CHAPTER 5
Ummhhh! Ano ba!? Bago pa tuluyang makapag protesta ang dalaga ay lalo lang hinigpitan ng lalaki ang pagkakayapos sa kanya at higit na pinalalim ang halikan nila. Sinigurado ni Cainon na walang lalabas na tinig nang pag po-protesta sa bibig ng babae.
"Ehemm!" Pasimpleng itinulak ni Zia ang binata bago ngumiti sa kaibigan na halatang gulat na gulat sa eksenang inabutan nito.
"Uhmm.. Gill, Si Cainon Silverio. Cainon, Si Gill, friend ko."
"Cainon Silverio? Yes, kilala nga kita. Ikaw yong-"
"Gill!" Puno nang pagbabanta sa mga mata ni Zia.
"Zia, si Mr. Silverio ang boss ko. Siya ang may-ari ng Silverio Advertisement Agency."
"You mean, Gill is short for Virgillia?" A friendly smile formed on Cainon’s lips.
"Yes Sir. Nice to meet you."
"Well, another small world! Anyway, I have to go. Sorry sa abala." Lumipad ang tingin nito kay Zia na hindi malaman ang gagawin.
Nang wala na si Cainon ay agad na hinarap ni Gill si Zia.
"So, you finally met him under the sun. Hindi‘yong palaging sa madilim na kwarto kaya nagtatagpo. Kumusta naman ang tibok ng puso mo?" Namula siya dahil sa tanong na iyon ng kaibigan.
"O, h’wag mo nang sagutin. Halatang-halata naman, ang bilis sumampay ng mga braso mo sa balikat niya. Zia, this is just a piece of advice lang, ha? Don't feed yourself too much hope na pareho kayo ng feelings sa isa't-isa. Remember, lalaki sila. Sex is just their past time. At tayo, bilang babae pinapahalagahan natin ang bagay na iyon; hindi man lahat pero karamihan. ‘Di ba nga minsan, nai-inlove tayo after sex? Because we put something on it. Kumbaga sa pagkain, hindi lang iyon simpleng sabaw, nilalagyan natin iyon ng laman. For us, sex is a big deal. Samantalang sa kanila balls and ego lang nila ang lumalaki after sex.” Sapol na sapol siya sa mga litanya nito kaya nanahimik nalang siya.
Kanina pa nakababad ang mga paa niya sa dagat pero wala pang balak umahon si Zia. She was enjoying the small waves flashing on her legs; it gave her a warm feelings. Humiga siya sa buhanginan at ipinikit ang mga mata hanggang sa may maramdaman siyang umupo sa tabi niya. Kahit hindi siya mag mulat ay alam na alam niya kung sino iyon base sa amoy ng mamahaling perfume na gamit nito.
He held her hand and took it to his lips. He kissed it gently at isang libong kilig ang dala nito sa kabuuan ni Zia. Kahit ilang ulit niyang pagsabihan ang sarili na iwasan na ang lalaki ay kabaliktaran ang nangyayari sa t’wing lumalapit ang ito. Kapag nasa malapit ang lalaki ay nakakalimutan niya kung paano siya pinalaki ng mga magulang. Biglang nabubura ang mga pangaral ng mga ito tungkol sa pag-ibig. Na dapat hindi siya basta-basta magtitiwala sa mga kalalakihan.
"It's not safe for you to stay outside at this hour."
Bago pa siya makasagot ay naramdaman na niya ang pag lalakbay ng labi nito sa nakalantad niyang balikat. He smoothly nipped and licked her neck up to her earlobes. Sa lalaki palang mukhang nanganganib na siya. Nanganganib na ang puso niya.
"Cainon…”
"What honey?" Sagot ng lalaki na hindi inilalayo ang labi sa leeg niya
"Not here please." Dinedma lang ni Cainon ang pakiusap ng dalaga. Inangat niya lang ito ng konti sa parteng hindi sila maabot ng alon. Mas lalo niya pang pinalalim ang halik na inumpisan. He savored the natural scent of her neck. Wala siya sa tamang katinuan para isipin na baka mag iwan iyon ng marka sa leeg ng dalaga. Sarap na sarap na siya sa ginagawa para isipin pa iyon. Patuloy na naglalakbay ang kamay niya sa katawan ng babae. Tila may hinahanap iyon at hindi nagtagal ay natagpuan ng mga kamay niya ang tunay na pakay.
