20

7.1K 128 4
                                    

Andrea

Matapos ang libing ni Zach nagkulong na ako ng kwarto ko hindi ko na kayang lumabas.

Sobrang sakit ng pagkawala ni Zach hindi ko matanggap na wala na talaga siya na gigising ka na wala na siya sa tabi ko.

Narinig ko ang pagkatok ng pinto.

" Pasok!  "

Pagbukas ng pinto si Winston may dalang pagkain.

" Kain ka na Andrea "

" Wala akong gana Winston "

" You need to eat "

Lumapit si Winston at inilapag ang pagkain mesa.

" Nagaalala ako para sa'yo Andrea after ng libing hindi ka na lumalabas ng kwarto mo "

" Sobrang sakit Winston "

" Naiintindihan kita kahit nga ako hindi ko tanggap na wala na ang kapatid ko na si Zach "

" Mga hayop talaga ang gumawa nun kay Zach may balita na ba?  "

" Wala pa ginagawa na nila ang lahat mahuli lang sila kumain ka na "

" Winston salamat lagi kang nasa tabi ko "

" Ipinangako ko kay Zach na hinding hindi kita pababayaan at iiwan kahit anong mangyari "

Niyakap ako ni Zach ng mahigpit na mahigpit medyo gumaan pakiramdam ko.

" I love you Andrea "

" Winston sorry pero hindi pa ako handa diyan "

" Bakit dahil ba kay Zach? my god Andrea wala na siya kahit kailan hindi na siya babalik pa "

" Kahit wala na si Zach para sa akin buhau pa rin siya "

" Zach is dead!  "

" Winston please lang iwanan mo muna ako "

" Handa akong maghintay mahalin mo lang ako Andrea "

" Patawad Winston si Zach lang talaga ang mahal ko "

Winston

Umalis na ako ng bahay ni Andrea at Zach.

Mabilis kong pinaharurot ang kotse ko wala na akong pake kung mahuli o makabangga ako.

Nakarating na ako sa condo unit ko galit na galit ako bakit si Zach pa rin ang laman ng puso ni Andrea patay na siya i mean pinatay ko na siya.

Pinagbabato ko yung mga naka display sa sahig halos nagkalat ang mga basag na figurines.

" Andrea ano bang meron kau Zach na wala ako at hindi mo makuhang mahalin ako?!  " bulalas ko sabay tungga ng canned beer.

Nagtagumpay ako sa plano ko kay Zach kaya siguradong magtatgumpay din ako sa mga plano ko para sa aming dalawa ni Andrea at walang makakapigil sa akin.

Lahat ng pipigil sa impyerno ang bagsak.

" She's mine magkamatayan na " muli kong saad sabay tungga sa hawak kong canned beer.

Billionaire's Contract Wife Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon