16

6.3K 126 2
                                    

Andrea

Almost dalawang araw na wala pa rin si Zach hindi pa namin siya nahahanap sobrang nagaalala na ako sa kanya.

Alam na rin ng lolo niya na nawawala siya at maging siya ay kinakabahan kay Zach.

" Ano po may balita na po ba kayo kay Zach? " tanong ko sa mga pulis.

" Mam wala pa "

" Ano?! " sigaw kong sabi

" Andrea relaxed mamahanap din nila si Zach " mahinahon na sabi ni lolo.

" Paano ako kakalma lolo eh nawawala si Zach "

" Andrea ginagawa na nila ang lahat mahanap lang si Zach "

" Mam don't worry we will do everything mahanap lang si Zach "

" Sir did you find my brother? " wika ni Winston.

" Hinahanap pa namin "

" Huwag ka nang magaalala Andrea mahahanap din nila si Zach "

Niyakap ako ng mahigpit ni Winston medyo gumaan ang pakiramdam ko.

" Salamat Winston dahil lagi kang nariyan sa tabi ko "

" Para sa'yo Andrea "

Isang padala ang dumating kinuha ko ito laman nito isang flash drive sinalpak ko ito sa laptop nagulat na lamang kami na laman ay isang video kung saan pinapahirapan nila si Zach.

" Oh my god Zach " bulalas ko.

" Hayop talaga may gawa niyan sa kapatid ko humanda talaga sila ipapakulong ko sila " sigaw ni Winston.

" Apo relaxed hayaan mo na ang mga pulis kaya na nila yan "

" Lolo kapatid ko pinahirapan nila lintik lang ang walang ganti "

" Relaxed Winston mahahanap din nila kapatid mo " wika ko.

" Mam sir mauuna na po kami babalitaan na lang po namin kayo kung may balita na kay Zach " wika ng pulis.

" Ayusin ninyo trabaho ninyo binabayaran namin kayo! " sigaw ni Winston.

" Apo relaxed ginagawa na nila trabaho nila "

" Winston ipagdasal na lang natin na ayos kapatid mo sana yung gumawa sa kanya makukulong ng habang buhay "

" Hindi dapat makulong dapat sa kanila masunog ang mga katawan nila sa imperyno! "

Billionaire's Contract Wife Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon