Chapter 17

7.5K 189 0
                                    

CHAPTER 17

Hindi pa nakuntento ang lalaki, pinilit nitong maibuka ang bibig niya gamit ang pinatigas nitong dila. “Let your tongue out, Honey.” Naging sunud-sunoran siya sa utos ng lalaki. At nang mailabas niya ang dila ay agad na sinipsip iyon ng lalaki. Lalong humigpit ang pagkakakapit niya sa batok nito.
“Cainon, nasa labas tayo.” Ni hindi manlang bumitaw ang lalaki, bagkus ay para siyang bulak na binuhat nito without removing his mouth on hers. Hindi ito bumitaw hanggang sa mailapag siya sa higaan.
Lalong naging mainit ang pakiramdam ng mga katawan nila. Balewala ang lamig na dulot ng nakabukas na airconditioner.
“Ah…” anas ni Zia habang pinalalandas ni Cainon ang dila nito sa leeg niya. Para itong may sariling daan na ginawa para daanan ng bibig nito. His hand was exploring back and forth hanggang sa tumigil ito sa puwetan niya at pinisil-pisil iyon. Kusang lumiyad siya upang bigyang daan ang kamay nito sa nais tuntunin. Dahil naka-dress siya ay madali nitong naipasok ang kamay sa maselang parte ng katawan niya. Hindi niya alam kung ano ang gagawin. Tila nauubusan siya ng lakas dahil sa ginagawa ni Cainon sa katawan niya.
“Cainon…”
“Yes, Honey?” Pinadausdos ng lalaki ang katawan nito hanggang sa tumapat ang bibig nito sa tayong-tayo niyang dibdib. Parang gutom na sanggol ang lalaki nang sipsipin nito ang dunggot niyon. Napasabunot siya sa malagong buhot ni Cainon dahil sa sobrang sarap ng ginagawa nito.

Hindi nagtagal ang lalaki sa dibdib niya; pinaglandas nito ang dila pababa ng pababa. She loved the sensational effect of his tongue. Nag iiwan ng pinong kagat ang lalaki. Mas mainit ang bawat haplos ng lalaki kumpara noong huling ginawa nila ang bagay na iyon. Pagtapat ng ulo nito sa gitna niya ay lalo pa nitong pinaghiwalay ang binti niya. Tinutukso ng dila nito ang gitna niya and it gave her so much torture. Pakiramdam niya, unti-unti siyang pinapatay ng lalaki- sa sarap!
“Cainon, please?!” Hindi niya alam kung ano ang ipinapakiusap niya sa lalaki.
Lalo naman nitong idiniin ang bibig sa gitna niya at walang pagdadalawang isip na sinipsip iyon.
“You’re so delicious, Honey. You taste so sweet.”
“…and you are driving me crazy,” anas niya. Lalo niya pang idinikit ang ulo nito sa pagitan ng mga hita niya.
“I’m coming, Honey!” Impit na sigaw niya. Lalo naman pinalalim ng lalaki ang pag galugad nito sa gitna niya.
“Oh, fuck! I can no longer take this, honey…”
“Don’t control it, Zia”
“Ahh…” ungol niya kasabay nang paglabas ng mainit-init niyang katas. Cainon licked her between once more.
Umalis ito saglit sa ibabaw niya upang tanggalin ang pangbaba nitong kasuotan.

Habang naghuhubad ang lalaki ay pinagmamasdan niya ito at lalong nadadagdagan ang pagnanasang nararamdaman niya para sa lalaki. Oh, God knows how much she missed that body. Pagbalik ng lalaki sa higaan ay agad siyang kumilos at umibabaw dito. She brushed his hair, looking intently on his eyes. Sinalubong nito ang mainit na titig niya. She kissed him gently while her right hand cupping his face; doon sa parteng tumutubo ang bigote nito.
“I miss you, handsome.” Bulong niya sa pagitan ng halik.
“I miss you more, beautiful.” She successfully entered her tongue inside. Hinuli niya ang dila ng lalaki at kinagat-kagat iyon.
“You’re torturing me,”
“Because I miss you,” malamlam ang mga matang usal niya.
“I’m so sorry kung nagpa-miss ako nang sobra.” Habang nagsasalita ang lalaki ay patuloy namang naglalakbay ang kamay niya pababa hanggang sa masumpungan niya ang pakay. She let her hand moved up and down at kitang-kitang niya kung paano napakagaat labi si Cainon.
“Do you like it, huh?”
“I like it very much.” Tulad ng ginawa kanina ng lalaki, pinaliguan niya rin ng halik ang tiyan nito hanggang sa umabot ang bibig niya sa galit na galit na pagkalalaki nito. She licked it hardly. Hinayaan niyang mamasyal ang dila niya sa kaselanan nito at nang magsawa ay ipinasok niya iyon sa bibig niya at awtomatikong umangat ang pwetan ng lalaki. Napaubo siya nang sumayad sa lalamunan niya ang ulo ng sandata nito at kitang-kita niya ang ligayang nararamdaman ng lalaki dahil sa ginawa niya. Sinuklay-suklay ng lalaki ang buhok niya habang ang bibig niya naman ay patuloy na nilalaro ang pagkalalaki nito. Nang mangalay ay umangat siya ng konti hanggang sa magpantay ang gitna nila. Iginiya niya ang ari nito sa butas niya and she let her butt slowly moved up and down. Gustong-gusto niya ang sensasyon na dulot niyon. Pabilis nang pabilis ang kilos niya.
“I love staring at you while rocking on top of me,” she opened her eyes as she heard what Cainon was saying. Lalo pa niyang pinag-igihan ang ginagawa hanggang sa maramdaman niyang malapit na naman siya. “Hold it, Honey.” Bumangon ang lalaki at pinatuwad siya nito at agad na isinuksok ang ari nito sa pagkababae niya. Halos mapasigaw siya nang magsimula nang umulos ang lalaki.
“Oh, fuck it, ahhh! Shit!” Tinakpan niya ang bibig, paano ay hindi na niya ma-kontrol ang boses na lumalabas sa bibig niya. Hindi niya kayang ipaliwanag ang sarap na nararamdaman. Sagad na saga dang bawat pag ulos ng lalaki.
“Malapit na ako, sabayan mo ako, Honey.” Anas ni Cainon habang hinahaplos nito ang maumbok niyang pang upo.
“Ahh…” sabay silang bumagsak sa higaan.
“That was fantastic!” Sumiksik siya sa leeg ng lalaki habang yakap siya nito.
“Napagod ba kita?” Humihingal parin siya.
“Hindi naman gaano. Masyado kasing masarap para maramdaman ko pa ‘yong pagod.” Nakangiting tinitigan niya ang lalaki. “Uhm, Honey,”
“What?” hinaplos ng binata ang mukha niya.
“I think, may nakalimutan akong sabihin sa’yo.”
“Ano ‘yon?
“-I love you too.” Bahagyang namula ang lalaki dahil sa tinuran niya.
“Thank you, Zia and I love you more. Thank you for making me inlove again. Thank you for letting me realized that true love really exists. Salamat sa pagmamahal at pagpapatawad. Salamat sa inyong dalawa ng Mama ko kasi itinuwid niyo ‘yong baluktot kong paniniwala; na hindi lahat ng babae ay manloloko. Na hindi lahat nang naririnig ay totoo.”
“Buti naman nagkaayos na kayo ng Mama mo.”
“Kasi binuksan ko ang isip ko para pakinggan ang paliwanag niya.”
“I am so proud of you, Honey.” Sininghot-singhot niya ang leeg nito.
“Oh, stop doing that, Honey.” Saway sa kanya ng binata pero hindi siya nag patinag at dahil doon ay mabilis siya nitong kinuyumos ng mainit na halik hanggang sa naging smooth na iyon.

The Invader (R-18) TO BE PUBLISHED UNDER BOOKWARETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon