26.2

7K 131 4
                                    

Andrea

Bumaba na ako ng taxi ng mapansin ko ang isang lalaki na pamilyar ang mukha.

" Z-zach... " sambit ko.

Napapikit ako at muling dumilat nawala yung lalaki siguro guni guni ko lamang yun.

Pumasok na ako sa loob ng botique naroon na pinsan ko.

" Hey ang tagal mo! "

" Traffic Eh! "

" Ano sigurado ka na ba talaga sa kasal na yan? "

" Sigurado na ako alam ko gusto ni Zach na maging masaya naman ako kahit wala na siya "

" Ang daming magagandang gown pumili ka na diyan "

Inisa isa kong sinukat ang mga wedding gown yung nakapukaw sa akin yung may burdang flower eto ang napili ko bukod sa maganda na kasya pa sa akin.

Zach

Gusto kong lapitan yakapin at halikan si Andrea but hindi pwede kailangan kong matapos ang plano ko laban kay Zach.

Agad akong nagtungo sa parking lot ng condo building kung saan nakatira si Winston.

Nagsuot ako ng ski mask ng walang makikilala sa akin.

Ilang sandali pa nakita ko na si Winston lumapit ako sa kanya at tinutukan siya ng baril.

" E-eto pera huwag mo lang ako saktan " takot na wika ni Winston.

Pinukpok ko sa ulo yung baril na hawak ko nawalan ito ng malay.

Tinakpan ko ng tape ang bibig niya at panyo ang mga mata niya at hinila ito sa dulong bahagi ng parking lot.

" Good bye Winston " wika ko sabay putok ng baril.

Imbes na sa katawan niya sa sasakyan niya ko pinutok ang baril.

Gusto ko siyang patayin pero hindi pa pwede dahil hindi pa tapos ang mga balak ko laban sa kanya.

Billionaire's Contract Wife Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon