14.2

6.5K 148 2
                                    

Zach

Hanggang ngayon hindi ko pa rin maisip kung paano ko nagawang halikan si Andrea sa gitna ng ulan.

Aaminin ko nagustuhan ko yung halik na yun at ng magdikit ang labi namin nakaramdam ako ng kuryente.

Eto na ba yung sinasabi nilang love.

Pagkatapos namin dumalaw sa puntod ni mom at dad umuwi na kami sa bahay namin.

Bumaba ako ng kwarto ko at dumirecho sa kusina nakita ko si Andrea abala sa pagluluto ng pakain.

" Hubby hindi pa ito luto "

" Andrea? "

" Why? "

" Abot sa kiss kanina "

" Wag mo ng isipin yun "

" Nagustuhan ko yung halik mo "

Naramdaman kong kinilig si Andrea sa mga sinabi ko medyo namula rin ang pisngi niya.

" Zach i'm stupid Inlove with you "

Lumapit ako sa kanya at hinalik halikan siya sa labi niya.

Unti unti kong tinangggal ang suot niyang damit at muli siyang hinalikan sa labi pababa.

Tinanggal ko yung suot kong polo at pantalon.

" Z-zach.... "

Inilabas ko yung aking hotdog gulat na gulat naman si Andrea.

" Oh my god Zach! "

" Ano gulat na gulat ka "

" Kasi naman Hubby ginulat mo ako infairness hindi masyadong mabuhok at malaki mga nasa five inches tapos tayong tayo pa "

Tumawa lang ako sa mga sinabi ni Andrea sa akin.

Ngayon pa lang yata siya nakakita ng hotdog na hindi masyadong mabuhok at five inches ang haba.

Ipinasok ko yung hotdog ko sa kanyang ano napakapit siya sa mga braso ko.

" Zach..... " ungol niya.

" Ohh!...Yeah! "

" Fcvk! me harder Zach! "

" Say my name wifey! "

" Zach dahan dahan naman oh! "

" S-sorry "

Pagkatapos may mangyari sa aming dalawa ni Andrea ay tumayo na ako at inayos yung sarili ko.

Tumayo na rin si Andrea inayos yung sarili niya at bumalik sa ginagawa niya.

Lumapit ako sa kanya at muli siyang hinalikan ng maalab sa labi niya.

" I love you Wifey " bulong ko sa kanya.

" Mas i love you more Hubby "

Billionaire's Contract Wife Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon