A/N: Dahil sa isang reader na in-add to sa reading list niya kaya mag uupdate na po ako. Sa mga silent reader diyan, enjoy lang po pero sana isabay niyo na rin sa pagbabasa ang pagvovotes. Thank you.
CHAPTER 6
Bago pa labasan ang dalaga ay mabilis na ipinasok ni Cainon nang buong-buo ang pagkalalaki niya. He pumped very fast. Their body clamped together at lumilikha iyon ng kakaibang tunog. Hindi nagtagal ay sabay silang sumabog at tila tinangay sila sa kalawakan. Pakiramdam nila kapwa nila narating ang langit dahil sa sarap na naranasan.
"Let's go somewhere, Zia.” Akmang tatayo na ang dalaga pero gumiwang ang mga binti niya kaya maagap na sinalo siya ng binata.
"I'm sorry. Let me carry you, Honey."
"Cainon, Put me down. I can walk."
"Zia-"
"Promise, I can walk. Just a li’l bit sore down there."
"Okay. Just tell me if you can't walk anymore. Kakargahin talaga kita hangga’t makarating tayo sa Hotel room ko.
Panay ang lunok niya para pigilan ang pagnanasang nabubuhay sa puson niya habang pinapaliguan ang hubo’t-hubad na dalaga.
"Stop staring at me, Mr. Silverio."
"Alam mo ba kung gaano kita kagustong angkinin ulit ngayon? Pero magiging makasarili ako kung gagawin ‘yon. You’re sore for heaven's sake. C'mon, dadamitan na kita bago pa kita magahasa." Saka nito pinakawalan ang mapanuksong ngiti.
Marahang inilapag ni Cainon ang dalaga sa naghihintay na kama. He was staring at her intensely when…
"What?!" Zia hastily asked.
"Nothing, Honey. I just love staring at you."
"One shot of Tequila please." Hingi ng inumin ni Zia sa Bartender na abala sa paghahalo ng iba’t-ibang alak. Kanina pa niya gustong umakyat sa Hotel room nila ni Gill pero nakakahiya naman kung iiwanan niya ang kaibigan na nag i-enjoy pa sa party na ihinanda ni Mr. Hao, ang may-ari ng Hotel and Resort na kinaroroonan nila.
Kanina pa paikot-ikot ang tingin niya sa mga magkakapareha na nagsasayaw. At isa sa mga iyon ang nakatawag nang pansin niya. Malambing na nagsasayaw ang mga ito. Kahit nanlalabo na ang paningin niya dahil sa tama ng alak ay hindi siya nagkakamali kung sino ang lalaking iyon.
"Kanina ka pa titig na titig sa kanya. Type mo ang Boss ko, no?" Nagulat pa si Zia sa boses na biglang nagsalita sa tagiliran niya. Umupo rin ito at humingi ng inumin.
"Boss mo siya?" Excited na tanong niya.
"Yeah. By the way, I'm Rose. Sad to say, matagal na niya akong secretary kaya bistado ko na ‘yang si Boss. Ingat ka diyan. Kung may babaeng manhater, si Boss naman ay pinaghalong womanhater at hymenizer. Hindi mo gets no? Galit na galit yan sa mga babae pero hayok na hayok naman sa- pekpek-" Ibinulong pa nito ang huling sinabi saka humagikhik.
"Pero naniniwala ako na may babaeng makakapagpatino diyan kay Boss. Sayang kasi ang gwapo pa naman." Kinikilig na wika nito.
Panay lang ngiti ang sagot niya kay Rose pero deep inside, parang minamartilyo ang puso niya sa kirot na nararamdaman.
Parang tubig na linagok niya ang alak na nangalahati sa wine glass na hawak niya. Bawat may mag aalok na Bartender ng alak ay hindi niya iyon tinatanggihan. “Masarap daw pag libre. Pero sa pag-ibig kapag libre bakit ang pait? Bakit ang sakit kapag ‘yong pagmamahal mo walang kapalit?” Ganoon na ba siya kalasing at kung anu-ano na ang lumalabas sa bibig niya?
“Easy lang, girl. Baka hindi ka maka-akyat niyan sa kwarto mo.” Saway sa kanya ni Rose na katulad niya ay may tama na rin. She was about to ask for another shot but someone grabbed her hand and carried her somewhere.
“Put me down! Take off your hand on me! I hate you Cainon! I really hate you!” Pinagbabayo niya ang dibdib nito.
“Shut up your scandalous mouth, Zia! Mamaya ka na mag-ingay! “
“Bitawan mo ako sabi! Sisigaw ako dito ng rape!”
“Try harder honey but no one would believe you, I swear.”
“Put me down, bastard!” She hysterically shouted at him pero walang pakialam ang lalaki.
Hindi nagtagal ay narinig niyang binalya nito ang pinto at tuluy-tuloy silang pumasok. Mabilis siya nitong inilapag sa kama at agad siyang kinuyumos ng halik sa mga labi.
“Ngayon ka sumigaw ng rape at gagahasain talaga kita. Hindi ako nagbibiro, Zia.” May pagbabanta sa tono ng boses nito pero naaninag naman niya sa mga mata nito ang pagsuyo at pananabik. At alam niyang hindi nagsisinungaling ang mga mata nito.
“Next time ayoko nang makita kang nagpapakalasing at pinapabayaan ang sarili sa ganoong lugar. What if may tarantadong lumapit sa’yo at dinala ka sa kung saan ha, Zia?”
“E, di mabuti! Sana nga, ‘yon nalang ang nangyari sa akin kanina.”
Nabigla ang dalaga nang bigla nalang siya nitong yinakap ng mahigpit. “Nasasaktan ako, ano ba!”
“I won’t let that to happen! Naiintindihan mo ba?”
Kung alam mo lang na ikaw ang dahilan nang pagpapakalasing ko ano kaya ang magiging reaction mo.? Bulong ni Zia.
Hindi makapaniwala si Cainon sa mga salitang lumabas sa bibig niya. Alam niyang concern siya sa dalaga pero hindi niya dapat iyon iparamdam dito. Baka kasi umasa ito. Alam niya ang ugali ng mga kababaihan. Once na bigyan mo ng konting affection, aasa na ang mga ito na mauuwi sa paniniwalang pagmamahal na iyon. And he hated that idea. Hindi pwedeng mahalin niya ito. Ayaw niyang maging biktima ito ng galit niya sa mga kababaihan.
BINABASA MO ANG
The Invader (R-18) TO BE PUBLISHED UNDER BOOKWARE
Storie d'amoreSYNOPSIS Aminado si Zia na naging tanga siya para paulit-ulit na tikman ang isang putahe na inihain sa kanya ni Cainon. Oo nga't lasing siya pero malinaw sa kanya ang nangyari sa kanila ng lalaki nang gabing iyon. Pero hinayaan niyang maulit iyon. I...