Zach
Nakarating na ako ng maynila palihim akong nagtungo sa bahay ko dito ko sisimulan ang plano ko.
Kailangan ko ng mararaming pera kaya palihim akong nagtungo sa bahay ko para kunin yung mga atm at naipon kong pera buti na lang may sikreto akong taguan na walang nakakaalam.
Pagkatapos makuha yung mga pera at atm ko umalis na ako.
Nag check in ako sa isang hotel para hindi makilala iniba ko ang pangalan ko at nagsuot ng pekeng buhok.
" Room for 1 "
" Name po sir? "
" Aiden Richards "
" 201 po sir "
Kinuha ko na yung susi at dumirecho sa hotel room ko.
Agad akong huminga sa malambot na kama ng hotel.
Kinuha ko yung litrato ni Andrea at tinitigan ito.
" Huwag kang magaalala Andrea nalalapit na ang pagbabalik ko " sabay halik sa larawan.
Tingnan ko facebook ni Winston status niya soon to be married inis na inis ako sa kanya sa ginawa niya sa akin.
" Humanda ka Winston nalalapit na ang pagbabalik ko at sisiguraduhin kong magdurusa ka magpakasaya ka lang dahil matitikman mo na ang pait ng paghihiganti ko! " inis kong sabi sabay suntok ng kamao ko sa unan na nasa harapan ko.
Agad kong tinawagan si Lucy his ex girlfriend nakipagkita ako sa kanya malapit sa hotel.
" Zach?! "
" Lucy "
" Patay ka na di ba? "
" Pinapatay ako ng kapatid ko "
" Si Winston "
" Bakit? "
" Dahil naghihiganti siya sa akin "
" Zach hindi mo kasalanan kasalanan niya kung hindi ko siya nahuli na may iba eh hindi sana ako nahulog sa katulad mo so ano plano mo? "
" Help me "
" Tutulungan kita sa paanong paraan Zach? "
" Kailangan mapaamin mo siya sa mga kasalanan niya "
" Alam ko kung paano ako ang kahinaan ni Winston "
" Salamat sa tulong Lucy "
" Basta para sa'yo Zach "
" Kamusta ka nga pala? "
" Single ready to mingle ikaw? "
" Ikakasal na sana kung hindi nakialam si Winston "
" Ngayon pa lang binabati na kita "
BINABASA MO ANG
Billionaire's Contract Wife
FanfictionShe married him for the payment of her grandfather's hospital. He married her to get the company. **** Andrea doesn't know where she will get the money to pay her grandfather's hospital bills. Fortunately, billionaire Zach has come into her life. He...