Raymond's pov:
"Marcus!!!!"
Hinila niya ko papunta sa kaniya at simulang pinagsasampal sa aking mukha. Halos mamaga ang mga pisngi ko dahil sa lakas niyang sumampal.
"Ano? Ang sarap ba Ng mga sampal ko sayo? Hindi pa tayo tapos. Umpisa pa Lang Yan!!!" Sigaw niya sakin.
Sinabunutan niya ko at dinala sa kwarto kung saan niya ikinakama ang mga babae niya.
"Please Marcus!! Sorry! Matagal ko na kasing Hindi nakakasama kaibigan ko. Ngayon Lang naman please!!" Pagmamakaawa ko sa kaniya.
Hindi niya ko pinansin hanggang umabot kami sa kwarto. Itinulak niya ako papunta sa kama at itinali ang mga kamay at paa ko Ng lubid.
Tinanggal niya ang kaniyang sinturon sa kaniyang pantalon. Napapikit at napaluha ako nang inihampas ni Marcus ang kaniyang sinturon sakin.
"Ano? Masakit?!! Magsalita KA!!!" Patuloy Lang ang paghampas saking katawan.
"Maawa ka please" pagmamakaawa ko ulit. Pero ipinagpatuloy Lang nito ang paghampas Ng sobrang lakas.
(1 hr later)
Sa wakas natapos din Ang pangbubugbog niya sakin. Sobrang sakit talaga Ng katawan ko. Isang oras mahigit. Ni minsan, Hindi niya ko kinaawaan.
Oo, tama kayo Ng Hinala na nakahiga ako sa kama, sa kama na dapat para samin ni Marcus pero mukhang panget na agad ang nangyari. Nakakaiyak talaga Yung mga ginagawa niya sakin. Sana sinabi niya nalang na maghiwalay kami, kahit yun Lang ang gawin niya sakin. Nakakapagod na talaga.
Tumayo nako mula sa higaan at dumiretso sa banyo para hugasan ang medyong dugu-dugo Kong katawan. Grabe!!! Medyo ang hirap maglakad ah, ang sakit talaga Ng katawan ko!!!!
--------*********--------
Pagkalabas at pagkalabas ko Ng banyo, nakita ko kaagad Si Marcus na nakaupo sa kama at parang may hinihintay. Bigla tuloy akong natakot at nanginig na halos Hindi nako makagalaw sa kinatatayuan ko. Mukhang napansin na niya ko kasi bigla siyang napatingin sa direksyon ko."Oh! Tapos kana pala maligo Kaya pwede ka Ng makaalis dito sa kwarto nato" Hindi nako nagpaligoy-ligoy pa at tumakbo nako palabas. Pumunta nako sa kwarto ko at natulog.
---------------**********------+++++
(Kinabukasan)Promise! Nakakabagot talaga dito sa bahay NATO! Nakatingin Lang kasi sa bintana. Gusto ko talagang lumabas, Kaya Lang baka mangyari ulit kagabi. Pero wala Naman siya sa bahay ngayon dahil may trabaho at mga 8:00 or 8:30 umuuwi yon Ng gabi o Kaya minsan umaga na siya nadating sa bahay. Ililihim ko Lang to sa kaniya para Hindi siya magalit. Pero diba nangako akong isang beses Lang? Haaayy! Bahala na nga.
Okay, bihis nako. Ready nakong lumabas Ng bahay! Hahaha! Basta bago mag 5:00 pm Ng hapon, dapat nasa bahay nako. Nang makalabas ako Ng bahay, bigla akong napatingin sa Kanan ko.
Hmmmmmm? Mukhang may bagong lipat ah. Hindi kasi sila pamilyar. Pano ba kasi sila magiging pamilyar sakin eh minsan Lang ako lumabas ng- Ay Mali ! Halos Hindi na ako lumalabas Ng bahay! Urrrgggg!.
O-O o-o O-O o-o O-O o-o O-O
Yan ang itsura ko Ng may lumabas sa bahay na yon. Grabe ang GWAPO ni Kuya hoooooohhhhhuuuuuuuu !! Ang puti-puti , ang tangkad at mukhang may lahi base sa itsura niya. Gooossshh!Hep! Hep! May Marcus ka, nagagawa mo pang maglandi he he. Pero siguro kahit Sino Naman mapapanganga sa kagwapuhan nitong lalaking to at malaki pa ang KATAWAN HAHAHAH!
Nagulat nalang ako nang Nakatingin na pala sakin yung lalaki at nakangiti.
"Hi! " Sabi niya
"Are you new here?" Tanong ko sa kaniya na nakasmile at lumapit sa kinatatayuan niya.
"Ah, oo. Kakalipat palang Kasi namin eh " nagulat ako nang nagsalita siya Ng tagalog.
"Kaya mong magtagalog? Pero mukha kang foreigner ha"
"Oo naman Kaya ko. Mama ko kasi Filipino Kaya marunong ako at kung mukha naman akong foreigner eh dahil yon sa dad ko .American kasi siya" grabe nakakatunaw talaga Yung smile niya. Ang puputi Ng mga ngipin.
"Ganon ba?" Bkit ba ako namumula?
" My name's Steven Johnson but you can call me Steve. Nice to meet you cutie" sabay kindat sakin. Halos maging kulay red ang mukha ko sa sobrang Pula.
"Nice to meet you too. Ako nga pala Si Raymond Villanueva and you can call me Ray, if you want" kinikilig talaga ako sa lalaking to. Hindi ko alam kung bakit pero parang ang gaan na talaga Ng loob ko sa kaniya kahit una ko palang siyang nakakausap.
---------****
Nag-usap lang kami ni Steve hanggang sa 5:00 pm . Buti na yon para Hindi na lumayo sa bahay namin. Nasa swing Lang naman kami sa playground.
"Steve, kailangan ko na palang umuwi kasi magluluto pako Ng hapunan" paalam na Sabi ko.
"Ah ganon ba? Sige" malungkot na sabi nito.
"Ito naman, kapitbahay Lang naman kita Kaya makakapag-usap pa naman tayo." Lumiwanag ang mukha niya ng sinabi ko yon.
"Sige, pero uwi narin ako para makapagpahinga" tumango nalang ang naging sagot ko sa kanya.
(Pag-uwi sa bahay)
Natapos na lahat Ng dapat Kong gawin at nagluto na Ng hapunan at kumain narin Kaya pumunta nako sa kwarto ko at humiga. Mukhang may bago na ulit akong kaibigan hahahaha at swerte dahil gwapo pa. Minsan Lang to mangyari sa buhay Kaya sulitin na ^_^
Nagtakip nalang ako Ng kumot sa buo Kong katawan at niyakap ang unan. Maya-maya, hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako kakaisip Kay Steven na may ngiti sa aking mga labi.
___________________________
Naks! Naman Si Ray may new boy na friend 😁😁😁
Ano na kayang magiging takbo ng buhay ni Raymond ngayon?
May pag-asa ka siyang mapa-ibig Kay Steven?
A
B
A
N
G
A
N.......
BINABASA MO ANG
My Handsome Abusive Husband (Boyxboy)
RomanceLagi kang sinasaktan at lagi ka niyang binubugbog, na halos TATLONG TAON na mahigit. Mahal mo!! kaya hinahayaan mo siyang gawin yan sayo, pero pano kung nagsawa ka na at sumuko nalang kasi araw-araw nalang Ikaw ang sinisi sa pagpapakasal niyo...