Sinikap ni Daniella,na baliwalain ang sakit na nararamdam nya...
alam niyang di madali na makalimot sa unang lalaking umangkin sa ka inosentihan niya...But life must go on ika nga...kailangan natin mabuhay at maging matatag..
kaya dito sila ngayon sa ,3days seminar,pokus ang ginawa ko..kahit malungkot ayoko mag pa apekto...
kailangan Kong galingan....Hi Daniella....good job..bilis mo matuto sa lahat ng tinuturo aah...
naku salamat....
totoo yun.
may kasabay ka bang mag lunch mamaya?
wala naman......
so pwd bang sabay nalang tayo?..
sige,kung mapilit ka eeh....
kamusta kayo ng fiancee mo?
wala Malabo...
bakit?..
ayoko pag usapan..
ooh sorry then...
its okay.
Daniella kung kailangan mo ng kausap andito lang ako...
salamat Nathaniel...
panu kita nalang tayo mamaya ha...
hoy,girl,pogi nong bago mong bf aah...
loka,friend lang kami....
friends daw...
ung mga tinggin nun sayo...Obviously type ka Oy...bulag ka yata....
ikaw talaga Anamarie...wag mo bigyan ng kahulugan ang lahat ng ipinapakita ni Nathaniel mabait lang talaga siya....
di rin....sayo lang siya mabait eeh..
sa iba Hindi...ooh siya...tingnan mo naman si Kenneth Marie,nag effort pa yan dito mag trainee para makita ka?.
Asus...ung lalaking yan tingnan mo nga ooh pinaiikotan na naman siya ng babae....
malandi talaga kamu....
hahaha....
bes jealous ka ba?ako never.....
weeeh....usok ng ilong mo ooooh...
tsee,tama na nga Daniella lalo ako naaasar eeh...
mabugbog ko ung malanding lalaking yun....Daniella look who's here Matthew Clein...at may kasamang girl grabee super model ba yan...
yan ung kasama nito sa party.....parang may pinu pinung kurot sa dibdib ung naramdaman niya....ang sweet nila sa isat isa at parang di manlang siya nito nakita.....
tama na Daniella,masasaktan ka lang...iniwas nya ung tinggin...umupo siya sa table at nereview lahat ng pag aaral nila bukas...sa airplane na kasi sila mag training starting tomorrow.....
Hi Daniella....
Oohhh Nathaniel...
shall we go...
okay...
nilahad nito ung braso....kumapit siya dito.....
buti Anghel ito ma save siya nitong umalis....
Hi Nathaniel wait....lumapit ung kasama ni Matthew na babae kanina....
why?...
who she is....
My girl....ngumiti pa ito...
ohhh really....
yeah
BINABASA MO ANG
Sex instrument
RomancePanu ka mang aakit kung wala ka naman karanasan sa sex? "Meet Daniella Meranda, "simple and conservative lady' Virgin, "NBSB, "paanu kung ang natitirang paraan nalang ay ang landiin at mag pa buntis sa isang Matthew Clien Villafuerte?! papayag kab...