Winston
Pass week ng mangyari yung muntik ng pagpatay sa akin after nun hindi na naulit pa.
Para makasiguro na hindi na maulit iyon naghire ako ng mga secret Bodyguard ko at mga tauhan ko na magbabantay sa araw ng kasal namin ni Andrea.
Nasa bar kami ngayon para sa isang bachelors party Kasama ang mga kaibigan ko.
" Congrats bro " wika ni Drei.
" Thanks drei "
" Winston may sorpresa kami sa iyo na ikagugulat mo "
" Ano yun "
" Basta bro "
Piniringan ni drei ang mga mata ko at ilang sandali pa naramdaman ko na may humahagod sa katawan ko.
" Ano ito? "
" Basta bro "
Ilang sandali pa naramdaman ko na may humahalik sa akin pagtanggal ko ng panyo isang seksing babae na naka spagetti at maikling short na halos kita ang singit.
" Hey Winston " sabi niya sabay halik ulit sa akin.
Gumanti naman ako ng halik sa babaeng seksi.
Pagkatapos noon ay umalis na yung seksing babae at nagparty party kasama ang mga kaibigan ko.
Napatingin ako sa labas isang pamilyar na mukha ang nakita ko lumabas ako pagtingin ko wala namang tao baka guni guni ko lamang yun kaya bumalik na ako sa loob ng bar.
Zach
Nagpunta ako sa party ni Winston nakita niya ako kaya agad akong umalis.
Bukas na ang kasal nila ni Andrea at bukas na magaganap ang pagsabog na yayanig sa buhay ni Winston.
Dumirecho ako sa isang club doon kasi gaganapin ang bridal shower ni Andrea.
Sinuot ko yung wig ko naghubad at pumasok sa loob ng giant cake kasama ang dalawa pang lalaki.
Magpapangap akong isa sa mga dancer sa bridal shower ni Andrea para hindi makilala naglagay ako ng pekeng bigote at pekeng nunal sa may bandang ilong tiyak kong hindi ako makilala ni Andrea.
Ilang sandali pa ipinasok na yung giant cake sa loob ng club.
Unti unti ng bumukas ang cake at nagsimula na kaming sumayaw sa bride to be.
Ako ang huling sumayaw sa bride to be tapos ay pinabaunan ko siya ng isang halik na hindi niya malilimutan kailanman.
Andrea
Where here sa club for bridal shower with my pinsan at ilan sa mga kaibigan ko nagulat ako ng may mga lalaking sumayaw sa harapan ko mas nagulat ako ng humalik yung isa sa akin.
Parang naalala ko sa kanya si Zach pero patay na si Zach.
" Ano yung humalik sa'yo parang katulad ni Zach humalik? " gulat na sabi ng pinsan ko.
" Alam mo Andrea imposible yan Zach is dead "
" I know yung halik eh "
" Huwag mo ng isipin yun ang mahalaga magsaya tayo ngayon ito na ang huling beses na dalaga ka dahil bukas magiging misis ka na ni Winston Faulkerson "
" Ok party! party! "
Umalis na yung mga macho dancer naiwan kami ng pinsan ko at mga kaibigan ko sa club.
" Andrea best wishes sa inyo " wika ni myla my classmate nung high school.
" Thank you myla "
" Basta Drea ninang kami ng magiging anak ninyo ni winston " wika naman ni jessie na classmate ko rin nung highschool.
" Oo naman Jessie kayo ni Myla at ng pinsan ko ang magiging ninang ng magiging anak namin ni Winston mabait na maganda pa "
" Ikaw talaga Drea " ani ni Myla.
" Party! party! " sigaw ng pinsan ko at ni Jessie.
BINABASA MO ANG
Billionaire's Contract Wife
FanfictionShe married him for the payment of her grandfather's hospital. He married her to get the company. **** Andrea doesn't know where she will get the money to pay her grandfather's hospital bills. Fortunately, billionaire Zach has come into her life. He...