14.1

7.3K 148 1
                                    

Andrea

" Zach tapos ka na ba?  "

" Sandali na lamang mauna ka na sa baba "

" Okay "

Nauna na akong bumaba sa sala naupo ako sa sofa at binuksan yung tv para manuod habang hinihintay siya.

" Wifey?!  " sigaw ni Zach.

" Hubby ang gwapo mo today "

" Matagal na " pabirong sabi niya.

" Mahangin grabe "

" Tara na mahuhuli na tayo "

" Sige Hubby "

Pinatay ko na yung Tv at lumabas na ng bahay namin.

Umalis na kaming dalawa ni Zach dumirecho na kami sa isang resto.

Nauna na akong bumaba hinintay ko si Zach sa may labas ng resto.

" Tara na wifey?  "

Pumasok na kami ni Zach sa loob ng resto.

Agad kaming sinalubong ng dalawang crew ng resto.

" Kayo na po ba si Zach at Andrea?  "

" Yes " sagot ni Zach.

" Dito po tayo mam at sir "

Naupo na kami sa may isang mesa na puno ng mga pagkain na masasarap.

Nasa resto kami ngayon para sa food tasting sa mga pagkain na ihahanda sa kasal namin ni Zach.

" Eto po yung mga pagkain namin may salad steak ilang dessert at may mga drinks din " wika ng crew.

Tinikman namin ni Zach isa isa ang mga nakahaing pagkain sobrang sasarap nito.

" I like it Zach "

" We decided na ito na ang handa sa kasal namin ni Wifey "

" Thank you sir at mam sa pagpili ninyo sa amin makakaasa kayo na masisiyahan ang mga bisita ninyo best wishes po sa kasal ninyo "

" Salamat Wifey may pupuntahan tayong dalawa?  "

" Saan basta hubby? "

" Basta Wifey "

Umalis na kami ng resto at tumungo sa sementeryo.

" Ano ginagawa natin dito?  "

" I want you to meet my parents "

" Okay "

Bumili muna si Zach ng kandila at bulaklak tapos ay dumirecho kami sa dalawang magkatabi na puntod.

" Wifey meet my mom and dad "

Sinindihan ni Zach ang kandila at nilagay ito sa dalawang puntod tapos nilagay din niya ang mga bulaklak.

" Mom dad sayang hindi ninyo man lang naabutan ang kasal ko sorry kung nagsisinungaling ako kay lolo sana maintindihan ninyo kung bakit ko ito ginagawa sana mapatawad ninyo ako " naluluhang sabi ni Zach.

Infairness itong si Zach kahit medyo mayabang may malambot palang puso.

Kinuha ko yung panyo ko at iniabot ito kay Zach.

" Zach huwag ka ng umiyak "

Kinuha ni Zach yung panyo na hawak ko.

" S-salamat Wifey "

" Alam mo huwag ka ng malungkot diyan sigurado ako na masaya ang mga magulang mo at alam ko naiintindihan ka nila narito naman ako sa tabi mo Zach hindi kita iiwan "

" Salamat Wifey "

Humarap sa akin si Zach at nilapit yung mukha niya sa mukha ko at akmang hahalikan.

Hindi ko na napigilan ang sarili ko pumayag na ako sa halik niya.

Tapos ay gumanti ako sa kanya ng isang maalab na halik na hinding hindi niya malilimutan kailan man.

Unti unting pumatak ang mga ulan galing sa langit hindi kami natinag ni Zach muli niya akong hinalikan sa labi.

Nang magkadikit ang mga labi naming dalawa ni Zach nakaramdam ako ng Kuryente na bumalot sa buong katawan ko.

Eto na yata yung sinasabi ng iba na Spark.

I think i'm falling inlove with my fake husband Zach Faulkerson.

Billionaire's Contract Wife Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon