15.1

6.7K 133 2
                                    

Third Person Poin Of View

Huminto ang sasakyan bumaba ang apat na lalaki at buhat buhat nila ang walang malay na si Zach.

Binusalan ang bibig at itinali pataas. Hinila ang damit na pantaas hanggang sa mawasak ito.

" Boss "

" Ano na?  "

" Dala na namin siya "

" Basta kayo na bahala sa kanya "

" Sige boss "

Binaba na ang telepono at lumapit kay Zach.

" Huwag kang magalala Zach Faulkerson hindi ka naman namin pap*tayin bagkus ipaparanas lang namin ang impyerno sa'yo " wika ng boss nila.

" Pre eto na yung bakal na tubo "

"Ano gagawin ko diyan?"

"Ih*mpas mo sa mukha niya."

Kinuha ng boss nila ang bakal na tubo yung isa naman hawak ang phone para kunan ng video si Zach.

Akmang titirahin na niya ito sa tiyan ng pigilan siya ng kasama niya.

"Huwag namam diyan pre mam*tay agad yan "

Itinutok niya sa mukha ni Zach ang bakal na tubo akmang hahampasin na niya ng pigilan siya ng isa pa niyang kasama.

" Pre wag diyan sayang naman ang taglay niyang gwapo "

Itinapat niya sa tuhod ni Zach ang bakal na tubo.

" Diyan pre t*rahin mo hanggang sa mabali ang buto.  "

Hin*mpas ng malakas si Zach sa kanyang kaliwang tuhod napangiwi na lang si Zach sa sobrang sakit.

Ipinasa nung boss nila ang tubo sa mga kasama niya at pinaghahampas ang kanang paa niya.

Hirap na hirap na si Zach sa mga kamay ng mga dumukot sa kanya.

Hindi pa sila nakuntento pinags*s*pa nila ang dibdib ni Zach tapos sunod sunod na s*ntok sa mukha.

Halos maligo si Zach sa sarili niyang d*go.

" Yan ang dapat sa'yo Zach "  wika ng boss nila.

" Mukhang naghihingalo na siya ano na gagawin natin sa kanya itapon sa may ilog "

" Huwag kulang pa yan kailangan magdusa siya ibaba ninyo siya "

" S-sige "

Ibinaba nila si Zach binuhusan ng tubig na may yelo.

May idinikit na wire sa dibdib niya tapos pinindot ang isang maliit na buton.

Halos mangisay si Zach dahil sa lakad ng kuryenteng bumalot sa katawan niya.

Hindi pa sila nakuntento nilublob nila ang ulo ni Zach sa isang drum na puno ng malamig na tubig.

"Mukhang naghihingalo na siya ano na gagawin natin tuluyan na kaya natin na p*tayin siya?"

" G*go! kabilin bilinan ni boss na pah*rapan lang natin at huwag patayin itali ninyo ng mahigpit yan at dapat hindi siya makatakas "

" Sige boss "

Binuhat ng dalawa si Zach at itinali ng mahigpit sa isang upuan.

Kahit hinang hina na si Zach pilit siyang gumagalaw.

"F*ck pakawalan ninyo ako dito?"

" Kahit anong gawin mo hinding hindi ka makakatakas sa amin "

"Who are you?"

Kumuha yung isa ng tuwalya at nilagay sa mukha ni Zach tapos ay marahang binuhusan ng tubig. Halos malunod si Zach sa ginawa nila.

"Ano kaya mo pa huh?"

"Mga g*go pakawalan ninyo ako dito?"

Bigla na lamang idinampi sa dibdib ni Zach ang bakal na kanina pa nakababad sa apoy. Napasigaw na lamang si Zach sa tindi ng init.

"F*ck all of you! Mahuhuli din kayo ng mga pulis."

Tinawanan lang nila ng malakas si Zach.

Lumapit yung isa at hinawakan ang mukha ni Zach.

"Hmmm, ang kinis naman ng mukha mo," ani nito.

Kumuha ito ng kutsilyo at dinampi sa makinis na mukha ni Zach.

"What if sugatan ko ang mukha mo?"

Pero nagbago ang isip nito imbis na sugatan ang mukha gamit ang kutsilyo kumuha ito ng sigarilyo na may baga at dinampi sa makinis na mukha ni Zach.

"Tama na nga yan magagalit na si big boss. Hayaan muna natin ang bihag."

Bago iwan si Zach hinampas muna nila ito sa ulo ng baril bago tuluyang mawalan ng malay.

Billionaire's Contract Wife Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon