay hugasan ko muna..
Hubbie, mukhang dika yata nagrereklamu? Kanina kapa pabalik balik aah?
Okay lang wife basta't para sayo...
Whaaa...
Seryoso ka?Ikaw lang naman, hindi seryoso e.
Umalis na ito..Ang sweet ni Matthew aah, sana lagi siya ganyan...
Ito na wife, nakalagay na ito sa lalagyan..
Thank you, nag simula na siyang kumain..
Gusto mo?No, busog ako, kw nalang wife..
Mukhang enjoy talaga ito sa ginagawa niyang pagsawsaw ng bubot ng mannga sa suka?
Tapos kakain ng ice cream?
Kakaibang trip nito, pero ayos lang..Tama bukas, mamimili kami, bibili ako ng pregnancy kit, para ma sure ko kung naglilihe talaga. Ito..
Pagtingin niya,
Whaaaaa, wifey, ubus mo nah ung ice cream? Pati ung mangga.
Oo, nabusog nga ako.
Tara, duyan tayo..
😨 Huh ligpitin ko muna ung kalat?
Hayaan muna yang kalat, bukas na yan, Dali nah...
Natatakam naku 'e..Parang bata, ito, hinila na siya nito...
May pagka isip bata pala ito minsan.Sumunod nalang siya..
Ilang saglit pa nasa duyan silang dalawa, at naka hilig ito sa dibdib niya..
Masaya kung lagi kaming ganito.
Hinaplos niya ang mahaba at maalon nitong buhok..Ang daya, mo talaga wifey,
Sabi mo mag Overnight tayo, pero tinulugan muna ako..
Tulog na kasi ito sa, dibdib niya..Mahal na mahal kita Wife...
The 1st time i meet you in hacienda, nabihag mo na ung puso ko..At hindi ko kayang mawala ka ulit..
Hindi mo lang alam kung, gaano akong nahirapan, noong iniwan mo ako..
Ayoko maiwan muli, gusto forever kitang makakasama,ung bubuo tayo ng maraming maraming baby..
Sana gising ka, para alam mo na ikaw lang ung mahal ko..Kaso, 'tulog mantika ka na naman wife..
Dahan dahan niya itong binuhat, masyado na kasing mahamog..
Makakasama na ung lamig na dumadampi sa balat namin..Bakit, napaka antukin mo wife, sana buntis kana, tiyak matutuwa si Grandma, pati si Matt excited pa naman un..
At magiging masayang pamilya tayo.
Tatanda, tayong magkasama.
BINABASA MO ANG
Sex instrument
RomancePanu ka mang aakit kung wala ka naman karanasan sa sex? "Meet Daniella Meranda, "simple and conservative lady' Virgin, "NBSB, "paanu kung ang natitirang paraan nalang ay ang landiin at mag pa buntis sa isang Matthew Clien Villafuerte?! papayag kab...