Lucy
Nung nalaman ko ang pinagagawa ni Winston kay Zach lalo akong nainis kay Winston.
Hindi kasalanan ni Zach ang hiwalayan namin ni Winston kung hindi ako niloko ni Winston maybe hindi ako mahuhulog kay Zach.
Ngayon tutulong ako kay Zach laban kay winston ng makabawi man lang ako sa kasalanan ko.
Agad akong dumirecho sa condo unit niya ng palihim.
Nakita ko siyang abala sa paginom ng kape.
Hinubad ko yung suot kong damit at lumapit kay Winston.
" Babe... "
" Lucy? "
" Yes babe "
Agad siyang lumapit sa akin at hinalik halikan ako sa labi.
" B-babe wait lang para ganahan ka ikukuha kita ng alak "
" Sure babe "
Agad akong nagtungo sa kusina niya at kumuha ng alak tapos nilagyan ko ito ng isang pulbos pagkatapos ay bumalik kay Winston.
" Hey babe eto na yung alak mo "
Kinuha ni Winston ang alak at ininom ito unti unti siyang nakaramdam ng hilo agad kong kinuha yung phone at inilagay ito sa video.
" Babe Zach i heard pinatay siya "
" Y-yes Babe " nahihilo niyang sabi.
" So nahuli na ba? "
" Hindi nila mahuhuli "
" Why babe "
" Dahil ako ang pumatay kay Zach "
" Oh.... mahal mo ba si Andrea your fiance? "
" No! he's part of my plan para makapaghiganti kay Zach " muli niyang sabi hanggang sa nawalan siya ng malay.
Umalis na ako sa Condo unit ni Winston at nakipagkita kay Zach.
" Zach may ebidensiya na ako laban kay Winston "
Ibinigay ko na yung phone sa kanya na may lamang ebidensya.
" Salamat Lucy sa tulong "
" Walang anuman Zach ang mahalaga natulungan kita so balitaan mo na lang ako kung buntis na si Andrea at wag mo akong kalimutan na kunin bilang ninang "
" Sure Lucy "
A/N: i'm planning to make a story about sa past ni Winston Lucy at Zach ng malaman naman ang pinagmulan ng revenge ni Winston yun ay kung okay sa inyo? bukod siya o isasama ko siya dito?
BINABASA MO ANG
Billionaire's Contract Wife
FanfictionShe married him for the payment of her grandfather's hospital. He married her to get the company. **** Andrea doesn't know where she will get the money to pay her grandfather's hospital bills. Fortunately, billionaire Zach has come into her life. He...