Chapter 7

7.1K 236 9
                                    






Raymond's pov:




Hay nako naman! Bakit ba ako umiiwas sa kanya?? Baka manghinala pa yon sakin. Itulog nalang natin to








"Bakla!"



Eeeekkk! Napatalon ako don ah, kailangan ba talagang sumigaw?? Tanghaling tapat eh. Tsk! At panong Hindi ko narinig Yung pintuan na bumukas???




"Bakit?" Inalis ko Yung kumot at humarap sa kanya para Hindi naman bastos pag kinakausap niya ko. Pag kaharap ko sa kaniya 😨😨😨😨 ang lapit ng mukha niya. Yan tuloy natumba ako sa kama




"Anong problema mo???" Nagtatakang tanong nito.





"Wala Naman he he" ayan nanaman tayo, naalala ko ulit yung ginawa namin. Alam ko naman na Hindi niya yon maaalala kasi lasing siya. Ang bilis niya pala magising, ngayon ko Lang nahalata yon.



"Talaga ba??" Hala! Bakit siya nag smirk? Sabay lapit sakin




"Sabihin mo nga sakin kung bakit mo ko iniiwasan at bakit ka Ganyan kumilos ngayon??" Oh no! Kaharap ko na siya sa kama ko.


"Huh? Iniiwasan??? Baka nag iimagine ka Lang he he"  nakaka awkward naman.




Nagulat ako nang hinawakan niya bewang ko at pinwersang inihiga. Ginamit niya yung dalawa niyang kamay para hawakan ang kamay ko at iniligay sa gilid ko.



"M-Marcus?" Medyo utal Kong Sabi.





"May nangyari ba na Hindi ko Alam?" Sabay lapit Ng mukha niya. Konti nalang makikiss na niya ko.





"Marcus, please. Pakawalan mo na ako. Wag mo Kong biruin"
Hindi ko Kaya Yung posisyon namin




"Marcus!!!" Nagulat ako dahil ipinasok niya Yung kamay niya sa damit ko. Hindi na Ito maganda.




"Hindi ko akalain na may soft skin ka" napapaluha na ako at natatakot na baka may gawin siyang masama sakin.



Kiniss niya ko sa leeg na talagang nagpakaba sakin.



"Please itigil mo na to" pilit kong pumiglas pero sadyang malakas siya.



"Asawa kita diba? Okay Lang kung may mangyari satin. Pilit man o Hindi!" Sabay hubad Ng t-shirt.



"Please maawa ka! Ayoko nang ganito" timulak ko siya nang pagkalakas-lakas at nagtagumpay naman ako. Kinuha ko Yung kumot na malapit sakin at nilibot ko yon sa buo Kong katawan.

Nakatulala Lang Si Marcus at mukhang nagulat din sa nangyari. Kinuha niya nalang yung hinubad niyang damit sabay labas Ng kwarto ko. Ako nandito parin sa kama, iniisip kung bkit nagkaganon yon, wala Naman akong ginagawa. Mag-iingat nalang next time .



------------------------

Ano ba yan! Natatakot Ako lumabas Ng kwarto, feeling ko Kasi nag-aabang siya eh. Wala Naman akong mapapala kung magsestay ako dito.




Hindi pa kami nanananghalian, magluluto na ako para makakain narin ako. Mawala ka TAKOT! . Okay ready nako lumabas in 3,2,1

(Bukas Ng pinto)


Silip sa Kanan, silip sa kaliwa

Phew! Wala siya he he. Baba na tayo mga kapatid, lutu-luto din pag may time hihihihi.



Huh??? Bakit parang may nag-uusap sa baba? Matignan nga.


O°O

Si Steven???!! Hala! Bakit nandito siya ?? At kausap niya pa Si Marcus! Nako naman! Yari tayo nito !



"Ray! Ang saya naman kasama nitong Si Marcus" bakit pa siya lumapit sakin, mag-iisip nanaman yan Si Marcus Ng masama sakin. Kailangan ko nang ihanda sarili ko MAMAYA.


"Ah oo he he." Natakot na nga ako kanina dahil sa Hindi pag expect na gagawin sakin yon Ng asawa ko tapos ito pa, ITO PA MANGYAYARI ngayon, gosh. Naguumpisa nanaman akong manginig. Hindi ko na alam gagawin ko.


"Hindi mo sinabi sakin na may asawa ka na pala, sana pinakilala mo siya sakin. Oo nga pala! Kinuwento ko rin sa kanya na palagi tayong nag-uusap at nagkukuwentuhan don sa play ground" nakangiting Sabi ni Steven.


Hindi niya alam ang ginagawa niya. PROMISE, nilalagay niya ko sa kapahamakan.



"Ah ganon? Buti naman nagkakasundo kayo, mukhang magkaibigan na kàyo ngayon" alam Kong tinitignan nako nito. Sure ako pambanta Yung titig niya sakin.



"Oo, saya nga niya makakuwentuhan eh. Siya nga pala, kailangan ko Ng umuwi. May gagawin pa kasi ako sa bahay namin. See you tomorrow Ray at Marcus" paalam nito samin at tuluyan Ng umalis .



"Hindi mo sinabi sakin na may bagong kaibigan ka pala"



"Ah oo, Si Steven. Bago Lang sila dito eh" Oh no! Sana walang mangyari.



"Mabuti naman siyang tao, siguro naman Hindi mo kabit yon diba??" Ayan na nga ba sinasabi ko, nanghihinala na!



"Hindi ah, kaibigan ko yon promise."




"Wag kang matakot, sinabi ko naman sa kanya na asawa kita Kaya alam niya na may nag mamay-ari na sayo. Hindi mo naman ako ipagpapalit diba?" sabay lapit sakin at nilagay ang kanyang kanang kamay sa kaliwang pisngi ko na medyo napabigla sakin.



"Oo, Hindi" habang nakayuko



"Good! So kain na tayo. Nagpadeliver nako Ng pagkain para satin." Medyo masaya siya ngayon ah, nangyari dito???



"Sige. " Nakakapanibago Lang Yung mga kinikilos niya ngayon. Ano Kaya nakain non??? Bahala na, at least safe ako at yun ang importante .



--------*******--------
Pasensya na kung ngayon Lang nakapag update . Maikli Lang nagawa ko.

Wala sanang negative comment. Enjoy reading 😁😁😁😁


































My Handsome Abusive Husband (Boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon