Winston
Actually yung bangkay na nakita ng pulis hindi si Zach yun ibang bangkay yun.
Isa sa mga tauhan ko ang kahalintulad ni Zach sa heigth sa buhok at sa katawan pinapatay ko tapos pinasunog at kasama sa nasusunog niyang katawan ang relo ni Zach na nakuha ko sa kwarto niya.
Sigurado naman ako na patay na si Zach at ang katawan niya ay nilalangaw at inuuod na.
Wala ng pagasang mabuhay si Zach sa dami ng sugat at pasa niya tapos may tama pa ng baril isama mo pa na nahulog siya sa mabatong bangin.
Kawawang Zach namatay na tama lang yun sa ginawa niya sa buhay ko.
" Lolo ano po nakuha na ba ng mga pulis yung bangkay ni Zach "
" Nasa punenarya na for cremation "
" Huwag kayong magalala lolo ako na po bahala sa burol ni kuya "
" Salamat apo "
" Lolo by the way paano na po ang mana ni Zach ngayon wala na siya "
" Well Apo yung mana ni Zach mapupunta sa'yo yung iba naman kay Andrea "
" Lolo nandito lang po ako sa tabi ninyo hindi ko kayo iiwan "
Lumapit ako kay lolo at niyakap siya ng mahigpit na mahigpit.
" Apo salamat lagi kang nasa tabi "
" Siyempre lolo "
Andrea
Isa isa ng inaayos ang mga bulaklak at mga kandila para sa burol ni Zach.
Sobrang sakit ng pagkawala niya hindi ko matanggap ito.
Mahal na mahal ko siya ng sobra higit pa sa buhay ko tapos mawawala agad siya.
Kung sino man may gawa nito mga hayop sila sana sila na lang ang namatay at hindi si Zach.
Bakit sa dinami rami si Zach pa bakit hindi na lang yung masasama.
Galit na galit ako gusto ko na ngang sisihin si lord eh.
" Nakikiramay ako " wika ng pinsan ko sabay yakap sa akin.
" S-salamat pinsan lagi kang nasa tabi ko "
" Panyo oh "
Kinuha ko yung panyo na hawak ng pinsan.
Ilang sandali pa dumating na ang abo ni Zach na nasa mamahaling lagayan.
Lalo tuloy ako umiyak ng makita ko ang abo ni Zach.
" Zach why?! " naiiyak kong sabi
" Tahanan na "
" Kung kailan mahal na kita doon ka pa nawala sa buhay ko sayang naman akala ko tayo na talaga iniwan mo lang naman ako bakit Zach bakit... "
BINABASA MO ANG
Billionaire's Contract Wife
FanfictionShe married him for the payment of her grandfather's hospital. He married her to get the company. **** Andrea doesn't know where she will get the money to pay her grandfather's hospital bills. Fortunately, billionaire Zach has come into her life. He...