Chapter 3

7K 260 7
                                    

Marcus pov:

"Halika na, wag na natin patagalin 'to" hinila ko na tong chicks na to papunta sa kwarto ko. Alam niyo naman siguro kung anong ginagawa sa kwarto ng isang babae at lalaki sa loob.
He he. Makakascore nanaman ako (^^)

Talagang dinadala ko dito ang mga babae ko para makita ng baklang Raymond na yon na straight ako at babae lang talaga ang pwede Kong tirahin. Alam ko na mahal niya ko, base kasi sa mga kinikilos niya. Mahahalata mo talaga.

Nakakaawa? Dahil sinasaktan , binubugbog at pinahihirapan ko siya?. Kulang pa yan, dapat maranasan niya ang mga sakit na nararamdaman ko simula nang pinakasalan ko siya. Nang dahil sa kanya! Nawala ang taong pinakamamahal ko. Halos gumuho mundo ko kasi sumuko na agad Si Trisha sa pagmamahalan namin. Mula nung araw na yon, lagi akong naglalasing at nambababae. Kaya pag nakikita ko yang BAKLANG YAN! Umiinit na agad ulo ko. Gusto ko siyang sapakin magdamag.

Binuksan ko ang pinto sa kwarto, sinara at nilock nung nasa loob na kami.

(Warning: kung bata pa kayo, wag niyo muna basahin)

Hinubad na agad yung mga damit namin at naghalikan. Pinulupot nito ang mga kamay niya sa leeg ko at nilagay ko nadin ang mga kamay ko sa bewang niya at nilapit sakin.

Naging mapusok ang halikan namin sa isa't-isa at hiniga ko Si Dianne sa kama nang Hindi tinatanggal ang aming mga labi. Kumuha muna ako ng condom para ilagay sa aking a***a at nilagyan ng pampadulas para madaling ipasok. Pumosisyon nako sa harap ni Dianne at tinanong siya.

"Ready ka na ba?"

"Oo babe, please" pagmamakaawa ni Dianne sa harap ko at mukhang Hindi na siya makapaghintay.

"Sige, ipapasok ko na" bumukaka pa lalo Si Dianne sa harap ko at nang ipapasok ko na ang aking a***a, may narinig akong busina ng kotse at dahil don napahinto ako.

(Hanggang don lang po hihihi)

Umalis muna ako mula sa kama at tumingin sa bintana. May itim na kotse? Hindi pamilyar sakin ang kotseng Ito. Biglang nahagip ng aking dalawang mata ang isang pigura na pamilyar sakin. Si Raymond. SI RAYMOND?. Nanlaki ang mga mata ko at nagsisimula nanamang kumulo ang mga dugo ko sa kaniya.

Walang hiya talaga! Ni Hindi pa nagawang magpaalam sakin. Tinakasan PAKO ng baklang yon. Humanda ka Ray Ray sa pag-uwi mo. Oo nga pala, wala rin palang kwenta kahit nagpaalam pa siya. Hindi ko rin naman papayagan lumabas.

"Oh? Babe? Bakit nagbibihis ka na? Hindi pa tayo tapos dito" sabay hawak sa braso ko.

"Umalis ka na, tinatamad nakong makipagtalik sayo. ALIS!" Hindi ko akalain na mawawalan ako ng gana sa babaeng to. Kahit alam Kong sexy at maganda ang pagmumukha nito. Sinusubukan talaga ako ng baklang yun ah. Sige magkasubukan tayo.

Nagsuot na Si Dianne ng damit at nagmadaling lumabas ng kwarto. Buti Hindi na sumabat. Now, ano kaya pwede Kong gawin? Syempre hihintayin ko ang asawa ko he he. Umupo ako sa sofa at naghintay.

1:00 p.m - ang tagal umuwi ah.

3:45 p.m - nakakapikon na talaga.

6:20 - sige, tagalan mo pa Raymond. Mukhang alam naman niya na may taong nagugutom dito.

8:40 - that's it! Maghihintay na lang ako sa harap ng gate.

(25 mins later)

Sa wakas umuwi ka rin. Nakaipon na din ako ng lakas para sa mga gagawin ko. Pagkalapit na pagkalapit niya sakin, sinampal ko agad siya ng pagkalakas-lakas.

"Diba sinabi ko sayo na BAWAL KA LUMABAS NG BAHAY?? ANO BA ANG HINDI MO NAINTINDIHAN SA MGA SINABI KO??"

Buti at kaibigan niya lang kasama niya. Pinagtatanggol pa niya ang walang kwenta Kong ASAWA. Kaya sinabihan ko nalang na.

" Asawa ko siya kaya gagawin ko kung anong gusto ko, kaya umalis ka na dito! Nangingielam ka pa sa problema namin" at tuluyan ko nang naipasok sa bahay namin Si Ray Ray. Nagmamakaawa kaya siya sakin na nasasaktan siya pero ginusto niya yan kaya sorry, Hindi pwede na walang punishment.

Nilock ko Yung pinto at humarap sa kanya.

"Ngayon umpisahan na natin ang punishment mo" hinablot ko agad ang kanang kamay niya at nilapit ang katawan niyang nanginginig sa takot dahil siguro alam na niya kung anong pwede Kong gawin sa kaniya pag sinuway niya ang isa sa mga utos ko. Kaawa-awa naman pero simulan na natin to hahahaha

"MARCUS!!!"

------*****-------............

Ang Sama talaga ng ugali ni Marcus

Sana maging okay lang ang kalagayan ni Raymond 😞😞😞

Abangan.....




My Handsome Abusive Husband (Boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon