14

7.6K 126 2
                                    

Winston

Agad akong nakipagkita sa kaibigan kong private investigator sa isang coffe shop.

" Winston " sigaw ni Gael

Naupo na ako sa mesa kung saan siya nakaupo.

" Welcome back Winston "

" Ano gael may nalaman ka na ba?  "

" Tatlong araw kong sinundan at inimbestigahan si Andrea guess what may nalaman ako na ikakagulat mo "

" Ano yun Gael?  "

" nasa hospital ang lolo niya at si Zach ang nagbabayad ng bills "

" Wow ang galing mo naman hindi ako nagkamali sa pagpili sa'yo "

" Hula ko nagpapangap lang sila na magasawa kapalit ng pambayad sa hospital ng lolo ni Andrea "

" Excting ang mga ito sige sundan mo pa si Andrea at si Zach "

Kinuha ko yung isang envelope na may lamang pera at iniabot kay Gael.

" 50k paunang bayad ko sa'yo "

" Salamat Winston update kita pag may nalaman ulit ako "

" Sige dude "

Tumayo na si Gael at umalis na ng cofee shop naiwan naman ako.

Mukhang maganda itong nalaman ko about kina Zach at Andrea nagpapanggap na magasawa.

Ano kaya reaksyon ni lolo kung malaman niya ang kalokohan ni Zach i'm sure magagalit si lolo sa kanya at yung mana niya maaring mapunta sa akin.

Malapit lapit na ang paghihiganti ko sa kapatid kong si Zach Faulkerson.

Sinira niya buhay ko pwes sisirain ko rin ang buhay niya at Sisiguraduhin kong sa putikan ang bagsak niya.

Si Andrea naman paiibigin ko at kapag hulog na siya saka ko siya iiwan sa ere.

Ako na ang magiging mabuti sa paningin ni lolo at si Zach lalabas na masama.

Sa ngayon kailangan kong pagisipan ang susunod kong plano laban sa kapatid kong si Zach.

Tumayo na ako at umalis ng coffe shop kailangan ko pang bumalik sa bahay kasi may mga trabaho pa ako na hindi ko pa natatapos.

Billionaire's Contract Wife Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon