Chapter 2

15.2K 323 2
                                    


CHAPTER 2

Ipinagpatuloy niya ang paghahanap ng damit na magugustuhan niya. Hangga't sa isang casual dress ang pumukaw sa attention niya. Mabilis niya iyong nilapitan at tinawag ang Sales Assistant na malapit sa kanya. "Miss, medium size nga nito." Excited na siyang maisuot ang nasabing damit. Panigurado, maganda ang hulma noon sa katawan niya.

"Hey, may napili ka na ba?" Tawag-pansin niya kay Gill na parang may sinundan ang mga mata at mabilis itong lumapit sa kanya.

"Yong lalaki sa elevator kanina. Nandito siya Zia. Oh my God! He's hot!" Halatang kinikilig ang kaibigan niya.

"Sino?" pa-inosenteng tanong niya.
“Hindi mo natatandaan? Iisa lang naman yong lalaki na nakasabay natin sa elevator, eh”
“Yes, may nakasabay nga tayo pero hindi ko naman kasi tinitigan ang mukha.”
Pero sa loob-loob niya, gusto niyang isigaw na ito ang lalaking laman ng panaginip niya gabi-gabi. Iba ang epekto sa kanya ng lalaki.
And for heaven's sake, she's becoming wet because of her crazy thoughts. Kelan pa ba inagiw ang utak niya?

Pagdating nila sa Condo ay balisang hinanap ni Zia ang mga scratch paper kung saan doon niya paulit-ulit na sinubukang iguhit ang mukha ng lalaki. Hindi ‘yon dapat makita ulit ni Gill, siguradong magdududa na ito kung sino talaga ang lalaking iyon sa buhay niya.

   May pinong ngiting nakapaskil sa mga labi niya nang datnan siya ng pinsan niyang si Mar sa Office. Muntik na siyang mahuli nitong parang baliw na ngumingiti mag- isa. Buti nalang naitago niya kaagad ang saya at kilig na nararamdaman.
“Anong ginagawa mo dito?” May pagtatakang tanong niya sa lalaki. Hindi kasi nito ugaling sadyain siya sa opisina maliban nalang kung importante ang sasabihin nito.
“Wala naman. Napadaan lang ako at kukumustahin na rin kita kung hindi ka pa ba nababaliw dito sa Opisina mo.” Malapit na! nais niyang itugon sa pinsan.

“Nakita mo naman diba? Okay ako kaya makakaalis ka na.” ang totoo ay gusto na niyang umalis si Mar para maipagpatuloy niya ang pag-iimagine sa babaeng nakaniig.

Kanina pa natutukso si Cainon na bumaba para uminom ng tubig pero alam niyang nandoon ang mga kaibigan ng pinsan niyang si Mar. At alam niyang puro babae ang mga iyon. Hindi niya gusto ang ideya na may mga babaeng pakalat-kalat sa pamamahay niya. Pero ang makulit niyang puson este, puso ayaw magpapigil. He slowly stepped down until he reached the kitchen.
Medyo madilim sa kusina pero may naaninang siyang katawan na nakayupyup sa lamesa. Anong ginagawa ng babaeng ito dito sa ganitong dis-oras ng gabi? Tanong ng binata sa sarili. Lumapit siya dito.
Bahagyang umungol si Zia nang hawiin ni Cainon ang buhok na tumabing sa mukha niya. This time, walang bahid iyon ng make-up. His lips automatically parted as he slowly touched her face. Buti nalang hindi siya copier, 'pag nagkataon may photo copy nag lumabas ang mukha ng babae sa klase nag pagkakatitig niya rito.

Shit! The woman in the elevator, siya rin ‘yong nakita ko kanina sa mall. Ang babaeng ayaw siyang patahimikin. Para siyang hangin na hinila pabalik sa tagpong tila sila lamang ang nagmamay-ari sa mundo.
Kahit galit sa mga kababaihan si Cainon ay may malambot paring bahagi ng puso niya ang nakakaramdam ng habag. Mabilis niyang binuhat ang babae patungong kwarto para makahiga ito ng maayos.
Bubuksan na sana ni Cainon ang pinto ng Guest Room para doon patulugin ang dalaga pero isang kapilyuhan na naman ang pumasok sa utak niya.

He slowly dropped down her body on his bed. Lalong nabuhay ang alaga niya nang mapansin niyang nakabuka na naman ang mga labi ng dalaga. Her lips look familiar. Para siyang tinatangay sa kung saan sa t’wing tinititigan niya ang babae. Somewhere they were naked at magkahugpong ang katawan at ninanamnam ang ligayang sila lamang ang may alam.
Because of that thought, Cainon touched her face using his thumb. God knows how much he controlled himself fon not doing stupid things pero ang babaeng ito ay isang masarap na putahe na nakahain sa harapan niya at hindi siya santo para tiisin ang kumakalam niyang puson. That was wrong. That was a mistake.  Hindi alam ni Cainon kung gising parin ang babae. He kissed her forehead down to her nose until he reached her lips. Kusa iyong bumuka kaya walang pag-aalinlangang ipinasok niya ang dila sa loob ng bibig nito. Combination ng Tequilla at laway nito ang nalasahan niya. Hell! It tastes heaven. He deepened the kiss. Ginalugad niya nang todo ang bibig nito which made her moan to death. Lalo ring humigpit ang pagkakapulupot ng mga braso nito sa batok niya.

"Oh, Shit! This is so good!” Sambit ng babae sa pagitan ng mga ungol nito.

Ang mga ungol ng babae ay nagsilbing appetizer niya para lalo siyang ganahan sa ginagawa. He whipped his tongue lower and lower. He seductively massaged her breast while his tongue was busy sucking her nipples. Pinaglipat-lipat niya ang dila. Alam niyang nasasarapan ang dalaga sa ginagawa niya sa klase nang pagliyad nito, kaya naman pinag-igihan niya pa ang ginagawa. Saglit niyang iniwan ang dibdib nito at tinungo ng dila niya ang flat nitong tiyan. Pinaikot niya ang dila sa paligid ng pusod hanggang sa dilaan niya ang gitna niyon.

Zia insanely grabbed his hair. Wala siyang pakialam kung masaktan ito basta siya sobrang nasasarapan. Hindi na niya kaya. Gusto na niyang sumabog dahil sa sarap na nararamdaman. Mababaliw na siya. She wanted him so much.

“C'mon, touch me, Honey. Open your thighs for me." Bulong ni Cainon. Tila may sariling isip ang mga hita ni Zia at agad itong naghiwalay.

Inamoy-amoy muna ni Cainon ang gitna niya bago nito iyon dilaan. “Holy fuck! It smells delicious!” Napapamura siya dahil sa ligayang nararamdaman.
He sucked her between; ayaw bumitaw ng mga labi niya sa parteng iyon. Pakiramdam niya iyon ang tanging bagay na nagbibigay ng oxygen para patuloy siyang huminga.

"Ohhh…" she murmured in delight. Pabiling-biling ang ulo ni Zia dahil sa ginagawa sa kanya ng lalaki.
He sucked and licked her until he heard her screamed loudly like there was no tomorrow.

The Invader (R-18) TO BE PUBLISHED UNDER BOOKWARETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon