Andrea
Already 1am na wala pa si Zach i try to call him pero di siya sumasagot sa mga tawag ko nagaalala na ako sa kanya.
lumabas ako ng garden at umupo sa may swing ramdam ko ang ihip ng hangin na bumabalot sa katawan ko.
Ilang minuto pa ang lumipas wala parin si Zach medyo inaantok na ako kaya tumayo na ako at pumasok sa loob
Paakyat na sana ako ng marinig ko ang busina ng kotse ni Zach nagmadali akong lumabas .
nakita ko siya buhat buhat na ng mga kaibigan niya lango na siya sa alak.
" A-ano nangyari sa kanya? " tanong ko sa mga kaibigan niya
" Nagayang uminom ayun lasing agad si Zach pasensya na sa abala "
" Sige na iakyat niyo na sa kwarto niya " utos ko
Iniakyat na ng mga kaibigan niya si Zach hilong hilo ito sa sobrang kalasingan ni hindi na nga makatayo kaya inakay na ng mga kaibigan niya
dumirecho ako sa kusina para kumuha ng basin na may maligamgam na tubig at nagmadaling umakyat sa kwarto niya.
" Pasensya na sa abala by the way Joel best friend ni Zach "
" Okay lang Joel "
" Ako naman si Tommy tama nga si Zach ang ganda mo pala hindi nagkamali si Zach sa pagpili sa iyo "
" Nambola ka pa talaga "
" Mauuna na kami "
" Oh sige Tommy at Joel salamat sa paghatid ninyo kay Zach "
Umalis na yung mga kaibigan ni Zach na sila Tommy at Joel naiwan kami sa kwarto ni Zach
Tinanggal ko yung suot niyang polo at pinunasan ang katawan niya.
Nagulat ako ng bigla niya akong hilahin tendency napasubsob ako sa ABS niya aaminin ko he's hot.
" Andrea don't leave me " bulong niya sa akin
" Sh... di kita iiwan "
Nagulat ako ng bigla niya akong halikan sa labi hindi ko nang nagawang umiwas biglaan eh.
Napatulala na lang ako sa ginawa niya
Pero aaminin ko ang sarap ng mga halik niya para isang tsokolate yung mga labi niya ang sarap sarap." Kainis ka bigla ka na lang nagnanakaw ng halik " sigaw ko
" Kunwari ka pa nagustuhan mo naman ang halik ko "
" Tse! Bahala ka sa buhay mo "
Tumawa lang siya sa akin bigla siyang sumuka sa harap ko.
Kumuha ako ng towel at pinunasan yung mga suka niya na nagkalat sa katawan ko.
" Bwiset ka talaga Zach " sigaw ko ulit sa kanya
Nainis na ako sa kanya kaya nilayasan ko na siya at bumalik sa kwarto ko
" Bwisit na lalaking yun " sambit ko
Nagpalit ako ng damit at bumalik sa kama ko. hanggang ngayon naalala ko parin yung biglang paghalik niya sa akin.
Past 2am na di parin ako inaantok binuksan ko yung tv para magpaantok kaso patapos na yung show di parin ako dinadalaw ng antok.
Bumaba ako para uminom ng gatas tapos muling bumalik sa kwarto ko.
BINABASA MO ANG
Billionaire's Contract Wife
FanfictionShe married him for the payment of her grandfather's hospital. He married her to get the company. **** Andrea doesn't know where she will get the money to pay her grandfather's hospital bills. Fortunately, billionaire Zach has come into her life. He...