Raymond's POV:
"Raymond!!!" napatingin ako sa likod ko. NOOO!! kailangan ko makawala.Takbo Raymond! Takbo!
ah ah ah ah ah(running while heavily breathing). Nang papunta nako sa pinto ng kalayaan ko biglang!!
"AAAHHHHH!" sinabunutan ako ng mahigpit ni Steven na halos matanggal na sa anit itong buhok ko. Natumba ako sa sahig habang hawak hawak ko buhok ko para lang Hindi nako masyadong masaktan sa higpit ng hawak niya at para maialis na kamay niya pero sobrang higpit talaga ng pagkakahawak nito.
"HAHAHAHAHA!! akala mo makakawala ka ng basta basta? nagkakamali ka Rayyyymondd" sabi nito na napatayo ang mga balahibo ko sa sobrang nakakatakot nitong tingin at salita...
"sorry Steven please pakawalan mo ako. I will do everything please" pagmamakaawa ko dito habang maluha luha na.
"ssshhhh Raymond tahan na baby ko" napangiwi ako sa sinabi nito sabay iwas ng mukha ko pero ginamit nito ang isa pa niyang kamay at ipinanghawak nito sa pisngi ko para mapunta ulit ang direksyon ng mukha ko sa kaniya.
"kung naging mabait ka lang sana kanina at Hindi nanlaban edi Sana Hindi ka na makakaranas ng Parusa mula sakin diba?" sabay punas nito sa mga luha ko na napatak na sa takot.
"Bakit Hindi mo nalang kasi ako pakawalan ha?" patuloy parin ako sa pag-iiyak. pero nagulat ako sa sunod nitong ginawa..
(SLAP!) "ahhhhh!" sigaw ko sa sakit ng sampal nito.
"ang kulit mo talaga no? sabi ngang akin ka eh. BAKIT HINDI MO MAINTINDIHAN YON HA?!" sigaw nito sa inis at pahigpit na pahigpit nitong hawak sa buhok. Nagpupumiglas nako sa kaniya sa sakit na ng ginagawa niya.
"aray! please, bitawan mo ko, nasasaktan nako" pagmamakaawa ko pero imbis na maawa siya ay sinampal niya ulit ako at ng ginawa niya ito, nararamdaman ko na talaga ang pagkapasa sa mukha ko sa lakas ng hampas niya.
"MANAHIMIK KA! MANAHIMIK!" sigaw nito sakin at niyuyugyog nako at binabalibag dahil sa inis nito.
Wala along ibang ginawa kungdi sumigaw ng sumigaw sa sakit ng ginagawa niya. Naiisip ko tuloy kung siya ba talaga yung nakilala ko noon na mabait....Nung binitawan nito ang buhok ko. Akala ko tapos na to sa pang aabuso sakin pero Hindi pa pala. Naramdaman ko ang sobrang hapdi ng suntok at tadyak nito sakin na Parang sobra ang naging kasalanan ko sa kaniya sa kung pano ito magalit ngayon, dahil wala akong laban sa kaniya ay niyakap ko nalang katawan ko at patuloy na patuloy na umiyak.
Huminto ito sa ginagawa niya na akala ko tapos na ang paghihirap ko pero pumatong sa tiyan ko si Steven habang nanlalaban ako sa kaniya pero sinakal ako nito gamit ang dalawa niyang kamay.
ginagalaw ko ang katawan ko para makawala sa higpit ng hawak nito pero mas lalo lang humigpit ang sakal nito sakin. Hindi na talaga ako makahinga ng maayos.
"hthydgaksb" bulong ko dito. Napansin Kong lumuwag ng kaonti ang pagkakasakal nito sakin at nilapit ang mukha para maintindihan ang sinabi ko.
"Ano?" tanong nito. Habang nakalapit ang mukha nito sakin, Hindi niya alam malapit lang sa puwesto namin ang walis tambo sa bahay niya at hawak ko na ito. Kinukuha ko na kasi ito nung lumapit siya sa mukha ko.
"sabi ko. BYE BITCH" sabay hampas sa ulo niya. Nang tumumba siya at napakawalan nako sa hawak niya, sa sobrang inis ko, pinaghahampas ko pa siya hanggang sa namimilipit na talaga ito sa sakit at tumakbo nako papalabas. Buti walang lock ang pintuan. Hehe mission accomplished!
Tumakbo ako ng tumakbo hanggang sa makarating ako sa bahay namin. Tama kayo ng naiisip sa bahay lang ako ni Steven nakakulong..
Tuwang tuwa ako pumasok sa bahay dahil alam Kong pinag-alala ko ang asawa ko na si Marcus. Sorry....
pagkapasok ko sa bahay pumunta ako sa sala pero wala si Marcus don. hmmmmm? sa kwarto niya tama. Teka bakit pakiramdam ko Hindi man lang niya ko hinanap? or baka may nangyari na masama sa kaniya!!
Pagkapunta ko sa kuwarto, Hindi ko inexpect ang nakita. Bakit lagi ako malas sa buhay ko? ano ba nagawa ko Mali?..
"Marcus.......... a a ano?" Hindi ko matuloy tong sinasabi ko sa sakit ng nararamdaman ko at napaluha nalang...
....
.....
...
.
NOOOOOO!! BAKITT!!! Sigaw ko sa isipan ko.
..
-------_______""""""''':::::::::!;!;!;!;;;;;;;;;;;
HEYY!! I'M BACK! miss me? or hate me? jk lang. grabe 2019 pa nung nag last update ko. Nu nang petsa. Hahahaha anyway guys. I hope you like this update. Sorry kung sobra na talaga sa tagal. keep safe everyone.
^ - ^
BINABASA MO ANG
My Handsome Abusive Husband (Boyxboy)
RomanceLagi kang sinasaktan at lagi ka niyang binubugbog, na halos TATLONG TAON na mahigit. Mahal mo!! kaya hinahayaan mo siyang gawin yan sayo, pero pano kung nagsawa ka na at sumuko nalang kasi araw-araw nalang Ikaw ang sinisi sa pagpapakasal niyo...