He caressed her womanhood slowly. He kept thrusting his middle finger in and out. Kanina pa niya gusto tikman ang naglalaway na pagkababae nito pero gusto niya pang takamin ang dalaga. Saglit niyang hinugot ang daliri niya at tumigil sa paghalik at ipinalit sa bibig niya ang daliri na puno ng katas ng dalaga. After he licked his finger, he returned it to her core and thrusting it in and out again.
"Ahhh… Cainon! Sige pa, please. Make it deeper please malapit na ako! Ahhh..." Pinaikot-ikot muna niya ang daliri sa loob and then he continued pumping it again.
"Ahhh… andiyan na. Shit! Cainon, ang sarap!" Nakatirik na ang mata ng dalaga nang tingnan niya ito, tanda na narating na naman nito ang sukdulan sa piling niya. He slowly pulled his finger out, this time sa dalaga naman niya iyon isinubo. Mayamaya ay pinagsaluhan na nila ang katas ng dalaga.
Hindi na nakapagpigil ang binata. Tigas na tigas na siya. His cock was like a wild animal wanted to escape out from its cage. He guided her hand to the opening of his trunks. Naging madali sa dalaga na ipasok ang kamay nito kasi garterized ang suot niya.
She expertly massaged his cock and led it to her womanhood which patiently waiting for his hardness to come inside. Zia couldn’t take it any longer. Gusto na niyang madama ang kahabaan ni Cainon sa kaloob-looban niya kaya siya na ang kumilos at kinubabawan ang binata. She felt his hardness inside her. Nanibago siya sa sensasyon na dulot ng pag-iisa nila. Medyo masakit pa noong una kaya hindi muna siya gumalaw. Panay naman ang himas ni Cainon sa matambok niyang pang upo na dumagdag lang sa sarap na kanyang nadarama sa pag-iisa ng katawan nila.
She let her butt moved up and down, pabilis nang pabilis ang bawat pag-ulos niya. Sa bawat galaw niya ay napapapikit siya sa sobrang sarap na nadarama. She pumped again and again. Hindi manlang siya nakakaramdam ng pagod kundi puro sarap lang.
"Honey, ahhh…"
"Cainon! Sabay tayo. Fuck! Malapit na ako- ahhh,Cainon." Mabilis na tinanggal ng dalaga ang pagkababae niya sa kahabaan ng binata at itinapat sa bibig ni Cainon ang basang-basa niyang gitna. Kitang-kita niya kung paano sipsipin ni Cainon ang puti niyang katas.
"Fuck! You’re so delicious, Honey. Masyado mo akong binabaliw. Now, this is my turn," Cainon positioned himself on top of her and showered her a small kisses. Sinipsip nito nang todo ang dalawang utong ng dalaga. Halos mabaliw na ito sa kakaungol. Hinayaan niya ang sarili na pag-alayan ng sobrang sarap na putahe si Zia. He dragged his tongue lower and lower until he reached the thing between her legs. Kusang bumuka ang hita ng dalaga nang patukso niyang padaanin ang dila sa clitoris nito. Hinahabol ng dalaga ang bawat hagod niya. He nipped and sucked her clitoris until she became unconciously calling his name.
"Cainon! Shit... fuck it! Eat me harder-"
Her toes curled in so much pleasure. Her mind was blowing in ecstacy. Gusto na niyang sumabog sa sobrang sarap.
BINABASA MO ANG
The Invader (R-18) TO BE PUBLISHED UNDER BOOKWARE
RomanceSYNOPSIS Aminado si Zia na naging tanga siya para paulit-ulit na tikman ang isang putahe na inihain sa kanya ni Cainon. Oo nga't lasing siya pero malinaw sa kanya ang nangyari sa kanila ng lalaki nang gabing iyon. Pero hinayaan niyang maulit iyon. I...