Chapter 6

7.2K 251 2
                                    









Raymond's pov:





Yesss!!!!! Tapos na maglinis!!! ≥°≤





Hmmmmm??? Bakit wala parin Si Marcus at Hindi pa siya nakakauwi mula kagabi. Medyo nag-aalala nako sa kanya. Ginagawan niya ko Ng masama pero kahit ganon may konting pag-aalala parin ako sa kanya. Nasan ka na ba??





Anong oras na ba??? 8:30 am na.





Dingdong!!! Dingdong!!!





Nakalimutan Kong sabihin sa inyo na may doorbell kami he he. Pumunta ako sa pintuan at nagulat ako dahil pagbukas ko Ng pintuan ay yumakap siya sakin .





"Marcus?? Anong nangyari?" Habang tulala parin ako sa ginawang pagyakap niya. Hindi naman siya ganito umakto sakin katulad Ng dati, nakakapanibago Lang ngayon.




"Trisha, Trisha!" Sabi ni Marcus habang lumuluha. Mas lalo pang humigpit ang yakap sakin Kaya napakunot na yung noo ko.





"Bakit ka umiiyak?? Anong nangyari??" Nag-aalalang Sabi ko.





"May mahal na siyang iba! Nakita ko sa sarili Kong Mata!!! Ang sakit-sakit" tuluyan Ng humagulgol ng iyak si Marcus.





Trisha?? Wait? Parang kilala ko yun ah. Diba siya Yung minahal Ng todo ni Marcus ?? Mukhang Hindi parin siya nakakamove on sa babaeng yon. Aaminin ko, nakakaawa siyang tignan ngayon. Gusto ko talagang tumulong kahit na alam Kong Hindi naman niya kailangan.





Napatigil ako ng pag-iisip nang may dumampi na malambot sa aking mga labi.





Saglit Lang! Bakit ginagalaw niya yung labi niya sakin?? Nakakapanghina Ng katawan. Bibigay na talaga ako at itutugon ko na ang mga halik niya sakin. Please! Raymond, itulak mo siya.






Nang itutulak ko siya. Hinawakan ni Marcus ang ulo at bewang ko at diniinan pa ang panghahalik sakin.






Nang ginawa na yon ni Marcus sakin, don nako bumigay at tumugon nalang sa mga halik niya. Lasang alak, siguro nakainom to.






Ilalagay ko sana ang mga kamay ko sa leeg niya nang bigla siyang tumigil sa paghalik namin at natumba siya sakin. Nako naman, bubuhatin ko pa siya mula dito hanggang sa kwarto niya.







Siguro, napakapula nang mukha ko ngayon, Hindi ko akalain na hahalikan niya ko. AAAAHHHHH!!!! Kinilig din ako don!!! Kkyyaaaahhhh!!! Tama na, kalimutan na yung kissing scene namin.






Grabe!! Ang bigat naman niya. Pero konting tiis nalang, malapit na kami sa kwarto. Mga 20 hakbang nalang.

1 hakbang

2 hakbang

3 hakbang

4 hakbang

5 hakbang

6 hakbang

7 hakbang

8 hakbang

9 hakbang

10 hakbang

11 hakbang

12 hakbang

13 hakbang

14 hakbang

15 hakbang . Konti nalang. 5 hakbang nalang. Keri yan!

16 hakbang

17 hakbang

18 hakbang

19 hakbang

20 hakbang




Yeah!!!! Nandito narin sa wakas!!! Okay, buksan na natin ang kwarto.




Binuksan ko Yung kwarto at inihiga Si Marcus sa kama niya. Pinalitan ko ang damit niya dahil amoy alak lahat. Pinunasan ko muna katawan niya at chaka binihisan Ng white t-shirt at black short. Hey! Hindi ko tinanggal brip niya. Wag kayong ano! Hahahha ! Hindi ako ganon kahit alam Kong yummy siya.






Kinumutan ko na siya para Hindi lamigin. 8:30 pa naman Ng umaga. Pano na Kaya yung mga niluto Kong almusal ngayon?? Ilalagay ko nalang sa ref at initin nalang maya-maya pag okay nagising na Si Marcus. Hindi narin ako magluluto Ng tanghalian. Hindi naman nakain Yung pagkain kagabi.






Ano Kaya pwedeng gawin ngayon??? Nood nalang muna nang TV .


---------------------

Marcus pov:






(°-°) (o-o)

Binuksan ko Yung mga Mata ko at umupo mula sa higaan.






Aaarrrrggghhh!!! My head! Napahawak tuloy ako sa ulo ko sa sobrang sakit.







Huh? Iba na suot ko ah at mukhang nasa kwarto nako ngayon?? Siguro Si Raymond nagpalit Ng damit ko at nagdala sakin dito sa kwarto.






Bababa na ako para kumain. Nakakagutom eh!.






Baba, baba, baba sa hagdan






Mukhang nanonood Ng TV tong taong to.






Nang tumingin sakin Si Raymond, bigla siyang namula. Hhhhhmmmm???!! Bakit siya namumula?? Anong nangyari don???





"Hoy, bakit ka namumula ???" Umiwas Lang siya Ng tingin at sinabi niya sakin na






"Ipainit mo nalang yung pagkain kasi nilagay ko sa ref" sabay patay Ng TV at takbo papunta sa ikalawang palapag Ng bahay namin. Haaaayyyy!!! Ang gulo naman niya. Makakain na nga.




Ipinainit ko na Yung pagkain at kumain. Naisip ko nanaman kung bakit namumula Yung binabae na yon. Lasing ako Kaya wala akong maalala. Saglit Lang??? Oo nga no? Wala akong maalala!! Hindi Kaya may nagawa ako sa kanya??? Kaya ganon reaksyon niya sakin ???? Nako naman!!




Napatigil ako sa kinakain ko, sumandal sa upuan at tumingala nalang. Ano ba kasing ginawa ko???




----------*********------------

Hello po!!! Hahahah pasensya na, natagalan sa paggawa Ng storya.

Enjoy Lang po sa pagbabasa. Thank you

Wala po sana akong matanggap na negative comment. Bye bye







My Handsome Abusive Husband (Boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon